Chương 12.

708 44 2
                                    

Trạng thái của Trần Hệ ngày một chuyển biến tốt đẹp.

Hắn bắt đầu dần dần có tư duy của chính mình, tuy rằng tư duy chỉ như hài tử hai ba tuổi.

Nhưng này cũng đủ để cho Trần Lập Quả thở phào nhẹ nhõm —— rốt cuộc Trần Hệ vốn cũng chỉ có hai tuổi.

Trần Hệ ngồi ở bên người Trần Lập Quả kêu ba ba, Trần Lập Quả thành thục đem hoa quả uy đến bên miệng hắn, hắn liền tiếp nhận tới chậm rãi gặm, ăn phi thường nghiêm túc, một chút cũng luyến tiếc lãng phí.

Trần Lập Quả phỏng đoán, Trần Hệ hẳn là bị virut tang thi cao cấp cảm nhiễm, mới xuất hiện loại hình dáng đặc thù hiện tại. Nhưng cụ thể xem ra, Trần Hệ cùng tang thi lại có khác biệt rất lớn, làm Trần Lập Quả cũng có chút làm không rõ ràng lắm tình huống của hắn rốt cuộc là như thế nào.

Trần Lập Quả cũng hỏi hệ thống, hệ thống nghĩ nghĩ nói: "Cậu liền không suy xét qua, Trần Hệ vốn dĩ có quan hệ cùng tang thi à?"

Trần Lập Quả cảnh giác nói: "Có ý tứ gì?"

Hệ thống nói: "Hắn không phải là từ nhỏ thích ăn thịt tươi sao?"

Đích xác, Trần Hệ từ nhỏ đến lớn, đối với thịt tươi đều có một loại chấp niệm cố chấp, sau lại bị Trần Lập Quả ngạnh sinh sinh bẻ trở về, hơn nữa hắn lớn lên nhanh, dần dần biết chuyện gì nên làm, cái gì là không nên làm.

Nhưng việc này hiện tại được hệ thống nhắc tới, Trần Lập Quả không khỏi liên tưởng nhiều chút, cậu nói: "Ý của cậu là thời điểm Trần Mặc Vi hoài Trần Hệ ở bệnh viện cũng đã bị cảm nhiễm?"

Hệ thống nói: "Rất có khả năng a."

Trần Lập Quả thở dài: "Kia, nhưng làm sao bây giờ?"

Dáng vẻ hiện nay của Trần Hệ, quyết không thể mang về căn cứ.

Hệ thống tự hỏi nói: "Cậu trước đem tin tức này nói cho Trần Mặc Vi đi, trước nhìn xem nàng biết tin tức xong thanh tiến độ có biến hóa hay không."

Trần Lập Quả cảm thấy cũng cảm thấy như vậy rất có lý, đối với hệ thống không có châm chọc mỉa mai cậu, mà là tiến hành một loạt phân tích lý trí chỉ đạo, Trần Lập Quả thập phần cảm động: "Thống nhi, cậu quả nhiên vẫn là yêu tôi."

Hệ thống trong lòng lạnh lùng nghĩ, tôi chỉ là không nghĩ thế giới của mình chỉ còn lại một mảnh mosai đơn điệu.

Trần Lập Quả mang theo Trần Hệ, dây dưa dây cà hướng phía căn cứ trở về.

Trần Hệ ở trước mặt Trần Lập Quả thật ra rất ngoan —— Trần Lập Quả kêu hắn ngoan ngoãn ở trong không gian, hắn liền không nơi nơi chạy loạn.

Trần Lập Quả đi nhiều nhất một tháng, cuối cùng là về tới phụ cận căn cứ.

Con đường trở về căn cứ so với lúc đi tìm Trần Hệ đơn giản hơn nhiều, đại khái là bởi vì hơi thở độc đáo của Trần Hệ, nên dọc suốt đường đi Trần Lập Quả chẳng những không phát hiện tang thi, thậm chí liền một con động vật biến dị cũng chưa thấy. Toàn bộ hành trình an toàn quả thực như là dạo chơi ở ngoại thành.

KHOÁI XUYÊN CHI VẬN MỆNH HOÀN MỸ.Where stories live. Discover now