Kích tình trong núi giả, chiến luyến tuyết 4

2.3K 10 0
                                    

Điều này dễ thôi, hai bên tòa núi giả tương thông, chỗ trung gian có một khoảng tối giơ tay không thấy được năm ngón, sẽ không có ai trốn ở đó đâu.” Dứt lời, Hàn Chiến liền ôm lấy eo Hàn Tuyết, dễ dàng chậm rãi bước về phía nơi sâu trong núi giả. Càng vào sâu, bốn bề lại càng tối, Hàn Tuyết đưa mắt nhìn tứ phía, nơi nơi trừ một màu đen vẫn chỉ là đen. Ở một chỗ đen tối như thế này mà Hàn Chiến vẫn có thể ôm nàng vững vàng đi về phía trước, không đụng đầu lấy một lần.

“Nơi này tối như vậy, chàng vẫn có thể nhìn thấy?” Hàn Tuyết dán lên lỗ tai Hàn Chiến nhẹ giọng hỏi, bộ dáng thận trọng kia lại có mấy phần gian xảo.

Hàn Chiến buồn cười lắc đầu một cái, đột nhiên đặt Hàn Tuyết ngồi trên núi đá giả, ngón tay cong lên chính xác xẹt qua sống mũi khéo léo của nàng, khẽ cười nói: “Không cần cẩn thận như vậy, phía ngoài cách mười trượng còn có người, mặc dù các nàng ở bên ngoài núi giả, cũng không cần phải nói chuyện nhỏ giọng như vậy, lỗ tai của các nàng cũng không bén nhạy được như ta đâu.”

Hàn Tuyết trợn măt, che lấy mũi như nhìn thấy quái vật, rõ ràng mở mắt chỉ thấy một khoảng không đen kịt, Hàn Chiến sao có thể điểm chính xác sống mũi nàng, có thần kì quá không vậy? Tay nhỏ bé từ lồng ngực Hàn Chiến lần mò lên trên, lướt qua vai rộng, ôm lấy cổ hắn kéo xuống dưới. Không gian quá tối, cộng thêm dùng lực quá đà, chỉ nghe “Ai nha” một tiếng, cái mũi của nàng đã hoa hoa lệ lệ đụng phải cằm Hàn Chiến.

“Có sao không?” Hàn Chiến đau lòng xoa xoa cái mũi nàng, dở khóc dở cười hỏi: “Nàng rốt cuộc là đang nghĩ cái gì hả? Nếu là muốn hôn ta, nói cho ta biết là được, ta sẽ rất vui lòng mà thực hiện tốt.”

Hàn Tuyết nghiến răng, đau chảy nước mắt, vô tội lầu bầu nói: “Nơi này rõ ràng tối như thế, ta cái gì cũng không nhìn ra a, tại sao chàng lại nhìn thấy?”

Nhìn Hàn Tuyết ánh mắt đáng thương như cún con, Hàn Chiến bất đắc dĩ khẽ thở dài một cái, “Người luyện võ, ngũ quan sẽ mạnh hơn so với người thường, có thể nhìn trong đêm cũng không phải việc gì quá khó.” Môi in xuống đôi mắt rưng rưng nước của Hàn Tuyết, liếm đi nước mắt đau đớn của nàng. Làn môi ấm áp nhẹ nhàng di động trên lông mi, như hồ điệp dí dỏm lướt qua chóp mũi, rồi hạ cánh trên môi đỏ thắm của Hàn Tuyết chơi đùa.


“Ân.....” Trêu đùa trên môi không nồng cháy mà cũng không xa cách, làm cho Hàn Tuyết kháng nghị hừ một tiếng, thân thể nàng hơi hướng về phía trước như muốn hôn đáp trả, không muốn môi Hàn Chiến giống như trêu chọc lại giống như trốn tránh nàng.

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora