Chương 11.

719 40 9
                                    

Sinh nhật Trần Hệ vừa xong, Trần Lập Quả liền bị cảm mạo.

Trần Lập Quả nghẹt mũi, yết hầu lại đau, ngay cả dùng nước linh tuyền đều không có hiệu quả, cậu nằm ở trên giường hơi thở thoi thóp, đối với hệ thống sám hối nói: "Tôi sai rồi."

Hệ thống lạnh nhạt giống như mục sư trong giáo đường, nó nói: "Cậu sai ở nơi nào?"

Trần Lập Quả nói: "Tôi sai ở chỗ không nên cùng Hệ Hệ chơi nhiều dạng như vậy."

Hệ thống tiếp tục bảo trì lạnh nhạt: "Nga."

Trần Lập Quả thê thảm nói: "Chợt lạnh chợt nóng, dễ cảm mạo." Sảng thì là rất sảng, sảng xong rồi vấn đề liền tới.

Hệ thống mỗi ngày chịu lễ rửa tội ở chuyện người lớn của Trần Lập Quả, lúc này nội tâm đã hoàn toàn không còn dao động, thậm chí cảm thấy chính mình còn có thể tiếp tục tiếp nhận chuyện cười người lớn của Trần Lập Quả.

Này đại khái chính là trong chọn lọc tự nhiên tàn khốc, người thích ứng được thì sống sót đi.

Trần Hệ cũng có chút đau lòng Trần Lập Quả, sau lần này, hảo hảo "săn sóc" Trần Lập Quả một đoạn thời gian.

Việc "săn sóc" Trần Lập Quả cụ thể biểu hiện ở chỗ không hề cưỡng bách Trần Lập Quả, mà là dùng tay cậu, chân cậu, đùi cậu... các bộ vị khác giải quyết dục vọng. Khiến cho Trần Lập Quả cảm thấy chính mình giống như biến thành một cái phi cơ ly, vẫn là cái loại tiện nghi nhất này.

Nhưng vô luận nói như thế nào, qua đoạn thời gian Trần Hệ "yêu thương" đó, bệnh tình Trần Lập Quả đã chuyển biến tốt đẹp, cuối cùng chỉ còn sốt nhẹ, có thể xuống giường đi lại được.

Trong khoảng thời gian này Trần Mặc Vi tới thăm Trần Lập Quả vài lần, mỗi lần đều mang cho Trần Lập Quả không ít đồ bổ. Trong đó cư nhiên còn có một cái hổ tiên, không biết nàng từ nơi nào có được.

(ai biết hổ tiên là gì không?)

Đây là lần đầu tiên Trần Lập Quả uống thứ ngoạn ý này, uống xong sau cậu thề nửa đời sau của mình không cần uống thứ này nữa, nhất định phải hảo hảo bảo trọng thân thể......

Trần Lập Quả nằm trên giường một tháng, trong một tháng này vô luận Trần Mặc Vi cùng Bạch Liên Hoa tú ân ái như thế nào, thanh tiến độ trên đầu nàng một chút cũng không chịu tăng, gắt gao dừng ở con số 85 không nhúc nhích.

Trần Lập Quả nói bóng nói gió hỏi Trần Mặc Vi còn có nguyện vọng gì muốn thực hiện nữa không.

Trần Mặc Vi lại cười nói không còn, nàng cảm thấy hiện tại khá tốt.

Nếu là không nhìn tới thanh tiến độ trên đầu Trần Mặc Vi, vậy Trần Lập Quả thật đúng là tin rồi, nhưng nếu từ trên người Trần Mặc Vi không chiếm được đáp án, Trần Lập Quả cũng chỉ có thể chờ đợi, dù sao cậu đã sớm tạo thành thói quen ở những thế giới trước, một chút cũng không có cảm giác tội lỗi khi lãng phí thời gian.

Trong căn cứ nghiên cứu virut tang thi vẫn luôn tiến hành đâu vào đấy, Trần Lập Quả khỏi bệnh sau một tháng liền tiếp nhận hai cái tin tức, một cái tốt một cái xấu.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now