Dạy Hôn (học đường SM+++++)

6.3K 24 1
                                    

Trường học lúc 6h sáng thật yên tĩnh, mặt trời ban mai ló rạng đôi chút, mang những tia sáng ấm áp luồn qua cây lá xum xuê, những đám mây trắng phía chân trời dưới buổi bình minh ánh lên sắc hồng rạng rỡ.

Thời gian vào lớp là 8 giờ, hiện tại hầu hết học sinh đều còn ôm giường ngủ say, đến tận 7 giờ mới có vài học sinh lục tục dậy tới trường. Theo lý mà nói thì hiện tại phòng học không có ai cả. Nhưng ở tầng 3, lớp học năm hai, lại loáng thoáng phát ra những tiếng thở dốc rên rỉ nữ tính cùng tiếng hít thở ồ ồ của nam nhân.

"Thầy à... Ưm... A em không thở được..."

Trên bàn học sách vở, bút thước toán loạn, cô gái bị người đàn ông kiên quyết đè nhẹ ở trên bàn, đầu ngửa cao, lộ ra chiếc cổ cùng bộ ngực đầy đặn mà trần trụi, thân hình chặt chẽ dán vào nam nhân, bị bắt chịu đựng người đàn ông phía trên dịu dàng mà tàn nhẫn trừng phạt.

Vốn Triệu Thuần muốn dạy kèm cho Tống Thiển Thiển, để cho cô học nhiều thêm một chút, cho nên hôm trước nhắn nhắn cô gái nhỏ hôm nay đến trường sớm, dùng thời gian trước giờ vào lớp để giảng cho cô nàng một số đề mục. Để cho cô nàng ngồi ở chỗ quen thuộc, gương mặt cứng rắn không chút biểu cảm đứng bên cạnh, vốn là lòng không chút ý nghĩ nào khác, ai biết cô nhóc kia tinh thần lơ mơ, luôn vụng trộm ngáp, lại bày ra bộ dáng không muốn tỉnh, giải đề không được, còn dám làm nũng nói không muốn học bù, chỉ muốn ngồi trong lòng anh mà ngủ.

Triệu Thuần dỗ mãi mà không được, khi anh cúi xuống dùng giọng dịu dàng khuyên bảo, Tống Thiển Thiển càng nghe càng híp tịt mắt lại khiến anh sa sầm mặt. Anh biết thời gian vừa rồi đem cô nhóc này cưng chiều lên trời, lúc học bù cô muốn uống nước thì phải dùng môi mớm cho cô uống, lúc làm bài cũng phải ôm vào lòng mới chịu ngoan ngoãn giải đề. Chính vì thấy mình không nỡ trừng phạt nên cô mới làm nũng như vậy.

Nam nhân trầm mặt, thật sự có chút tức giận. Nhưng Triệu Thuần mặt không biến sắc, suy nghĩ một chút xem nên dùng biện pháp nào trừng phạt cô.

Anh quả thật không nỡ hung dữ trừng phạt cô, nhưng có thể dùng một phương pháp khác dạy dỗ cô nhóc hư này một phen.

Đã sắp 7 giờ, còn nhiều nhất 20 phút nữa sẽ có học sinh đến trường sớm, vốn anh muốn rời đi trước 7h20 lúc chưa có người tới trường để bảo vệ quan hệ giữa anh và Tống Thiển Thiển không sớm bị phát hiện.

Nhưng hôm nay Tống Thiển Thiển quả thật hơi tùy hứng, anh quyết định dùng phương pháp riêng của mình để trừng phạt cô.

Tống Thiển Thiển chọc chọc cơ bụng mạnh mẽ của anh, cười nói "Dáng người của thầy tuyệt ghê, chắc chắn thầy đã bí mật tập thể hình."

Triệu Thuần vì Tống Thiển Thiển làm nũng, liền thu hồi giáo án, nhìn thoáng qua cô, ngay lúc cô gái nhỏ nghĩ thầm cuối cùng không cần học bài rồi, anh liền cúi đầu hôn lên đôi môi anh đào của Tống Thiển Thiển, nụ hôn lần này không hề nhẹ dịu âu yếm mà mang theo dục vọng cô chưa từng biết đến.

Tống Thiển Thiển bị kéo đứng dậy, từ đứng rồi chuyển thành bị đè xuống mặt bàn. Đôi môi của anh nóng rực áp xuống, tham lam hút lấy cánh môi cô, đầu lưỡi linh hoạt trườn vào khoang miệng cô, liếm qua hàm răng, rồi cuốn lấy đầu lưỡi cô, cướp đoạt hết thảy trong khoang miệng cô. Nụ hôn này không hề chỉ dừng lại ở liếm mút nhẹ nhàng, đầu lưỡi anh vào sâu trong khoang miệng, bắt trước động tác giao hợp, liên tục vào tới tận cổ họng mềm mại của cô. Niêm mạc trong miệng bị kích thích càng phân bố thêm nhiều nước bọt, cô không kịp nuốt xuống, dòng nước ngọt ngào theo khóe miệng chảy xuống dọc chiếc cổ trắng ngần.

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Where stories live. Discover now