Sư phụ, đồ nhi thích người (H+)

3.7K 16 0
                                    

by Bạch ly ly hương ( trn tạm drop)
Thiên Huyền,  trăng hôm nay thật sáng! " Như 1 cơn gió nàng liền lao vào trong lòng người áo trắng không cần biết hắn đang làm gì chỉ biết hắn đang đợi nàng thôi. 

     Cánh tay cầm chén trà nhỏ vẫn yên lặng chỉ có ngón tay cái khẽ miết nhẹ lên miệng chén.

      " Thiên Huyền! "

      "Gọi sư phụ " Giọng nói lành lạnh mà trầm thấp vang bên tai nhưng nàng dường như không nghe  thấy 2 cánh tay nhỏ nâng cao lên  ôm cần cổ hắn lộ ra cánh tay trắng muốt mịn màng. 

     "Thiên Huyền a~!  Người  đừng có như vậy nha,  đồ nhi của  ngươi mấy tháng không  gặp ngươi  không cho người ta nụ cười thì thôi lại còn làm mặt này nữa chứ!! "

     Hương rượu quanh quẩn trong chóp mũi làm say lòng người, người nào đó khẽ nhíu mày nhìn dung nhan nhỏ nhắn ửng đỏ lên vậy mà cái người nào đó vẫn cứ im lìm như vậy làm nàng có chút bực.


     Kéo kéo cái áo trắng trước ngực hắn chỉ hy vọng hắn sẽ nhìn mình,  nhưng đổi lại hắn vẫn bình tĩnh mà uống trà.  

      Bĩu môi mềm,  dường như mem rượu làm  cho nàng thêm tùy  hứng.  Giật lấy chén trà  trên môi hắn vì quá nhanh lên khoé miệng hắn vẫn rơi ra ít nước nàng cũng không để ý. 

     Cái lưỡi hồng hồng liền liếm hết chỗ nước  trà kia,  nàng chỉ thấy thân thể kia dường như cứng lại,  không  biết nàng nhìn nhầm hay không nhưng ánh mắt  hắn hình như loé sáng vậy. 

     Thấy vẫn chưa đủ,  nàng liền vòng tay lên cổ hắn kéo thấp đầu hắn xuống còn mình thì nhích dựa sát vào người hắn.  Do nàng kéo quá mạnh hay sao nhưng mà mặt hắn liền kề  sát mặt nàng,  nở nụ cười như được ăn kẹo,  nàng liền thè lưỡi ra liếm lên khóe môi hắn. 

      Thấy hắn chưa đẩy nàng ra liền như được cổ vũ vậy liền áp sát 2 cánh môi vào nhau.  Nàng chưa từng  hôn ai bao giờ nên làm  sao biết được khi hôn thì làm thế nào chỉ có thể ma sát đôi môi vào nhau cảm nhận độ mềm và ấm áp trên môi hắn có chút lành lạnh lại mang mùi hương của trà quế. 

     Nhưng được 1 lúc không  làm gì được miệng nhỏ khẽ chu ra mà  cái người được hôn nãy giờ vẫn im lặng thì bỗng nhiên xoay người nàng khiến nàng ngồi dang chân trên đùi hắn.  Ánh mắt vốn đen nhánh nay lại dính chút sương mù lại càng thêm mơ màng. 


      "Tố nhi,  ngươi biết ngươi đang làm gì không??? " Âm thanh khàn khàn như muốn cảnh cáo nàng nên dừng lại. 

      Mà cái người nào đó làm như không nghe thấy lấy cánh tay mình chạm nhẹ vào mũi hắn. 

      "Trêu trọc Thiên Huyền! "


        Nàng thấy khoé môi hắn nhếch lên,  nụ cười như vậy thôi cũng khiến tim nàng chậm 1 nhịp. 

    "Ngươi biết cái giá khi trêu trọc ta như thế nào không??? Tiểu Tố nhi! " Đến đây hắn liền cúi xuống lấy môi chính mình mà liếm quanh môi nàng giống như 1 con sói đói bụng nhưng lại muốn từ từ thưởng thức con thỏ tự chạy vào miệng  mình. 

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Where stories live. Discover now