Chương 4.

852 35 3
                                    

Tuyết bắt đầu tan, nhiều loài thực vật liền bắt đầu sinh trưởng tốt lên.

Nguyên bản bụi cây thấp bé trở nên cao hơn so với người, cung cấp cho đoàn xe mang đến không ít phiền toái.

Cũng may Trương Minh Phàn trong đoàn đội không chỉ có mình hắn một cái lôi hệ dị năng, trong đó còn có một cái cô nương có thể khống chế lửa.

Thời điểm bọn họ rời đi thành thị, thanh âm động cơ ô tô hấp dẫn tới một tiểu phê tang thi. Đây là Trần Lập Quả lần đầu tiên cùng tang thi thân mật tiếp xúc, nhưng mà cậu lại không có chút cảm giác không khỏe nào.

Nguyên nhân rất đơn giản, những cái tang thi đó huyết nhục mơ hồ đều bị mosaic rớt.

Trần Lập Quả đối hệ thống nói: "Này cũng có thể bị mosaic?!"

Hệ thống lạnh mặt đáp lại: "Này không phải để thích ứng nhi đồng dưới mười tám tuổi nhìn xem sao."

Trần Lập Quả: "...... Tôi đã thành niên."

Hệ thống nói: "Linh hồn cậu không phải vĩnh viễn là cái bảo bảo sao?"

Trần Lập Quả không có lời gì để nói, nhìn ngoài cửa sổ một mảnh rậm rạp mosaic âm thầm rơi lệ. Cậu phát hiện cậu nếu tiếp tục ở thế giới này đãi đi xuống, kia trong ánh mắt đại khái sẽ tràn ngập mosaic, cùng ở mọi người chiến đấu cũng tràn ngật moisaic.

Trương Minh Phàn vốn đang cho rằng Trần Lập Quả cùng Trần Hệ sẽ hoảng một chút, còn cố ý phái người lại đây giúp bọn họ lái xe sợ bọn họ xảy ra chuyện.

Kết quả người lái xe bị phái lại đây, thấy Trần Lập Quả mặt vô biểu tình nhìn ngoài cửa sổ, Trần Hệ mặt vô biểu tình nhìn Trần Lập Quả.

Hình ảnh này hơi có điểm quỷ dị, hoàn toàn không giống phản ứng của một người bình thường.
Người nọ phía sau lưng có điểm lạnh, vừa định mở miệng tìm xem đề tài hòa hoãn một chút không khí quỷ dị, liền thấy Trần Hệ lạnh nhạt quay đầu, trừng mắt liếc hắn một cái, ý bảo hắn đừng nói chuyện.

Theo lý thuyết tài xế này cũng là đã dãi nắng dầm mưa, giết qua không ít tang thi, nhưng hắn cư nhiên bị ánh mắt Trần Hệ dọa tới rồi, vì thế an an tĩnh tĩnh ngậm miệng, càng thêm an an tĩnh tĩnh tiếp tục lái xe.

Vận khí đoàn người Trần Lập Quả đặc biệt hảo, tuy rằng hấp dẫn tới một bộ phận tang thi, nhưng số lượng cũng không lớn, còn không bằng thực vật sinh trưởng tốt mang phiền toái đến cho bọn họ.

Đoàn xe chậm rãi ra khỏi thành, khi chậy tới đường cao tốc ở ngoại thành, tầm nhìn rốt cuộc trống trải lên, tuy rằng chung quanh vẫn là rậm rạp, thoạt nhìn thập phần thấm người lùm cây.

Như vậy lữ trình là thực buồn tẻ, nhưng rồi lại cần thiết đánh lên tinh thần, bởi vì một chút qua loa, là có thể muốn ngươi mệnh.

Trần Hệ nhưng thật ra như cũ đối hết thảy đều biểu hiện rất hiếu kì.

Hắn gắt gao dán cửa sổ xe pha lê, nhìn chăm chú ngoài cửa sổ tang thi gần trong gang tấc, trong ánh mắt hoàn toàn không có hoảng sợ người bình thường nên có.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now