Chiến luyến tuyết 5

1.3K 6 0
                                    

Hàn Chiến si mê hôn lên đôi mắt giảo hoạt kia, mặt khác nghịch ngợm nụ cười giai nhân, lòng tràn đầy nhu tình, khi dễ đôi môi hồng diễm tràn đầy mật ái, trằn trọc triền miên, tơ tình rung chuyển. Hàn Tuyết mặt hồng tim đập khẽ rên một tiếng, vùi mặt vào cổ của hắn. Hô hấp gấp gáp cùng đôi mắt to mê say vì nụ hôn nóng bỏng của hắn cũng làm cho Hàn Chiến một lòng kích động không dứt.

Nhất cử nhất động của nàng, một cái nhăn mày một nụ cười, cũng khiến trái tim hắn rung động thật sâu.

"Trở về phòng được không?" 

Từ sau khi hai người lần đầu giao hoan, hắn tựa như sói đực trong thời kì động dục vậy, chỉ hận không thể lúc nào cũng đè nàng dưới thân thể để hảo thương yêu. Dẫu chỉ là một cái hôn cũng sẽ làm cho hắn dục vọng nảy mầm, hạ thể vì dục vọng mà căng lên trướng đau, kêu gào muốn giải phóng. Vẻ kiều mị của giai nhân trong ngực làm cho hắn không thể ngay lập tức đem mình hung ác vùi vào trong cơ thể nàng để hưởng tư vị mất hồn phệ cốt mê người kia.

"Không cần! Người ta còn phải xem sao." 

Hàn Tuyết kiên quyết cự tuyệt, mấy ngày gần đây phần lớn thời gian cũng bị hai người dùng để ôm cái chăn rồi. Cơ hội nhỏ nhoi được đứng ở trên nóc nhà hóng gió một chút này đều là nàng dùng hết năng lực để nam nhân kia đè xuống giường thỏa mãn yêu cầu đến mười lần mới đổi được lấy. Nàng chỉ cần nhìn đầu ngón tay muốn cũng biết này nam nhân muốn làm gì, nàng cũng sẽ không ngu xuẩn đến mức mang mình đưa vào miệng sói. Từ sau khi quan hệ của hai người trở nên thân mật, Hàn Tuyết mới biết nam nhân này căn bản là chỉ khoác lên da dê lên mình mãnh thú, nam nhân này giấu mình quá sâu, những lúc hai người ở cùng một chỗ nàng hầu như chưa bao giờ được nắm lấy chủ quyền. Nàng cùng Hàn Chiến có thể nói là cùng nhau lớn lên đấy nhưng nàng cho đến mấy ngày gần đây mới có thể coi là thấy được tảng băng ngầm của nam nhân này. Sự cuồng bá, khí thế ngạo mạn nhìn ngắm vạn vật của hắn cũng chỉ khi hắn về mặt tình dục mất đi tự chế thì mới tản mát ra.

Không thể không nói, năng lực tình dục đặc biệt hơn người kia của Hàn Chiến tựa như có thể thiêu hủy hết thảy cuồng mãnh cùng khí phách, mặc dù làm cho nàng nhiều lúc không chịu nổi, nhưng cũng thực khiến nàng say mê a. Mỗi lần bị hàn Chiến thâm nhập thật sau vào trong cơ thể, nàng đều có loại cảm giác vô cùng kỳ quái, giống như Hàn Chiến vừa như cố ý vừa tựa vô tình muốn cho mình mê luyến bên trong bể ái tình đầy khoái cảm này, hoặc có thể nói là sự mê luyến thân thể này khiến nàng có cảm giác khó cưỡng lại được.

"Hoàng Phủ Hạo Thiên cũng không phải là tên đần độn, cái người này đùa dai quá mức rõ ràng, náo nhiệt tối nay nàng mà xem sẽ không thành đâu, chúng ta trở về phòng hảo hảo ‘ nghỉ ngơi ’ thôi." 

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ