Chương 122

1.7K 37 0
                                    

  Khổ Tuệ theo lời bắt đầu đếm, Ngu Tương gắt gao cầm lấy bàn tay to của huynh trưởng, mới chỉ nghe đếm đến hai liền hít một ngụm khí lạnh run lên, ánh mắt trợn tròn, mặt mũi cau chặt lại, bộ dáng kia dường như còn thống khổ gấp trăm lần người bị thương thật sự.

Không chỉ có Ngu Phẩm Ngôn thấy buồn cười, ngay cả Khổ Tuệ đại sư cũng có chút buồn cười, âm thầm cảm thán tình cảm chân thành tha thiết của hai người.

"Từ từ, đừng đếm." Lúc này người lên tiếng lại chính là Ngu Phẩm Ngôn. Hắn kéo đầu muội muội vào trong lòng gắt gao ôm chặt lại, dùng bàn tay to che khuất đôi mắt sáng ngời của nàng, trầm giọng mở miệng: "Rút đi."

Hắn vừa dứt lời, Khổ Tuệ cũng rất quyết đoán rút ngay mũi tên ra, sau đó nhanh chóng dùng ngân châm cầm máu. Xung quanh miệng vết thương ẩn ẩn có dấu hiệu thối rữa, không thể không lấy chủy thủ nướng hồng nhẹ nhàng cạo từng chút từng chút thịt thối ra. Ngu Phẩm Ngôn vẫn chưa hề "hừ" một tiếng nào, thậm chí cả cơ thể cũng đều hoàn toàn thả lỏng. Trong lòng ôm tâm can bảo bối mà hắn nhớ mong ngày đêm, hắn không còn cảm giác gì khác trừ ngọt ngào và sung sướng.

Ngu Tương đẩy bàn tay to trên mắt ra, nâng mắt lên quan sắt vẻ mặt của hắn, vừa lúc chạm phải đôi mắt thâm tình đang rũ xuống nhìn mình, nhất thời giật mình ngây ngốc. Hai người đối diện nhìn nhau thật lâu, sau đó tự nhiên hòa hợp ôm nhau gắt gao.

Khổ Tuệ dùng tốc độ nhanh nhất xử lý miệng vết thương của Ngu Phẩm Ngôn xong, lại đi qua chẩn thương cho hai tên phó tướng. Đào Hồng và Liễu Lục bưng hai bát nước ấm đi đến, định giúp Hầu gia chà lau cơ thể.

"Cứ để đấy cho ta." Ngu Tương đoạt lấy khăn tay.

"Tiểu thư, người nên nghỉ ngơi một lát đi, mỗi ngày người còn phải thoa tục cốt cao mà, tuyệt đối đừng quên." Liễu Lục vừa nói vừa vác một nhánh cây thật dài gác lên hai đầu vách đá trong động, sau đó lại lấy thêm vài bộ tăng y mắc lên nhánh cây thay thế cho rèm cửa.

Xác định kĩ đám người Khổ Tuệ ở ngoài cách đó năm thước không thể nhìn thấy cảnh tượng bên trong này, nàng mới ngồi xổm xuống đưa tay cởi giày vải của chủ tử, cuốn ống quần của nàng lên.

Bởi vì phải bôn ba đường xa, đầu gối của Ngu Tương đã đau lợi hại, nếu không nhờ thoa tục cốt cao mỗi ngày, nàng tuyệt đối không thể chịu đựng nổi để đến Tây Cương. Vì không muốn dính dáng đến huynh trưởng, nàng chỉ đành trả chiếc khăn ướt nhẹp lại cho Đào Hồng, lại ra lệnh: "Lúc lau phải thật cẩn thận vào, đừng để đụng trúng vết thương của ca ca."

Ngu Phẩm Ngôn nhìn qua, ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm bình thuốc trong tay Liễu Lục, hỏi: "Tương Nhi làm sao vậy? vết thương ở chân lại tái phát hay sao? Còn có thể đi đứng được hay không?"

"Chân của tiểu thư chỉ mới vừa tốt lên một chút đã phải đi bộ đường xa như vậy, khó tránh khỏi gây gánh nặng lớn đối với xương cốt mới hình thành. Nhưng mà Hầu gia cứ yên tâm, Khổ Tuệ đại sư nói, chỉ cần mỗi ngày xoa bóp nửa canh giờ bằng tục cốt cao sẽ không có chuyện gì."

Ngu Phẩm Ngôn nghe vậy mới yên tâm, tiếp nhận bình thuốc trong tay nàng, nhẹ nhàng xoa loại cao màu đen lên đầu gối thoáng sưng đỏ của muội muội, khuôn mặt tuấn mỹ bởi vì đau lòng mà nhanh chóng căng thẳng. Xoa thuốc mỡ xong, thấy Liễu Lục cầm khăn tay lau chân cho muội muội, lại đuổi nàng sang một bên, nâng đôi chân ngọc khéo léo tinh xảo của muội muội lên xem xét, sắc mặt càng thêm âm trầm như nước

Hắn còn nhớ rõ lúc mình chưa xuất chinh, hai chân của muội muội bóng loáng mềm mại như thế nào, vì chưa bao giờ đi đường xa, sờ vào mềm mượt nõn nà như da trẻ con mới sinh. Nhưng mà trước mắt, trên cả hai chân đều nổi lên từng mảng từng mảng bỏng rộp nước, thậm chí dưới gót chân bởi vì đi bộ thời gian dài mà cọ sát nứt ra như cái kén, nhìn hết sức thô ráp.

Ngu Tương bị ánh mắt thâm trầm của hắn nhìn chăm chú thật lâu, trong lòng cũng có chút không vui, rụt lui chân, nhỏ giọng hỏi: "Có phải rất xấu hay không?"

"Không, không xấu một chút nào." Ngu Phẩm Ngôn cúi đầu, hôn lên bàn chân trắng như tuyết của nàng, kiên định nói: "Ngày sau nhất định ca ca sẽ không để muội phải chịu nửa phần khổ nào hết."

"Làm sao mà gọi là khổ chứ?" Ngu Tương bị những sợi râu lổm chổm của hắn chọc vào ngứa ngáy, cười khanh khách nói: "Chỉ cần có thể tìm được huynh, có bảo muội lên núi đao xuống biển lửa muội cũng đều nguyện ý. Huynh còn sống, muội cũng còn sống, cả hai chúng ta ở chung một chỗ thật bình an, tất cả những khổ cực không còn là khổ cực nữa." Nàng nhoài người qua, nói nhỏ bên tai huynh trưởng: "Là ngọt ngào, là hạnh phúc. Ca ca, muội nhớ huynh sắp chết rồi."

Nàng ôm lấy cổ huynh trưởng, dán môi lên làn môi khô khốc nứt nẻ của hắn, dùng đầu lưỡi liếm nhẹ từng chút từng chút, sau đó thỏa mãn thở dài, thoáng chốc khóe mắt cũng đã ửng hồng. Ngu Phẩm Ngôn cũng vươn đầu lưỡi chậm rãi cuốn lấy đầu lưỡi cửa nàng, động tác ôn nhu vô tận đã kể rõ sự nhớ nhung sâu sắc tương tự mà hắn dành cho nàng.

Đào Hồng và Liễu Lục nhìn quen không trách, một người giúp Hầu gia chà lau vết máu trên lưng, một người lại giúp tiểu thư lau khô hai chân.

Đám người Trương Mãnh không thể nhìn thấy cảnh tượng nào phía sau bức rèm tăng y kia, chỉ có thể nghe thấy tiếng thầm thì to nhỏ của huynh muội hai người, trong lòng than thở nghĩ: Có muội muội tình thâm ý trọng như vậy, nếu ta là Hầu gia, chỉ sợ ngay cả trái tim cũng móc ra tặng cho nàng. Khó trách Hầu gia có tổng cộng ba người muội muội, cố tình lại chỉ yêu thương một mình Tam tiểu thư.

Đầu bên kia, quả thật Ngu Phẩm Ngôn cũng rất muốn móc cả trái tim mình ra giao cho muội muội giữ lấy. Nụ hôn tràn đầy nhu tình vừa chấm dứt, hắn dùng hết sức ôm muội muội vào trong lòng, cánh tay càng ôm càng chặt, cho đến khi thấy Liễu Lục lấy ngân châm ra mới lưu luyến không rời thả người.

"Để ta đi." Hắn nhận lấy ngân châm, khéo léo nâng bàn chân ngọc của muội muội lên.

"Đây là thuốc mỡ, chọc vỡ bọt nước xong thì dùng thoa lên, dùng lửa hơ ấm một lát, đến sáng mai sẽ tốt lên thô." Liễu Lục lấy một bình thuốc nhỏ khác từ trong tay nải ra.

Đào Hồng giúp Hầu gia lau sạch phía sau lưng xong, cởi chiến bào trên đầu vai hắn xuống, lại ra bên ngoài gắp vài viên than hồng vào nhóm lửa. Nếu bọt nước trên chân bị chọc vỡ mà không nhanh chóng hong khô, để lâu sẽ bị thối rữa, sợ là ngay cả bước đi cũng không được nữa.

Ngu Phẩm Ngôn hết sức cẩn thận chọc vớ bọt nước, thỉnh thoảng hỏi một tiếng "có đau hay không". Ngu Tương liên tiếp lắc đầu, chống tay lên hai má tham lam chăm chú nhìn huynh trưởng. Rốt cuộc cũng đã tìm được ca ca, thật tốt. Cho dù Tây Cương nguy cơ tứ phía, khói lửa bay tán loạn, chỉ cần có thể ở cùng một chỗ với ca ca, mỗi ngày trải qua đều giống như được sống ở thiên đường.

Ngu Phẩm Ngôn ngẩng đầu, thấy muội muội cười hết sức ngây thơ đáng yêu, trong ánh mắt còn lộ ra vài phần si ngốc, cũng nở nụ cười theo. Xử lý đám bọt nước xong, hắn cũng cởi giày của chính mình ra, đặt trên đống than lửa hơ ấm. Ngu Tương nhích người từng chút, cuối cùng nhích đến bên cạnh hắn, bán tay nhỏ bé cầm lấy bàn tay to lớn của hắn, mười ngón đan chặt vào nhau, chân bó dẫm lên bàn chân to của hắn nhẹ nhàng ma sát, thỏa mãn thở dài.

(HOÀN) Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên TớiWhere stories live. Discover now