chiến luyến tuyết h nhẹ

89.2K 461 36
                                    

Khí trời dễ chịu, bầu trời ngàn vạn vì tinh tú, gió đêm nhè nhẹ thổi, Hàn Chiến ôm Hàn Tuyết không một tiếng động linh hoạt nhảy lên nóc nhà chánh đường Hàng Long điện, đối với mấy đạo nhân ảnh nháy mắt xuất hiện chung quanh coi như không thấy.

Thấy rõ người xâm nhập là ai, ám vệ một chân quỳ xuống hành lễ với Hàn Tuyết, một người trong đó tiến lên một bước muốn mở miệng, Hàn Tuyết vội lấy ngón trỏ đặt lên môi "Xuỵt . . ." Thấy ám vệ gương mặt thập phần không hiểu, Hàn Tuyết tinh nghịch cười cười nhẹ giọng nói: "Đừng lên tiếng, chúng ta chỉ nhìn một chút, các người lui xuống đi."

"Ách---..." mấy vị ám vệ chỉ thấy đỉnh đầu có một đám quạ gào thét bay qua, Hộ quốc công chúa này thật là ăn no không có việc gì làm, xem chỗ nào không xem lại lên nóc nhà tẩm cung hoàng đế xem trộm, nóc nhà tẩm cung hoàng đế là có thể tùy tiện muốn nhìn thì nhìn sao? Hại bọn họ còn tưởng là thích khách, vội vàng hiện thân, nếu không phải công chúa một thân quần áo bắt mắt, bọn họ đã sớm đao kiếm vô tình rồi.

"Các người lui xuống, nhẹ một chút, chớ để hoàng đế ca ca phát hiện nha." Hàn Tuyết nhẹ giọng dặn dò mấy ám vệ xong, quay đầu lại ra hiệu Hàn Chiến đi lật ngói.

Lật ngói nóc nhà hoàng đế? Sao làm thế được, thống lĩnh ám vệ nhỏ giọng khuyên nhủ: "Công chúa ở đây làm gì? Hoàng thượng đã sớm cùng Long Dược mỹ nhân đi ngủ, nếu công chúa tìm hoàng thượng, thuộc hạ liền đi thông báo một tiếng."

"Thông báo?" Hàn Tuyết kêu khẽ một tiếng, đột nhiên phát hiện mình thanh âm quá cao, vội vàng che miệng lại, khẩn trương nhìn mỗi bên một chút, sợ rằng thanh âm quá lớn, sẽ làm kinh động các thị vệ gác đêm.

Điều này làm cho đám ám vệ im bặt, hắc tuyến trên đầu đổ xuống như mưa, bọn họ đang đứng trước mặt công chúa, nàng còn sợ nói lớn tiếng quá làm kinh động bọn họ?

"Không cần thông báo, các người đừng để ý tới chúng ta, ta chỉ len lén xem một chút, xem xong rồi sẽ đi." Hàn Tuyết cẩn thận nhỏ giọng nói.

Công chúa nói thật linh hoạt dễ dàng, bọn họ là ám vệ trực thuộc quyền kiểm soát của hoàng đế, có người ở trên nóc nhà hoàng đế vạch ngói nhìn lén, bọn họ có thể không để tâm sao? Chúng ám vệ gương mặt xanh mét, thống lĩnh ám vệ dù sắc mặt chuyển xanh vẫn giảm thiểu thanh âm, nói: "Thuộc hạ mang trên vai trách nhiệm nặng nề bảo vệ an nguy cho hoàng thượng, xin công chúa đừng làm khó thuộc hạ." Hoàng thượng đối với Hộ quốc công chúa sủng ái vô cùng, ai ai cũng rõ ràng, thân là ám vệ bọn họ chính là người rõ nhất, bất quá, vị công chúa này, đánh không được, chửi không xong, ngay cả đắc tội cũng không thể với nhân vật đệ nhất phiền toái này.

"Các vị ca ca chớ làm khó ta, ta làm như vậy cũng là muốn quan tâm hoàng đế ca ca, từ xưa đến nay, quốc gia có biết bao yêu nữ họa thủy, không cần ta nói các vị ca ca trong lòng đều biết, mấy quốc gia không có việc gì làm lại ân cần đưa tới nhiều mỹ nhân như thế đơn giản chính là để mê hoặc hoàng đế ca ca. Ta lại không thể để hoàng đế ca ca bị hủy trong tay yêu nữ như vậy. Chẳng lẽ Tuyết Nhi một lòng quan tâm hoàng đế ca ca, quan tâm tới quốc gia cũng là có lỗi sao?" Hàn Tuyết nửa che mặt, thương tâm dào dạt mà nói, mấy lời kịch này đã sớm nghĩ ra từ lâu.

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Where stories live. Discover now