ăn mặn ( đam mỹ nhé)

4.6K 17 2
                                    

Phương Nguyên Tùng lên giường, đưa tay thô bạo bắt đầu xé rách quần áo của Cao Vũ. Cậu muốn phản kháng, nhưng lại bị Đại Hoa giữ chặt chân tay, khiến cậu không thể nhúc nhích.

“Mẹ kiếp, mau cút ra! Đừng chạm vào tôi…” Trên mặt Cao Vũ không còn vệt máu, sợ hãi lớn tiếng chửi bậy. Điên mất, hai tên biến thái này thật sự muốn cưỡng gian mình, bọn họ lớn lên cao to như vậy, nếu thật sự bị bọn hi tao trở về đừng để cậu ta chết, chờ tao xử lý xong chuyện của tiểu tử kia lập tức sẽ trở về!” Đại Hoa lo lắng dặn dò mãi, lại lưu luyến nhìn Cao Vũ, không cam lòng rời đi.

Đại Hoa rời đi cũng không có phá hỏng tâm tình của Phương Nguyên Tùng, cho dù không có Đại Hoa hắn cũng có biện pháp đùa chết xú tiểu tử này.

“Tốt lắm! Hiện tại ‘trò chơi xử phạt’ chính thức bắt đầu, chúng ta đến hảo hảo ‘ngoạn’ đi!” Phương Nguyên Tùng âm ngoan cười quỷ dị nói. Nói xong, bàn tay ấm áp bắt đầu dao động trên cơ thể tinh tế của Cao Vũ. “Tên đại biến thái, hóa ra chúng tôi không có hãm hại anh, anh thật sự là đồng tính luyến ái! Tôi cảnh cáo anh mau thả tôi ra, tôi không phải là đồng tính luyến ái, đối với tao lão đầu như anh tôi không có hứng thú!” Cao Vũ liều mạng đẩy hắn ra, nhưng Phương Nguyên Tùng giống như tường đồng vách sắt vậy, cậu dùng sức như thế nào cũng không thể đẩy hắn ra. Cao Vũ càng kịch liệt phản ứng càng làm Phương Nguyên Tùng hưng phấn, hắn muốn cậu sợ hãi, cậu càng sợ hắn càng hả giận. Hắn thô bạo dùng sức, quần áo hỗn độn của Cao Vũ đã sớm biến thành mảnh nhỏ, lồng ngực trắng nõn đơn bạc lập tức bại lộ trong không khí.

“Thật không nghĩ tới, thân thể cậu lại đẹp như vậy! Làn da vừa trắng vừa trơn, không hề kém với nữ nhân!” Phương Nguyên Tùng nhếch mày, huýt sao, bàn tay to đặt trước lồng ngực xinh đẹp, ý xấu đùa bỡn tiểu đáng yêu này, tà ác kích thích thân thể ngây ngô này.

Dưới sự khiêu khích qua các kỹ xảo của Phương Nguyên Tùng, Cao Vũ không có kinh nghiệm gì mà bắt đầu có cảm giác, bị Phương Nguyên Tùng niết đầu vú vừa đau lại vừa ngứa, một cỗ lưu nhiệt kỳ quái bắt đầu từ đầu vú mẫn cảm lan ra toàn thân.

“Tên biến thái đáng chết, tao lão đầu, vương bát đản, mau buông ra, bằng không tôi sẽ giết anh… A… Buông tay… Mau… Buông… A… Ân…” Cao Vũ vung hai tay, không ngừng chửi bậy, sợ hãi nên nước mắt theo khóe mắt chảy ra. Thật đáng sợ, loại cảm giác này thật đáng sợ, cậu cảm thấy trong thân thể của mình giống như có một giàn hỏa thiêu, càng lúc càng nóng, cậu không biết làm thế nào mới dập tắt được.

“A — đau quá –” bỗng nhiên, Phương Nguyên Tùng cúi đầu cắn một ngụm lên khỏa anh đào bên trái, Cao Vũ lập tức đau đến thét chói tai. “Ha ha! Cậu nói cậu mê người như vậy, tôi buông sao được, cậu hãy dùng thân thể mê người này mà chuộc lỗi đi!” Buông khỏa anh đào đã bị cắn nát ra, Phương Nguyên Tùng lãnh khốc cười nói, tinh mâu hiện lên một tia dâm quang. Thật không nghĩ tới thân thể tiểu tử này lại mẫn cảm như vậy, mới nhẹ nhàng làm vài cái đã có cảm giác, quả nhiên như lời Đại Hoa nói cậu vẫn là xử nam. Tuy rằng chơi đùa không ít xử nữ, nhưng đây là lần đầu tiên hắn ngoạn xử nam, cảm giác không giống như trong tưởng tượng.

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora