Chương 52: Phương án sơ định

10.4K 568 13
                                    

Edit: Arisassan


Bên trong phòng chữ Thiên hạng nhất ở Thiên Hương Lâu, Từ Sơ Ngôn mở xấp giấy ghi rõ kế hoạch về ôn tuyền sơn trang do Hàn Liệt viết ra.

Hàn Liệt thì cùng Trì Tu chậm rãi nhấm nháp vài món đồ ăn tinh phẩm của Thiên Hương Lâu, cậu ngẩng đầu nhìn Từ Sơ Ngôn vẻ mặt nghiêm túc lật xem từng trang giấy, không thể không thầm khen một câu, người này quả thật có đầu óc kinh doanh mà. Rất nhiều hoạt động ở Thiên Hương Lâu được quản lý không kém những khách sạn xa hoa ở thời hiện đại một chút nào, sửa cũ thành mới, dũng cảm đi đầu, thiện dùng nhân tài đều là các nhân tố làm nên thành công của Từ Sơ Ngôn.

"Sao ngươi có thể nghĩ ra mấy cái này vậy?" Từ Sơ Ngôn xem bản thảo do Hàn Liệt viết xong mới quay sang hỏi, trong mắt lộ ra hứng thú nồng đậm.

Hàn Liệt ngẩng đầu cười hỏi: "Ngươi cảm thấy thế nào?"

"Rất tốt, nếu ôn tuyền sơn trang này xây dựng thành công, ta tin chắc rằng sẽ không thiếu khách muốn đến." Từ Sơ Ngôn cười trả lời, trong lòng chợt cảm thấy vô cùng may mắn khi lần đầu tiên hai người tới bán phương pháp làm mứt anh đào, bản thân đã không cự tuyệt bọn họ.

Ba người lại thương lượng chi tiết một vài vấn đề khác, cuối cùng quyết định ôn tuyền sơn trang sẽ nằm trên khu đất do Hàn Liệt cung cấp, Từ Sơ Ngôn thì bỏ tiền để xây, lợi nhuận chi 50-50.

"Ngoại trừ việc tìm người đến xây ôn tuyền sơn trang, ta còn gì để làm không?" Từ Sơ Ngôn cười hỏi.

Hàn Liệt gật đầu nói: "Đương nhiên, ngươi mời vài thợ đấm bóp giỏi nhất Tây Nguyên quốc tới đi, bảo họ dẫn theo đồ đệ của mình nữa, tiện cho các dịch vụ đấm bóp lẫn túc liệu*."

[*túc liệu (足疗): phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp/bấm huyệt hai bàn chân]

Bên trong phương án cậu đưa cho Từ Sơ Ngôn, chẳng những có ôn tuyền lộ thiên, ôn tuyền trong nhà, còn có phòng tắm hơi, khu túc liệu, gian đấm bóp, còn phân ra một khoảng đất lớn để xây khu nghỉ ngơi cùng nhà ăn.

"Được, chuyện thợ đấm bóp thì không thành vấn đề, cứ giao cho ta." Từ Sơ Ngôn cười đồng ý, mời vài thợ đấm bóp trung y cũng không phải chuyện khó, hắn suy nghĩ một chút rồi hỏi: "Ngươi bảo ta mua khoảng lớn đất hoang kế bên ôn tuyền kia là để làm gì vậy?"

Diện tích đất cần cho ôn tuyền sơn trang của bọn họ đã đủ, mảnh đất hoang bên cạnh thì lại không thể trồng bất kỳ loại cây công nghiệp nào, bên trên toàn là cỏ dại, hắn hơi tò mò không biết Hàn Liệt định dùng nó để làm gì.

"Ta định mua để xây một mã tràng [*trại ngựa], chuyên cho khách nhân cưỡi ngựa giải trí, sau này cứ gộp chung với ôn tuyền sơn trang đi." Hàn Liệt còn muốn dựng nên nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, nên liền nói thêm với Từ Sơ Ngôn: "Nếu được thì cứ mua hết mấy miếng đất xung quanh ôn tuyền đi, về sau nói không chừng chúng ta có thể xây nên khu du lịch ôn tuyền gì đó."

Tuy Từ Sơ Ngôn nghe không hiểu khu du lịch là cái gì, nhưng cũng đại khái hiểu được ý của Hàn Liệt, xây mã tràng tại phụ cận ôn tuyền sơn trang đúng là một ý tưởng tốt. Ở Tây Nguyên quốc ngoại trừ mã tràng hoàng gia ra thì cũng chỉ có ba mã tràng tư nhân, đều không cho phép người bên ngoài vào, nếu bọn họ mở một mã tràng tự do có thu phí, tin chắc rằng sẽ có rất nhiều con cháu thế gia muốn đến trải nghiệm.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Where stories live. Discover now