Chương 2.

460 37 6
                                    

Cảnh sát tới thực mau.

Vận mệnh chi nữ Từ Hiểu Đồ chính là cảnh sát viên đi đầu, nàng đi cùng vị cảnh sát trước kia đã tới nhà Trần Lập Quả, kiểm tra những ảnh chụp được gửi cho Trần Lập Quả.

Càng xem mày nhăn càng chặt, Từ Hiểu Đồ nói: "Nhìn tình huống này thì cần phải đi tới nhà anh một chuyến."

Trần Lập Quả thần sắc mỏi mệt, mang theo ẩn nhẫn phẫn nộ, cậu nói: "Hảo."

Thật sự là không có biện pháp đem chuyện này bỏ mặc, Trần Lập Quả chỉ có thể lại xin nghỉ nửa ngày rồi chuẩn bị đưa cảnh sát về nhà nhìn xem.

Nhóm bác sĩ cùng phòng cũng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng nhìn đến cảnh sát tới, cũng có thể đoán được này tuyệt đối không phải chuyện gì tốt đẹp.

Y tá trưởng lo lắng nhìn Trần Lập Quả, nói: "Bác sĩ, là chuyển phát nhanh ra vấn đề gì sao?"

Trần Lập Quả cười có chút miễn cưỡng, cậu nói: "Không có việc gì."

Y tá trưởng nói:"Cậu...... Ổn không vậy? Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy?"

Trần Lập Quả nói: "Không có việc gì, chỉ là có chút nóng."

Cùng chủ nhiệm xin nghỉ xong, Trần Lập Quả lập tức mang theo hai cảnh sát trở về nhà.

Từ Hiểu Đồ vẫn luôn biết chuyện Trần Lập Quả bị người theo dõi, nàng cũng phái người nhìn xem Trần Lập Quả. Nhưng phi thường kỳ quái chính là, chỉ cần nàng phái ra cảnh sát, người theo dõi Trần Lập Quả liền sẽ biến mất. Nếu không phải biết Trần Lập Quả tuyệt không dùng loại chuyện này nói giỡn, nàng thậm chí đều hoài nghi bị người theo dõi là Trần Lập Quả đa nghi mà sinh ra ảo giác.

Từ Hiểu Đồ cầm ảnh chụp, lòng bàn tay có điểm đổ mồ hôi.

Thời điểm Trần Lập Quả lái xe cảm xúc rõ ràng có chút bực bội, cậu tựa hồ muốn hút điếu thuốc, nhưng lấy ra tới lại cất đi.

Là sợ dơ sao? Từ Hiểu Đồ nhìn sườn mặt Trần Lập Quả trầm tư, người này lại có tính chất gì đặc biệt hấp dẫn hung thủ đây? Hơn nữa không thô bạo giống dĩ vãng phạm tội, mà là làm những chuyện dư thừa này đó...... Hoặc là nói, nàng căn bản nghĩ sai phương hướng rồi, người theo dõi Trần Lập Quả cùng đám phạm nhân kia kỳ thật không có quan hệ?

Ở trong không khí trầm mặc hồi lâu, rốt cuộc ba người tới nhà Trần Lập Quả.

Trần Lập Quả đậu xe xong, quay đầu nhìn về phía Từ Hiểu Đồ, ngữ khí hơi có chút gian nan, cậu nói: "Những cái ảnh chụp đó...... Cô muốn mang về cục cảnh sát?"

Từ Hiểu Đồ sửng sốt, ngay sau đó minh bạch Trần Lập Quả đây là sợ chính mình tiết lộ những cái đó, nàng gật đầu nói: "Đúng vậy, này đó đều là vật chứng, bất quá nếu anh để ý, tôi có thể chỉ mang về một phần, hoặc là đối với vật chứng làm một ít xử lý."

Trần Lập Quả nói: "Chỉ mang về một phần đi."

Từ Hiểu Đồ nghĩ tới chính mình vừa rồi nhìn đến ảnh chụp nào đó, không khỏi có chút đỏ mặt.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang