Hai "cầm " cùng vui(h++++21+)

26.8K 46 1
                                    

Giang Thánh Trác nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, mê mang nhìn cậu, trong lòng bỗng nhiên dâng lên sự kích thích, dòng kích thích này khiến cậu càng muốn giữ chặt lấy cô.

Kiều Nhạc Hi rõ ràng cảm nhận được vật cứng rắn phía dưới của cậu cùng với nhiệt nóng của nó. Cô có ngốc cũng biết điều đó đại diện cho điều gì, cau mày chống cự, "Giang Thánh Trác, đừng, em sợ đau..."

Giang Thánh Trác hôn không ngừng lên chiếc cổ trắng ngần của cô, giọng nói ngắt quãng truyền tới, "Ngoan, để anh kiểm tra, anh sẽ không đi vào......"

Tay cậu theo vạt áo tiến vào, lướt qua vòng eo nhỏ đến vùng ngực cao vút, khẽ xoa bóp chầm chậm vân vê.

Kiều Nhạc Hi cảm thấy cả người như có lửa nóng, từ mặt cho tới bụng dưới. Chiếc áo đơn bạc bị kéo xuống, trước ngực bị mặt vải ma sát càng ngày càng căng to ngứa hơn, môi lưỡi cậu từ từ đi xuống cho đến trước bầu ngực cuối cùng ngặm chặt đóa hoa mai, nút, cắn từng chút từng chút, đối với loại dày vò này khiến cô không tự giác thoải mái thở ra.

Giang Thánh Trác nhìn cô theo bản năng ưỡn ngực hướng tới miệng cậu, giọng cười khàn khàn, "Em cũng thích, đúng không?"

Kiều Nhạc Hi mặt đỏ như gấc, muốn phản bác nhưng không tìm được lời nào để nói.

Giang Thánh Trác hài lòng ngẩng đầu, nhìn cô quần áo xốc xếch nằm dưới người cậu, nhắm chặt mắt, tự đáy lòng càng ngày càng mãnh liệt, hô hấp cũng ngày càng rối loạn.

Trong mơ năm đó, cậu thường mộng xuân thấy Kiều Nhạc Hi cũng trần truồng thế này nằm dưới thân cậu, vẻ mặt si mê gọi tên cậu, nắm lấy tay cậu vuốt ve cơ thể chính mình, sau cùng để cậu tiến vào cơ thể cô...........

Loại cảm giác khoái cảm cực hạn chưa từng có này xông lên não, sau khi tỉnh lại phát hiện giữa hai chân có dòng nước ấm nên biết rõ chuyện gì xảy ra. Cái cảm giác chặt chẽ mềm mại cứ mãi lỡn vỡn trong đầu, ngoại trừ hoảng hốt nhưng đối với Kiều Nhạc Hi cậu càng ngày càng khát vọng sâu sắc. Thế nên ngày hôm sau, khi nhìn thấy cô, ánh mắt cậu tránh né không dám nhìn thẳng.

Đối với khát vọng cơ thể cô theo tuổi tác càng ngày càng mãnh liệt, cậu không chỉ một lần cảnh cáo chính mình là "Kiều Nhạc Hi là bạn bè", "Cô hãy còn nhỏ, không được chạm tới cô".

Thật ra tâm tư sâu kín của cậu, cậu canh giữ đóa hoa mềm mại mười mấy năm có thể nào để cho người khác hái đi? Ra nước ngoài mấy năm đó, cô không liên hệ với cậu, trong lòng cậu sợ hãi và ganh tị muốn điên lên.

Giang Thánh Trác không ngừng lưu luyến trên cơ thể cô, "Có người nào chạm qua nơi này?"

Kiều Nhạc Hi cảm giác có con kiến đang cắn nuốt mình, cảm giác tê dại này khiến cô muốn gần sát cậu hơn, đến gần hơn nữa, thành thật trả lời, "Không có".

Tay nắm lấy quả đào mềm làm nó biến dạng, Giang Thánh Trác mở miệng lớn ra ngặm chặt, khiêu khích cô, "Thật xinh đẹp, vừa tròn vừa nhọn, thật ngọt, còn ngọt hơn lúc nãy......."

Kiều Nhạc Hi bởi vì lời nói trắng trợn của cậu mà mặt lẫn tai đều đỏ, thân thể nổi lên phản ứng, cô cảm giác rõ ràng có một dòng khí nóng không thể khống chế đang tuôn trào.

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ