Chương 7

119 9 0
                                    

Đối với một người có bệnh khiết phích nghiêm trọng mà nói, tủ quần áo đột nhiên chứa đầy quần áo người khác thực giống như xối vào đầu một chậu nước bẩn, căn bản không thể chịu đựng được. Trần Lập Quả tưởng tượng đến những cái vi khuẩn đủ loại màu sắc đó lan tràn toàn bộ trong ngăn tủ của cậu thì lông tơ toàn thân đều dựng lên, cậu trực tiếp lao ra đối với Trình Hành Ca rống lớn một hồi.

Xem bộ dáng kia nếu không phải còn có thương tích ở bụng thì phỏng chừng đã đối Trình Hành Ca động thủ.

Trình Hành Ca cũng không nghĩ tới Trần Lập Quả cư nhiên phản ứng lớn như vậy —— hắn đem Trần Lập Quả thượng đều không thấy cậu có phản ứng như vậy.

"Bình tĩnh một chút." Trình Hành Ca nói, "Tôi đã giặt sạch toàn bộ một lần, rồi mới bỏ vào."

"Kia cũng không được, kia cũng không được!!" Lần đầu tiên ở trước mặt Trình Hành Ca bày ra một mặt táo bạo như vậy, Trần Lập Quả giống như cái bình gas bị châm lửa, cậu thở hổn hển, gắt gao trừng mắt Trình Hành Ca, nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh vì cái gì muốn đem quần áo nhét vào đây —— anh có biết hay không, có biết có bao nhiêu dơ không?"

Trình Hành Ca sắc mặt bình tĩnh nhìn Trần Lập Quả tạc mao, cũng không nói lời nào, chờ cảm xúc Trần Lập Quả hơi bình tĩnh xuống một ít mới nói: "Làm đều làm rồi, kia làm sao bây giờ?"

"Lấy ra ngoài a!" Trần Lập Quả đương nhiên nói.

"Khó mà làm được." Trình Hành Ca nói, "Tôi muốn ở nơi này, em đến giúp tôi nghĩ cái biện pháp đi."

Trần Lập Quả tức tới mặt mũi trắng bệch.

Trình Hành Ca dù sao đã quen với việc Trần Lập Quả sinh khí, hắn cứ vậy ngồi trên sô pha nhìn Trần Lập Quả phát hỏa, cũng không khuyên bảo, cũng không đáp lời. Dù sao Trần Lập Quả sinh khí mắng người cũng không nói thô tục, bộ dáng mắng chửi người còn đặc biệt đẹp, Trình Hành Ca cư nhiên xem đến nghiện.

Trần Lập Quả mắng mệt, lại thấy Trình Hành Ca cái tên vương bát đản này dù bận vẫn ung dung ngồi trên sô pha, ánh mắt cùng biểu tình đều chưa từng đổi qua, lập tức khí tới tức ngực.

Cậu phi thường bất mãn nói: "Trình Hành Ca, anh không nghe tôi nói sao?"

Trình Hành Ca cười tủm tỉm nhìn Trần Lập Quả, ánh mắt lộ liễu dọa người, cũng không biết trong đầu nghĩ loạn thất bát nháo gì, hắn nói: "Tôi vẫn đang nghe a, bảo bối em tiếp tục."

Trần Lập Quả cứng họng, cuối cùng cắn răng nói: "Anh cái tên hỗn đản này."

Trình Hành Ca cố ý lộ ra biểu tình bất đắc dĩ.

Trần Lập Quả cuối cùng đem tất cả quần áo của cậu cùng quần áo Trình Hành Ca để vào lấy ra ngoài, mang ra giặt, xem ra là tính toán toàn bộ giặt tay một lần.

Trình Hành Ca nhìn hành động của Trần Lập Quả cũng không có ý tứ khuyên bảo gì, dù sao đến cuối cùng người phải thỏa hiệp cũng không phải hắn.

Thời điểm Trần Lập Quả tắm rửa, cố ý dùng màng giữ tươi bao lấy miệng vết thương, sợ bị dính nước, bất quá cho dù như vậy cậu vẫn là tốc chiến tốc thắng, thực mau liền đi ra.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now