Kích tình trên xe ô tô

13.8K 65 2
                                    

"Thật xinh đẹp..." Tích Bộ Phận có ánh mắt như đang nhìn một vật trân bảo tuyệt thế, vết chai ở tay không ngừng dao động trên người Hổ Phách, làn da trắng mịn tinh tế vô cùng, gây ra hứng thú vô cùng, nụ hoa mềm mại dường như đang chờ đợi được ngược đãi, hơi hơi tràn ra mật dịch, tản ra mùi thơm mê người.

Hình dạng hoàn mỹ của nhũ phong theo bàn tay bản thân vỗ về chơi đùa mà run run không thôi, đỉnh đầu nhũ phong hồng nộn xinh đẹp đứng thẳng, giống như hai quả anh đào chín nở rộ, làm cho người muốn hái.

Tích Bộ Phận vùi đầu vào nhũ phong, trong lúc đó môi không ngừng vòng quanh mà liếm lên trên, thẳng đến khi môi ngậm cả đỉnh đầu nhũ phong, Hổ Phách bị giày vò liên miên không ngừng, thế công biến thành thở gấp không ngừng, kìm lòng không được mà run rẩy.

"Ưm....ưmm..." Tiếng kêu run run vừa mị hoặc vừa quyến rũ, làm cho Tích Bộ Phận được cho là một người kiêu ngạo cơ hồ hoàn toàn bị tiếng rên rỉ của cô dập nát, đáy lòng hiện lên vô số ý nghĩa muốn ngược đãi, muốn ăn sạch yêu tinh này vào bụng.

Anh gắt gao đặt cơ thể mềm mại của cô ở dưới thân, môi mỏng thô bạo trên đôi môi mềm mại của Hổ Phách trằn trọc không ngừng, mạnh bạo chiếm đoạt địa bàn trong miệng cô, cùng cô qua lại mà triền mien.

Hai người còn trẻ, thân thể xinh đẹp lại dính sát cùng một chỗ, người thì xinh xắn nhỏ nhắn dịu dàng nữ tính, người thì cường tráng bá đạo nam tính, giống như thế gian này tạo ra chỉ để dành cho nhau.

"Hưmmm... ân..." Hổ Phách cảm thấy bản thân sắp hòa tan bởi hơi thở nam tính của Tích Bộ Phận, trong mắt sương mù lượn lờ, hai má ửng hồng, môi bị Tích Bộ Phận vừa mút vừa cắn biến thành sưng đỏ, hồng diễm như muốn nhỏ nước, đã thanh thuần lại dâm đãng, mâu thuẫn như vậy ở trên người cô lại là một sự kết hợp hoàn mỹ.

"Thoải mái sao?" Tích Bộ cười nhẹ hỏi mà môi vẫn hôn sâu không ngừng, "Có người giống anh đem đến cho em thoải mái như thế này rồi sao?" Như nhớ lại cái gì, Tích Bộ có động tác trở nên thô bạo hơn.

Hai tay cầm hai nhũ phong mà nhào nặn, làm cho nhũ phong vốn mẫn cảm càng thêm căng ra mà lớn hơn, hai đầu nhũ phong bị hắn trái một ngụm phải một ngụm mút vào lòe lòe tỏ

a sáng. Duy nhất quần nhỏ cũng không biết khi nào thì bị cởi ra vứt bỏ, Tích Bộ một chân đặt ở bên trong giữa hai chân, dùng đầu gối ma sát làm cho Hổ Phách phân tâm.

"Đau...." trong mắt Hổ Phách lòe ra nước mắt, do Tích Bộ ở đỉnh nhũ phong cắn một vòng dấu răng lưu lại nhợt nhạt, "Anh là chó sao? Tích Bộ... Ưmm... thật đáng ghét....buông...!" Hai cái chân nhỏ bé lại bắt đầu giãy dụa bắt đầu đứng lên. Từ tiểu huyệt giữa bắp đùi trắng nõn phấn nộn phun ra mật dịch theo chuyển động chân như ẩn như hiện, mùi ái dịch tản ra bên trong xe.
yes24 ads
"Anh nói rồi, đêm nay em thuộc quyền sở hữu của anh - ý kiến cùng yêu cầu em, anh sẽ không quan tâm." Tích Bộ kiên quyết trấn áp phản kháng của Hổ Phách, cởi bỏ dây trói ở hai tay, dời đi chú ý mà bắt được hai cái đùi Hổ Phách, thô bạo mà tách hai chân ra, một bàn tay nhanh chóng tách hai mảnh hoa môi ra, "Rõ ràng đã ướt đẫm, lại còn giả bộ bé ngoan cái gì. Nói cho anh biết, có người giống anh làm cho em thấy thoải mái sao?".

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Where stories live. Discover now