Chương 59: Gặp nhau ở sơn trang

9.5K 522 125
                                    

Edit: Arisassan

Bên trong một mảnh rừng trúc tía ở biệt viện Từ gia ở kinh thành, sáu người Nguyên Cẩm Diệp, Nguyên Cảnh Diệu, Từ Sơ Ngôn, Mộc Quân Hề, Lý Thanh và Trì Tu vừa uống trà vừa đàm luận với nhau.

"Ý ngươi là lão tam đã mượn sức được Hạ tướng quân?" Nguyên Cẩm Diệp nhấp một ngụm trà trong chén, ngẩng đầu hỏi Trì Tu.

Trì Tu lắc đầu: "Bây giờ thì chưa, dù sao biểu muội của ta chỉ mới được gả qua không lâu, bất quá Tam hoàng tử hẳn là cũng sắp hành động rồi."

"A, Nguyên Cẩm Lạc đúng là rất thích lợi dụng sơ hở." Mộc Quân Hề khinh thường nói.

Lý Thanh rót trà cho mỗi người thêm một lần nữa, rồi cười nói: "Ta còn tìm thấy một tin tức rất thú vị."

"Tin tức gì thú vị vậy?" Mộc Quân Hề hứng thú hỏi Lý Thanh.

Lý Thanh thấy biểu tình trên mặt Trì Tu vô cùng thản nhiên, liền biết y cũng không có cảm tình gì đối với người biểu muội kia, sau đó quay sang nhìn Từ Sơ Ngôn, trêu chọc nói: "Muội muội tân trắc phi của Tam hoàng tử muốn được làm chính thê của thứ tử Trấn Nam Vương, hơn nữa nghe nói cũng rất nắm chắc."

Tiếp đó ánh mắt của mọi người đều hướng về phía Từ Sơ Ngôn, trong mắt của Nguyên Cẩm Diệp lập tức xẹt qua một tia nguy hiểm.

Từ Sơ Ngôn trợn mắt liếc Lý Thanh một cái, vươn tay cầm chặt tay của Nguyên Cẩm Diệp, thản nhiên nói: "Cô ta muốn làm chính thê thì có liên quan gì đến ta? Ta còn không biết cái muội muội của trắc phi gì kia là ai nữa cơ, cô ta có mắc bệnh ảo tưởng không đấy?"

"Vậy phải chữa bệnh cho cô ta thật tốt rồi." Nguyên Cẩm Diệp nhướng mày nói, dám mơ tưởng đến nam nhân của y thì phải chuẩn bị bị y thu thập.

"Nữ nhân mắc bệnh ảo tưởng kia là biểu muội của ngươi à?" Từ Sơ Ngôn nghiêng đầu hỏi Trì Tu.

Trì Tu bất đắc dĩ cười gật đầu: "Đúng là biểu muội của ta, bất quá các ngươi muốn làm gì cũng được, ta không có ý kiến." Nói xong lại bổ sung thêm: "Phỏng chừng mấy ngày nữa cô ta sẽ được sắp xếp đến sơn trang để cùng ngươi xảo ngộ, bản thân ngươi nhớ chú ý một chút, chuyện cô ta thích ngươi cũng có bút tích của Tam hoàng tử."

"Nguyên Cẩm Lạc có biết quan hệ của hai người các ngươi không? Mấy ngày trước hắn vừa mới đưa tặng vài mỹ nhân bản thân hắn dùng để chơi đùa sang biệt viện của Cẩm Diệp, hiện tại lại muốn cho tiểu di tử đi làm chính thê của ngươi." Người Mộc Quân Hề thấy phiền phức nhất chính là Nguyên Cẩm Lạc, rặt một tên mặt người dạ thú, tuy hắn có hơi phong lưu một chút, nhưng ít nhất cũng không hại đời những nữ nhân đàng hoàng, cái tên sói đội lốt cừu kia chẳng những ăn thông nam nữ, còn từng cưỡng đoạt rất nhiều nam nữ trẻ tuổi vô tội.

"Chắc hắn vẫn không biết đâu, nếu không thì sẽ không tìm một chính thê cho Sơ Ngôn như vậy." Ngón tay thon dài của Nguyên Cẩm Diệp nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn đá, quay sang hỏi Lý Thanh: "Có phải diện mạo của nữ nhân kia rất giống với vị hôn thê xấu số chết trẻ của Sơ Ngôn không?"

"Vâng, giống đến năm sáu phần." Lý Thanh đã sớm điều tra rõ ràng, chỉ là không ngờ chủ tử của hắn lại thông minh như vậy, mấy chuyện như thế mà cũng đoán ra.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Where stories live. Discover now