Chương 56: Chính thức mở cửa

8.5K 517 9
                                    

Edit: Arisassan

Sau khi Hàn Liệt tiến vào sương phòng, ngoài mặt thì cung kính hành lễ với các hoàng tử, bên trong lại phun tào xã hội giai cấp này đúng là không có nhân quyền mà, ở chung với Nguyên Cẩm Diệp, Nguyên Cảnh Diệu vẫn thoải mái hơn.

"Trường đua ngựa này là do ngươi nghĩ ra đúng không?" Tam hoàng tử Nguyên Cẩm Lạc trên mặt tươi cười đầy xuân phong, người nào không biết bản tính thật của hắn chắc chắn sẽ cảm thấy người này thật ôn nhuận hiền lành.

Hàn Liệt cung kính trả lời: "Hồi Tam hoàng tử, trường đua ngựa này là do Từ công tử nghĩ ra, ta chỉ phụ trách thiết kế thôi."

Đêm qua Trì Tu đã nói cho cậu biết, nếu hôm nay gặp được mấy quyền quý này, thì hãy đẩy hết mọi vấn đề sang cho Từ Sơ Ngôn, người bên ngoài không hề biết những chủ ý này đều do cậu nghĩ ra, Tam hoàng tử phỏng chừng đang muốn lừa cậu nói.

"Nghe bảo biệt viện của Cảnh Diệu là do ngươi tạo?" Nguyên Cẩm Lạc cười hỏi.

"Đúng thế." Hàn Liệt thật lòng cảm thấy nói chuyện kiểu này vô cùng mệt mỏi.

"Ta có một mảnh đất ở vùng ngoại ô kinh đô, đang định xây một cái tiểu biệt viện, đến lúc đó phiền ngươi giúp ta tạo vậy." Nguyên Cẩm Lạc thâm ý nói.

Hàn Liệt ngẩn ra, cậu thật sự không muốn dính dáng đến Tam hoàng tử, bọn họ vẫn đang là địch nhân mà, đang lo không biết mở miệng cự tuyệt như thế nào thì chợt nghe thấy Từ Sơ Ngôn cười nói: "Tam hoàng tử đừng đào chân tường của ta thế chứ, ôn tuyền sơn trang mới mở kia của ta đều là do Hàn Liệt phụ trách thiết kế cùng xây dựng, sợ là không còn thời gian giúp ngươi tạo vườn nữa đâu."

Từ Sơ Ngôn trong lòng cười lạnh, đã sớm xé rách da mặt rồi thì ai sợ ai chứ, còn định lấy mất một đại tướng dưới tay hắn à, cũng không soi gương thử đi, làm như người ta không biết mấy sát thủ kia do ngươi phái tới ấy? Hừ, đồ giả tạo.

Đáy mắt Nguyên Cẩm Lạc xẹt qua một tia lệ quang, trên mặt vẫn tươi cười như cũ: "Là ta đường đột."

Hắn thầm mắng Từ Sơ Ngôn một cái, nhưng do trong tay Trấn Nam Vương nắm giữ binh quyền, hắn tạm thời không thể đắc tội Từ Sơ Ngôn được, đợi đến lúc lên ngôi hoàng đế, việc đầu tiên hắn làm sẽ là phế đi Từ gia.

Khóe môi Lục hoàng tử Nguyên Cẩm Chử gợi lên một nụ cười châm chọc, Tam ca này của hắn có hơi nóng vội quá rồi, không phân được chủ yếu với thứ yếu. So với Hàn Liệt thì hắn tương đối xem trọng Trì Tu kia hơn, hiện tại hắn đang tích cực mượn sức Từ Sơ Ngôn, nếu Từ Sơ Ngôn đứng về phe hắn, thì sợ gì hai phu phu kia không đi theo?

Các hoàng tử khác dù có dã tâm hay không, cũng chỉ đến để gặp người đã thiết kế ra trường đua ngựa này, đối với người dưới trướng của Từ Sơ Ngôn, bên ngoài bọn họ chắc chắn sẽ không gây khó xử.

Ngay lúc không khí bắt đầu trở nên khẩn trương, quản gia của Từ Sơ Ngôn lại dẫn một nam tử trung niên đến, nam tử cầm trong tay một cái hộp gấm, đầu tiên là hành lễ với các hoàng tử, sau đó mới cười nói với Từ Sơ Ngôn: "Thái tử điện hạ hôm nay có việc, không thể đích thân đến đây nên đã cố ý chuẩn bị hạ lễ, ra lệnh cho nô tài đưa đến, chúc Từ công tử sinh ý thịnh vượng."

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Where stories live. Discover now