Chương 8

57 5 0
                                    

Trình Hành Ca lại tính lừa mình dối người như thế nào thì đối mặt với thái độ rõ ràng như vậy của Trần Lập Quả, trong lòng cũng sẽ không lại tồn đọng bất luận một tia may mắn nào.

Trong ánh mắt hắn hiện lên chút bực bội, vẫn còn muốn làm một lần giãy giụa cuối cùng, hắn nói: "Em chẳng lẽ đối với tôi không có một đinh điểm tình nghĩa nào sao?"

Trần Lập Quả hờ hững nhìn hắn, bộ dáng một câu cũng không muốn nói, hiển nhiên đã trả lời vấn đề của Trình Hành Ca.

Trình Hành Ca cắn răng, hắn nói: "Tô Vân Chỉ, em được lắm."

Trần Lập Quả nghe vậy ngược lại là nở nụ cười, cậu cũng thực tò mò, rõ ràng Trình Hành Ca là người làm hại người khác, rốt cuộc vì sao có thể làm ra biểu tình một bộ bản thân là nạn nhân đến đúng tình hợp lý như thế.
Hai người cách không nhìn chăm chú, thời gian xuất phát của Trình Hành Ca đã gần tới.

Hắn cởi tạp dề, tùy ý cầm kiện quần áo liền ra cửa, Trần Lập Quả lại từ bóng dáng hắn nhìn ra một tia chật vật.

Trần Lập Quả cũng không biết Trình Hành Ca đi làm cái gì, dù sao mấy tháng tới cũng chưa từng nghe được tin tức về hắn. Nhưng thật ra tiến độ điều tra cái tổ chức giết người kia lại bay nhanh tới hồi kết, cá lớn một cái lại một cái bị đào ra, những người trong danh sách cấp cao của tổ chức đều làm quần chúng ăn dưa kinh tới mắt muốn trừng rớt.

Trần Lập Quả làm một trong những quần chúng ăn dưa cũng vô cùng kinh ngạc.

Bởi vì cậu không nghĩ có nhiều danh nhân tham dự vào trong đó như vậy, thậm chí còn cùng tổ chức có giao dịch □□ linh tinh. Bất quá đồng thời cũng mạnh mẽ xé xuống ngụy trang của một bộ phận cá nhân có sinh hoạt hỗn loạn, Trần Lập Quả liền thấy được một vị nữ minh tinh có hình tượng là nữ thần thanh thuần cũng bị tuôn ra *.

Nhưng làm Trần Lập Quả phi thường khó hiểu là án tử sau mấy tháng đã cận kề kết thúc mà thanh tiến độ trên đầu Từ Hiểu Đồ vẫn không tới 100, vẫn luôn gắt gao dừng ở 98 không nhúc nhích.

Vụ án này đối với Từ Hiểu Đồ trợ giúp cực đại. Nàng là chủ lực phía cảnh sát, phán đoán nhạy bén cùng tu dưỡng chuyên nghiệp cức nghiệp tốt khiến cho cảnh sát thượng tầng chú ý, mắt thấy liền mau thăng chức, tăng lương đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Sau mấy tháng, vết thương trên bụng Trần Lập Quả khép miệng hoàn toàn, rốt cuộc cậu lại lần nữ trở lại cương vị công tác.

Hôm đó đi làm Trần Lập Quả còn cùng hệ thống nói: "Trình Hành Ca người này không được a, nói đi là đi, cũng không cùng tui chào hỏi một cái."

Hệ thống nói: "Cậu nhớ hắn làm gì?"

Trần Lập Quả chẳng biết xấu hổ nói: "Này không phải là sắp đi rồi sao, đánh cái pháo chia tay đó."

Hệ thống lại lần nữa bị Trần Lập Quả vô cùng thản nhiên vô sỉ khiếp sợ rồi, không khỏi vì Trần Lập Quả vỗ tay.

Kết quả, ngày Trần Lập Quả đi làm lại vẫn là nhận được điện thoại của Trình Hành Ca, hắn ở trong điện thoại dặn dò cậu hảo hảo bảo trọng thân thể, chờ qua đoạn thời gian bận bịu này hắn liền trở về bồi cậu.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora