Chương 22: Động tâm

13K 775 254
                                    

Edit: Arisassan

Lương Hữu vốn muốn đi thăm nhà họ hàng, đột nhiên tinh mắt trông thấy Hàn Liệt mà mình vẫn luôn nhớ mong, nên mới mặt mày vui vẻ bám theo sau.

Hắn thật lòng yêu thích Hàn Liệt, đặc biệt là vẻ ngoài thanh tú tuấn lãng của cậu, cho nên vào lần gặp đầu tiên đã động tâm, sau đó thì luôn chạy theo lấy lòng người, khiến cho Hàn Liệt cũng thật lòng thích hắn. Cơ mà hắn lại là lão đại trong nhà, cha mẹ đều trông cậy vào hắn để được ôm cháu, hắn cũng không có khả năng vì tình yêu mà không cần con nối dõi được, cho nên mới đồng ý cưới Bạch thị diện mạo coi như thanh tú về làm vợ, hiện tại thê tử đã mang thai, hắn liền nổi lên ý định muốn cưới Hàn Liệt về làm tiểu thị.

Đối với việc xung hỉ hắn không hề để ý chút nào, trước đó hắn đã tìm hiểu qua bệnh tình của Trì Tu, biết được mệnh người này chắc chắn phải chết, cho nên hắn sẽ chờ Hàn Liệt thủ tiết xong, như vậy sau khi ở rể chẳng những có thể dứt khỏi mấy thân thích cực phẩm bên chủ trạch Hàn gia, mà còn có thể khiến cho Hàn Liệt cảm động, dù sao hắn cũng không ghét bỏ Hàn Liệt đã từng được gả đi mà phải không?

Cơ mà hắn lại không ngờ Trì Tu có thể thật sự nhờ xung hỉ tỉnh lại được, thân thể còn hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh như trước, do đó khiến hắn cảm thấy luống cuống. Hắn cũng khá yêu thích Bạch thị, nhưng so với Hàn Liệt thì không là gì, Hàn Liệt mới là chân ái của hắn, trong khoảng thời gian này hắn luôn tìm cơ hội để nói chuyện riêng với Hàn Liệt, không ngờ hôm nay vận khí lại tốt như thế, lại gặp được người trong lòng ra ngoài một mình, vì thế hắn đã bám theo sau từ rất xa, đến khu nhà bỏ hoang trong thôn, mới lên tiếng gọi Hàn Liệt, thế mới có thể tránh được tầm mắt của người khác.

"Tiểu Liệt, ngươi có khỏe không?" Mắt Lương Hữu tỏa sáng nhìn Hàn Liệt, hỏi, suy nghĩ một chút lại thâm tình mà bổ sung: "Ta rất nhớ ngươi."

Trì Tu bị Trì Nghiệp kéo đến đúng ngay lúc nghe thấy câu thổ lộ đầy thâm tình đó, mặt y nháy mắt đen sì.

Đây là một khu nhà bỏ hoang không ai ở, lại ngay chỗ quẹo vào con đường tuyệt đối phải đi qua nếu muốn đến Hàn gia, mà chỗ Hàn Liệt cùng Lương Hữu đứng lại ngay vị trí cách chỗ quẹo không xa, do đó cũng không phát hiện được hai người đột nhiên xuất hiện gần họ.

"Nhớ nhớ em gái ngươi, ông đây nhìn thấy ngươi thôi đã muốn nôn mửa luôn rồi." Hàn Liệt trợn mắt liếc Lương Hữu một cái, đm trông cái bộ dáng thâm tình này đúng là khiến cậu muốn ói hết ra mà.

"Ngươi, Tiểu Liệt, sao ngươi có thể nói thế." Lương Hữu biến sắc, trợn mắt há mồm phun ra một câu, hoàn toàn không hiểu được tại sao người trong lòng từ trước đến giờ luôn ôn nhu với hắn hôm nay lại thô tục như vậy.

Còn khuôn mặt đang đen sì của Trì Tu cũng dần dần sáng sủa trở lại, trong mắt đong đầy ý cười, Trì Nghiệp vội lấy tay che miệng, sợ mình lỡ cười ra làm kinh động hai người đằng kia.

Lúc đầu cậu còn lo không biết Hàn đại ca có thể lại dây dưa với người này nữa không, nhất là sau khi nghe thấy mấy lời thổ lộ vô sỉ của người này, càng lo Hàn Liệt sẽ làm ra hành động khiến cho đại ca của mình phải đau lòng, may thay chuyện đó cũng không xảy ra, hơn nữa tuy Hàn đại ca mắng khá thẳng, nhưng nghe xong không hiểu sao cậu lại thấy rất thích.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Where stories live. Discover now