Sư phụ sáp ta a ( h nặng)

45.1K 331 7
                                    

(22,1k lượt đọc nhưng ko nổi 100 lượt vote. Bi ai quá 😭)
Có kinh lần đầu, mấyngày nay, hai sư phụ sợ ta tập võ ảnh hưởng thân thể, tạm ngưng việc tập luyện mỗi ngày, chỉ cho ta ở trong cung nghỉ ngơi thật tốt. Nhưng mà,bọn hắn mỗi ngày đều phải giúp ta rịt thuốc, còn... hung hăng hôn ta xoanắn ta, lấy tay chỉ làm cho ta một lần lại một lần thét chói tai khóccầu xin tha thứ, thật sự là mắc cỡ chết người. Mỗi ngày buổi tối, ta,trên ngực tuyết, mông trắng, đùi ngọc đều che kín dấu vết hôn xanh xanhđen đen chằng chịt, vừa vặn vào ngày hôm sau tựa như mất hết, trở nêntrắng trong một mảnh, vô cùng mịn màng. Hai cái sư phụ tựa hồ phi thường vừa lòng đối với việc này.

Quỳ Thủy rốt cục trôi qua, ta cảmthấy cả người tràn ngập mùi máu, khẩn cấp truyền nha hoàn thu thập trong cung, rồi dẫn vào ôn tuyền thành trì vững chắc, muốn ngâm mình thậtlâu. Linh tê Cung ở kinh thành hướng về chân núi, vốn là có ôn tuyềnmạch nước ngầm, phụ hoàng hạ lệnh cho ba trăm thợ thủ công khéo tay ngày đêm đẩy nhanh tốc độ, đem tuyền mạch dẫn vào trong cung thành trì vữngchắc, để ta thường xuyên an dưỡng cường thân kiện thể. Vào trong ôntuyền, ta sợ trên người có dấu hôn bị người khác nhìn đến, liền truyềnhạ nhân lui xuống, một mình tắm rửa thoái mái. Bên cạnh ao cực lớn,Phượng Hoàng bằng ngọc trong miệng không ngừng chảy ra nước suối ấm áp,phòng trong sương mù lượn lờ ấm áp thoải mái, không lâu ta liền mơ mơmàng màng dựa vào khối ngọc ấm áp chìm vào giấc ngủ.

Đột nhiên bị một trận tê dại cảm giác làm cho tỉnh lại . "Ô..." Ta nửa tỉnh nửa mê,cảm giác trên người giống như lông chim bị khẽ vuốt. "A... Ôn Nhai sưphụ.". Bỗng nhiên trước ngực một trận đau đớn: "Đau". Ta mở mắt ra,nhưng nhìn thấy Ôn Ly sư phụ ánh mắt lạnh lùng, "Ôn Ly... Sư phụ ".

"Xem ra tiểu Tê Nhi không thích ta" thanh âm lạnh băng vang lên.

"Không có, sư phụ" ta mềm mại nói, sợ hắn tức giận.

"Ừ, vậy ngươi vì sao kêu Ôn nhai?"

"Ta... Ta cảm thấy vừa rồi thực ôn nhu... Không giống như là... Ngươi ... Nha... Sư phụ, người làm gì..."

Nói còn chưa dứt lời sư phụ nhưng lại từ trong nước lôi ta đứng lên, đặt ởbên cạnh ao phía trên nhuyễn tháp. Giống như Lãnh Băng ánh mắt như muốnnuốt ta vào trong bụng giống nhau, "Ta giúp ngươi khảm sâu vào trí nhớ".

Ta thân thể lõa lồ nằm ở trên giường, nhìn hắn "Xuy" xé mở bên cạnh ao, giắt sa mỏng màu đỏ hồng, sau đó cột vào mắt ta, phía trướcđột nhiên trở tăm tối, chỉ có bóng dáng màu đỏ mờ mờ truyền đến."Sư phụ... Ta rất sợ hãi, ngươi không cần đánh ta". "Ngoan... Sư phụ như thế nàonhẫn tâm đánh ngươi?" âm thanh gợi cảm thổi thổi bên cạnh tai, mang theo một cỗ khác thường tình triều, làm cho người ta trầm mê."Sư phụ chínhlà làm cho ngươi nhớ kỹ ta mà thôi" vừa nói xong, hắn liền đi đến ngaycạnh ta.

Hai tay bị áp lên đỉnh đầu phía trên, ta chỉ có thể cảmthụ được hắn, làm cho người ta mặt đỏ tim đập hô hấp nặng nề, lỗ tai bịngậm trong miệng hắn khẽ cắn khẽ mút trằn trọc, sau đó là cổ, phía saulưng... Hoa kính nơi đó vừa động, giống như có cái gì đi vào, không phảigiống như hai ngày trước như vậy lạnh lạnh, ngược lại có một cỗ cảm giác nóng nóng phát ra."Sư phụ..."

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Where stories live. Discover now