Chương 120

1.7K 38 0
                                    

  Hạ nhân Hầu phủ tìm được Trầm gia, vì thế mới biết chuyện vết thương ở chân của Ngu Tương lại tái phát, đã ở Trấn Quốc Tự hơn một tháng, lập tức lên núi tìm, lại bị hòa thượng Trấn Quốc Tự từ chối ngoài cửa, đành phải hậm hực quay về.

Không đón được Ngu Tương trở về, lão thái thái càng thêm bất an, cố gắng chống đỡ cái thân đầy bệnh tự mình đi tìm, mới vừa đi ra khỏi cửa phòng phun một miệng máu tươi hôn mê bất tỉnh. Trong tiềm thức, bà còn giữ lại một tia hy vọng, hy vọng tôn tử chỉ rơi vào sông Ô chưa tìm thấy tung tích, chứ không phải thân vẫn (rơi xuống sông bỏ mình), chỉ cần Ngu Tương trở về, hắn cũng sẽ bình an vô sự.

Bởi vì phần chấp niệm này, cho dù còn đang hôn mê, bà vẫn cứ không ngừng nhắc đi nhắc lại một câu:"Đi tìm Tương Nhi trở về, nhanh đi, đi tìm Tương Nhi......" Mã ma ma e sợ bệnh tình của bà lại tăng thêm, vừa đáp ứng trống rỗng vừa phái người đi mời đại phu, đám người Vãn Thu ba chân bốn cẳng nâng bà nằm lên giường mềm, sau đó gọi nước ấm tới lần lượt lau chùi thân thể đang lạnh như băng của bà nhiều lần. Trong Hầu phủ hoàn toàn rối loạn, Ngu Tư Vũ vội vàng chạy về phía chính viện, nửa đường lại gặp Ngu Diệu Kỳ đang thảnh thơi ngồi bên cạnh ao sen đùa cá ngắm hoa, hai mắt không khỏi đỏ lên: "Đại ca sống chết không rõ, bà nội bị bệnh gấp quấn thân, sao ngươi còn có tâm tư chơi đùa chứ?"

"Vì sao ta lại không có tâm tư chơi đùa? Bọn họ chưa từng xem ta là người Ngu gia, vì sao ta lại phải đặt bọn họ ở trong lòng? Sống hay chết thì mặc kệ bọn họ. Hoa này, cá này, bãi cỏ này, cái gì có thể ngắm thì ngươi cũng nên dừng lại ngắm thêm vài lần nữa đi, sau này sợ là không còn cái phúc ấy đâu." Nàng che miệng cười khẽ, con ngươi lóe ra ác ý khiến người ta kinh hãi.

"Rốt cuộc lời này của ngươi có ý gì? Ngươi đang muốn ám chỉ cái gì?" Ngu Tư Vũ không còn là người không có đầu óc như trước đây, hơn nữa lúc đối diện với Ngu Diệu Kỳ, nàng dường như đã dùng hết những điều hiểm ác nhất để suy đoán chủ ý của nàng ta.

"Ta không ám chỉ cái gì cả, ngươi đừng nghĩ nhiều. Mau đi thăm bà nội đi, sợ là bà không ổn rồi." Ngu Diệu Kỳ cười ha ha."Ngươi còn dám nói hưu nói vượn cái gì đó? Bà nội còn rất tốt! Nếu cái miệng ngươi không sạch sẽ, ta không ngại tự tay rửa sạch giúp ngươi!" 

Ngu Tư Vũ đã sống ở nông thôn hơn nửa năm, cái gì không học thì thôi, lại học mười phần mười bản lĩnh đấm đá của các thôn phụ dưới ấy. Nàng nhanh chóng tiến lên, một tay nắm sau gáy Ngu Diệu Kỳ, nhấn cả đầu của nàng vào hồ sen. Chủ tử dẫn Bảo Sinh ra đi, Bảo Sinh vừa đi được một lát đã bị đút thuốc câm bán ra ngoài, việc này hoàn toàn khiến lòng bọn nha đầu rét lạnh, cho nên bên cạnh Ngu Diệu Kỳ thường xuyên không có người hầu hạ. Lúc này nàng ta cô đơn chiếc bóng, không có ai để cầu cứu, bên cạnh Ngu Tư Vũ lại mang theo hai đại a đầu, hai tiểu nha đầu, đồng loạt tiến lên giữ chặt tay chân nàng ta, khiến nàng ta không thể động đậy.

"Ngươi nói xem nào, bây giờ thì ai không ổn hả? Hả? Rốt cuộc những lời ngươi vừa nói kia là có ý gì, cái gì mà sau này không còn phúc phận? Ngươi đã làm cái gì?" Chờ đến mỗi lần Ngu Diệu Kỳ sặc nước muốn ngất xỉu, Ngu Tư Vũ mới kéo nàng lên, bám vào bên tai nàng thấp giọng hỏi, hễ nàng không trả lời liền lập tức nhấn đầu xuống nước lại, việc tra tấn ấy cứ lặp đi lặp lại mấy lần.Phải nói, quả nhiên Ngu Tư Vũ không thẹn là muội muội ruột của Ngu Phẩm Ngôn, thủ đoạn tra tấn bức cung cũng ngông nghênh không khác gì huynh trưởng.Ngu Diệu Kỳ uống một bụng nước hồ đục ngầu, chỉ cảm thấy ống phổi cũng sắp nổ tung luôn rồi, bây giờ mới hối hận không kịp về hành vi khiêu khích Ngu Tư Vũ của mình. 

(HOÀN) Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên TớiWhere stories live. Discover now