cầu ca ca sáp tiểu huyệt (1) 21+

12.9K 41 2
                                    

Vote cho mị thêm động lực beta bộ này nào. Hay lắm lắm luôn
"Lục Duẫn ca ca! Lục Duẫn ca ca!"
Dương Điềm Điềm vui vẻ chạy tới, lập tức nhào vào trong ngực Lục Duẫn,  hai tay nàng vây quanh eo Lục Duẫn kính , nhẹ nhàng nói: "Lục Duẫn ca ca! Nhân gia rốt cục nhìn thấy ngươi rồi! Thật vui vẻ!"
Nói xong còn dùng mắt to ướt nhẹp nhìn một chút Lục Duẫn.
Bởi vì nữ hài đầu hoài tống bão có vẻ hơi căng thẳng Lục Duẫn đè nén xuống dục vọng của chính mình, mềm nhẹ tại Dương Điềm Điềm trên trán hôn một cái: "Ta cũng rất vui vẻ, trên đường mệt không? Hiện tại có đói bụng hay không? Ca ca dẫn ngươi đi ăn cơm có được hay không?"
"Mệt mỏi quá mệt mỏi quá, ở trên đường đều hỗn loạn, nhìn thấy Lục Duẫn ca ca sau liền lập tức tốt rồi!"
Nghe được nữ hài trong ngực mình hồi đáp Lục Duẫn hài lòng cười cợt, nguyên bản bởi vì tại quân đội huấn luyện đã lâu có chút mặt nghiêm túc đều nhu hòa lên, Lục Duẫn nhìn qua rất anh tuấn, đại khái 190 trái phải thân cao, cả người trên dưới đều bộc phát bắp thịt có lực gầy gò, ngũ quan cường tráng, thêm vào uy vũ khí thế, nhìn qua liền biết là một quân nhân quân đội trầm tẩm đã lâu.
Cơm nước xong, Lục Duẫn mang theo Dương Điềm Điềm trở lại trại tập trung quân đội, may là bởi vì Lục Duẫn quan giai rất cao, sở dĩ hắn có một nơi ở riêng, vốn dĩ Dương Điềm Điềm có thể ở chung với hắn tại trại tập trung.
Trên đường Lục Duẫn đụng tới thật nhiều người trêu ghẹo hắn .
"Trưởng quan, ngươi thời điểm nào có bạn gái rồi? Bạn gái ngươi sao lại hảo mỹ a"

"Trưởng quan, bạn gái ngươi lại sang đây xem ngươi, ước ao a!"

"Tính phúc thời khắc muốn đến nga, trưởng quan!"

Lục Duẫn trừng trừng những người kia, này một đám nam nhân cũng không sợ đem nữ hài của mình dọa cho phát sợ, bởi vì Lục Duẫn tại quân đội nhân sinh quan hệ rất tốt, những người kia cũng không sợ hắn, thế nhưng cũng không có tiếp tục ở nơi đó làm kỳ đà cản mũi.
Bất quá chờ trở về phòng, Lục Duẫn vừa mở cửa liền nhìn thấy Lam Dĩ Thành tại trên ghế salông nằm , có bao nhiêu giống một kỳ đà cản mũi, còn là đại sắc lamg trước đây nhòm ngó quá bạn gái mình!
"Ngươi làm sao lại đây?"
"Không qua đến còn không biết ngươi ngày hôm nay muốn đi đón bạn gái đây! Còn có phải là huynh đệ tốt a, này sao việc trọng yếu lại không nói cho ta." Nói xong hắn lại cười híp mắt hướng về Dương Điềm Điềm hô chị dâu.
"Chị dâu, ngươi làm sao chạy tới nơi này a, bên này rất nguy hiểm a!" Quả thực là dê vào miệng cọp a! Lục Duẫn giống như hắn mấy năm không khai trai, đêm nay còn không biết muốn đem này đóa kiều tích tích bông hoa dằn vặt thành cái gì dạng đây!
Dương Điềm Điềm mặt đỏ một chút, hướng về Lam Dĩ Hành gật gù, ngại ngùng cười cợt.
Nhìn thấy nụ cười mềm mại của Điềm Điềm, Lam Dĩ Hành đố kị, không khỏi nội tâm hô to: Vì cái gì loại này diễm phúc không có tại trên đầu ta giáng xuống a!
"Ta cùng Điềm Điềm ở bên ngoài ăn cơm, ngươi hiện tại tự mình đi bận bịu đi." Lục Duẫn dùng ánh mắt đuổi người nhìn Lam Dĩ Hành, trong ánh mắt để lộ "ra ngươi đi mau, không đi nữa ta muốn đánh người," tin tức.
Lam Dĩ Hành bĩu môi, bất quá còn theo lời đi rồi.
Hiện ở trong phòng chỉ còn Lục Duẫn cùng Dương Điềm Điềm hai người.

Dương Điềm Điềm cảm giác trong phòng không khí đều trở nên ám muội lên, yên tĩnh trong phòng nàng có thể rõ ràng cảm giác được Lục Duẫn hô hấp tăng thêm, nàng liền như vậy tựa ở  trong lồng ngực hùng hậu của hắn, nghe nhịp tim hắn có chút cấp bách .

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ