THẾ GIỚI THỨ NĂM: Nhật kí nuôi bé con thời tận thế.

3.9K 84 31
                                    

Chương 1

Trần Lập Quả nằm ở trên giường giả bộ thi thể.

Hệ thống nói: "Dậy, làm việc."

Trần Lập Quả hấp hối, suy yếu nói: "Anh biết em hận anh, nhưng anh không ngờ em lại hận anh đến thế."

Hệ thống: ". . ."

Trần Lập Quả nói: "Thống tử, anh cảm thấy chúng mình phải tâm sự nói chuyện tình cảm xíu."

Hệ thống nói: "Nói chuyện gì."

Trần Lập Quả sâu kín nói: "Có phải em niệm kinh nhiều quá hỏng não luôn rồi không. . . Anh vẫn luôn thích em như vậy, em không thích anh thì thôi, sao nỡ, nỡ làm ra loại chuyện này."

Hệ thống không để ý đến Trần Lập Quả, xem xét thời gian chút, lãnh đạm nói: "Cậu còn có 72 giờ lẻ 54 phút."

Trần Lập Quả oa một tiếng khóc lên.

Lúc mới xuyên tới thế giới này, Trần Lập Quả đáng ngạc nhiên chẳng sinh bệnh, cũng không có bị đuổi giết, thân thể còn có chút khỏe mạnh. Nhưng mà Trần Lập Quả mới vừa kinh hỉ xong, nghĩ rằng hệ thống đã bị tình yêu đích thực của cậu làm cảm động thì đã tiếp thu tin tức hệ thống cung cấp về thế giới này.

Thế giới này bây giờ còn bình thường, vì sao nói bây giờ còn bình thường hả, bởi vì ba ngày sau, thế giới này đã gặp tận thế —— một loại siêu vi trùng kỳ quái đột nhiên bùng nổ, trên địa cầu 96% nhân loại trực tiếp biến thành tang thi.

Trần Lập Quả đã từng xem The Walking Dead, từ lúc cậu xem phim đến giờ luôn tự nhận là bản thân mình căn bản không cần khẩn trương, bởi vì cậu đại khái sẽ trở thành một trong những thứ bị diễn viên chính táng nát đầu. Trốn thì khẳng định trốn không thoát, tranh thủ cắn cho diễn viên một miếng đi.

Hoàn cảnh thế giới này chẳng những tồi tệ, vận mệnh của vận mệnh chi nữ lại càng trắc trở.

Sau khi siêu vi trùng tang thi bùng nổ, vận mệnh chi nữ vừa sinh con trong bệnh viện xong bạo phát dị năng, hôn mê mất rồi. Chờ tới khi cô tỉnh lại, phát hiện con của cô mất tích, mà cô đã được người khác cứu đi, đã rời xa khỏi thành phố ấy.

Đầu tận thế do dị năng vẫn còn quá yếu, cho nên vận mệnh chi nữ tuy rằng muốn đi về tìm cho bằng được con của mình, nhưng lại không thể thành công, cho nên chuyện này thành nỗi tiếc thương cả đời cô.

Lúc sau vận mệnh chi nữ gặp lại cha đứa nhỏ, người đàn ông kia đã thức tỉnh dị năng rất mạnh, cô nghi ngờ chuyện đứa nhỏ anh ta cũng không biết, thực tế thì hắn cũng không có tình yêu với cô.

Tuy rằng người đó tương đối soái ca, có năng lực, tính cách lại quá tồi, cách cặn bã chỉ một đường chỉ. Vận mệnh chi nữ lại cực kỳ yêu hắn, vài lần vì hắn vào sinh ra tử.

Cho đến mãi về sau, tên đó đem lòng yêu người phụ nữ khác, đẩy vận mệnh chi nữ vào đàn tang thi.

Vận mệnh chi nữ lâm vào nguy hiểm, thức tỉnh dị năng cực mạnh, sau đó phẫn nộ hủy diệt Trái Đất.

Bị hệ thống đưa vào thế giới này Trần Lập Quả tỏ vẻ cậu chưa từng thấy nội dung phim nào kết đau trứng như thế.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now