Chương 5.

467 33 4
                                    


Không có quần lót tâm tình Trần Lập Quả thực không xong vượt qua mấy ngày.

Loại tâm tình này tiếp tục cho đến ngày nọ có chuyển phát nhanh đưa cho cậu một cái rương, Trần Lập Quả mở cái rương ra, phát hiện bên trong đều là quần lót mới được sắp xếp chỉnh chỉnh tề tề.

Có đồng nghiệp nhìn Trần Lập Quả nhận chuyển phát nhanh, còn cùng cậu nói giỡn: "Bác sĩ Tô còn sẽ mua nội y trên mạng về mặc a."

Trần Lập Quả trầm mặt không nói chuyện, nhưng tâm tình cuối cùng cũng hảo điểm —— bất quá lấy tính cách Tô Vân Chỉ đến nói, đồ chuyển phát nhanh này vẫn là cự tuyệt.

Vì thế cậu đem toàn bộ quần lót ném, rồi một lần nữa đi mua quần lót.

Hung thủ giết hại chồng y tá trưởng thực mau bị cảnh sát tìm được. Nhưng làm Trần Lập Quả cùng mọi người không nghĩ tới chính là người này cư nhiên là bệnh nhân từng điều trị tại bệnh viện này.

Thời điểm hung thủ tới hiện trường án mạng để xác nhận, y tá trưởng cũng tới.

Nàng mặc thường phục, thần sắc lạnh nhạt nhìn phạm nhân chỉ ra và xác nhận xong hiện trường bị cảnh sát mang đi.

Trần Lập Quả muốn an ủi nhưng lại không biết mở miệng từ đâu. Y tá trưởng lại chủ động cùng cậu nói chuyện, nàng nói: "Bác sĩ Tô, về sau nhất định cũng muốn luôn sạch sẽ, tôi tin tưởng cậu nhất định có thể làm được."

Câu nói này có chút không hiểu làm sao, Trần Lập Quả chỉ nghĩ tâm tình nàng không tốt đẹp nên nói chuyện có chút lộn xộn, cậu gật đầu nói: "Ân... Chị có tính toán gì về sau chưa?"

Y tá trưởng nhàn nhạt nói: "Tùy tiện tìm một công việc đi làm đi, rốt cuộc thì tôi còn phải nuôi gia đình."

Trần Lập Quả có thể hỗ trợ cũng không nhiều lắm, nghe vậy liền nói: "Tôi cũng sẽ hỏi một chút bằng hữu của tôi xem, có công việc thích hợp sẽ gọi cho chị."

"Cảm ơn bác sĩ Tô." Y tá trưởng không chút để ý nói, "Tôi đây về trước vậy."

Trần Lập Quả gật đầu ứng thanh. Sau khi y tá trưởng đã về một lúc, Trần Lập Quả mới nhớ tới, Từ đầu tới cuối khi y tá trưởng tới xem hiện trường hung án chưa từng lộ ra thần sắc bi thương, ánh mắt thậm chí có thể nói là hờ hững. Cậu cũng không có suy nghĩ xem có gì sâu xa trong đó, chỉ cho là y tá trưởng bi thương quá độ đến chết lặng.

Trước đó Trần Lập Quả dùng một ngăn kéo quần lót đổi lấy tên của hai hung thủ.

Lúc Trần Lập Quả đem cái tên thứ hai nói cho Từ Hiểu Đồ, nàng phản ứng đặc biệt kịch liệt, nàng nói: "Anh nói cái gì? Hắn là hung thủ?? Bác sĩ Tô anh xác định sao??"

Trần Lập Quả bị nghi ngờ có chút không hiểu được, nói: "Làm sao vậy?" Người này có cái địa phương gì đặc thù sao?

Từ HIểu Đồ nói: "Không có khả năng a—— hắn sao có thể là hung thủ đầu tiên!"

Trần Lập Quả nói: "Vì cái gì không có khả năng?"

Từ Hiểu Đồ cười khổ: "Nếu hắn cũng là hung thủ, tôi đây....." Thật sự không lời nào để nói.

Trần Lập Quả nói: "Ân, cô trước cứ tra xét xem đi."

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now