Chương 5.

837 47 4
                                    

Kết quả thời điểm một đám người trở về, nói thật đúng là đã xảy ra chuyện.

Đoàn người Trương Minh Phàn tìm được một thôn trang nhỏ ở phụ cận, thấy trong thôn không có ai liền muốn vào bên trong tìm kiếm xem có thứ gì có thể ăn không.

Kết quả đi vào tìm kiếm một lúc sau, lương thực thì không có tìm thấy, lại chọc phải một tổ ong vò vẽ tang thi. một tảng lớn tang thi không biết từ nơi nào ra tới, đuổi theo bọn họ.

Cũng may lúc đó có Trương Minh Phàn cùng Hồ Dung Vũ, hai người phí chút sức lực, cuối cùng đem mười mấy người hữu kinh vô hiểm mà trốn thoát.

Trương Minh Phàn chạy lên trước, mang theo đoàn người mau chóng rời khỏi nơi này, sở những tang thi đó lại truy lại đây.

Quá trình đang chạy trốn, có người tương đối xui xẻo, ngã một cái cư nhiên gãy mất ba cái xương sườn. Trần Lập Quả hỏi mới biết người nọ là vị tiểu đệ đệ bị con sên rớt trúng kia.

Trần Hệ thật ra không có bị thương, nhưng Trần Lập Quả vẫn là lo lắng. Tìm không ra dị năng của Trần Hệ là gì vẫn luôn là vấn đề khiến cậu bối rối, cậu quấy rầy hệ thống hồi lâu cũng không được đến đáp án, nghĩ hệ thống cũng không có lừa cậu.

Trần Hệ lần đầu tiên loại chuyện nguy hiểm này, lại từ đầu đến đuôi đều biểu hiện thật đạm nhiên. Buổi tối, thời điểm mọi người cùng nhau ăn cơm, Trương Minh Phàn còn khen Trần Hệ, nói là may nhờ Trần Hệ phát hiện sớm tang thi đến, bằng không một đám người bọn họ đều phải chết ở nơi kia không thể nghi ngờ.

Trần Hệ nhàn nhạt cười, nói :"Chỉ là vận khí tốt mà thôi."

Hồ Vũ Dung nói :"Đừng khách khí nữa. Người khác sao lại không có vận khí tốt như vậy."

Trần Hệ không đáp lời.

Hồ Dung Vũ nói :"Người lớn lên xinh đẹp thì vận khí đều tương đối hảo?"

Trần Lập Quả :"..........." Cô nương này từ lúc cùng Trận Hệ thổ lộ xong, lá gan càng ngày càng lớn.

Trần Hệ vẫn không để ý tới Hồ Vũ Dung, hắn nói :"Ba, con mệt."

Trần Lập Quả nói :"Mệt thì liền đi ngủ đi, hôm nay ba tới gác đêm cho."

Trần Hệ gật gật đầu, hướng phía xe đi tới.

Trần Lập Quả nghĩ nghĩ lại tưởng tượng, chợt có điểm kinh ngạc, Trần Hệ này thể lực nghịch thiên cư nhiên cũng sẽ kêu mệt? Chẳng lẽ hôm nay thật sự bị dọa tới?

Lúc Trần Lập Quả đang nghĩ ngợi liền nghe Hồ Vũ Dung nói :"Thúc thúc, có thể mảo muội hỏi thúc năm nay bao nhiêu tuổi không?"

Trần Lập Quả nói :"Bốn mươi mốt."

Hồ Vũ Dung kinh ngạc cảm thán :"Không nhìn ra a, thúc bảo dưỡng thực tốt."

Trần Lập Quả thở dài, nói :"Đúng vậy, sinh một cái mặt trẻ con."

Hồ Vũ Dung biểu tình thực rối rắm, nếu không phải Trần Hệ kêu Trần Lập Quả là ba ba, nàng tuyệt đối sẽ không tin Trần Lập Quả là thân sinh phụ thân của Trần Hệ. Hai người thoạt nhìn tuổi tác không quá chênh lệch, nếu nói Trần Lập Quả là ca ca Trần Hệ nàng đều tin.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ