khả đồng x Từ mộ ly

4.8K 17 4
                                    

Cô đang nằm mơ đi, cô nhắm mắt rồi lại mở mắt, sau khi lặp lại vô số lần như thế, cuối cùng cô cũng chứng thực cô đang không ở trong phòng mình, như vậy cô hiện tại đến tột cùng đang ở nơi nào? Từ Mộ Ly biết Khả Đồng tỉnh, lại thật lâu không thấy cô phản ứng gì với sự tồn tại của mình, bị bỏ lơ hắn thực bất mãn nhéo lên cái vú mềm mại của cô, sau đó đem ngón tay đâm thật sâu vào hoa tâm mẫn cảm đã tràn đầy xuân thủy.

“A…” Bộ ngực cùng hoa kính truyền đến khoái cảm, làm cho Khả Đồng không khỏi cúi đầu, vừa cúi xuống liền nhìn thấy một bàn tay to lớn đang đặt trên bộ ngực cao ngất của cô không ngừng dao động , còn có tay kia thì đang ở trong chỗ tư mật bóng loáng giữa hai chân cô hoạt động, ngón tay trong hoa huyệt đảo vòng làm cho thịt mềm bên trong xoắn lại, một trận ê ẩm, khoái cảm thổi quét toàn thân, cô không khỏi run rẩy đứng lên.

“Em thật sự là vật nhỏ mẫn cảm, chỉ là vuốt ve em bộ ngực như thế này, còn có dùng ngón tay nhẹ nhàng rút ra chọc vào hoa huyệt của em một chút, em dâm thủy liền tràn đầy, tràn ra cả hoa huyệt, bàn tay của anh đã ướt đẫm dính đầy dâm thủy của em rồi.”

Hơi thở mang theo tình triều phun trên vành tai mẫn cảm của Khả Đồng, hạ thân chậm rãi chảy ra ái dịch trong suốt. Giọng nói mị hoặc khêu gợi đầy từ tính lại quen thuộc như thế, Khả Đồng quay người lại vừa thấy, nhất thời sợ tới mức hét lớn:

“Tổng giám đốc?”

Ánh mắt kia mang đầy tình dục, yên lặng nhìn cô chăm chú.

Tổng giám đốc thường ngày lãnh tình, cư nhiên lại có một đôi mắt yêu dã câu hồn như vậy, cô không khỏi nhất thời nhìn đến ngây người, quên mất cả phản ứng.

“Còn chuyện gì nữa? Tối hôm qua, em vừa sờ vừa liếm cơ thể anh , nhìn em bây giờ vẫn còn nhìn anh không chuyển mắt, có phải còn muốn anh hay không?”

Nói như thế là, tối hôm qua cô không phải mộng xuân, mà là chân chân thực thực cùng Từ Mộ Ly mây mưa thất thường, một hồi lại một hồi hoan ái. Bởi vì say rượu, mà Khả Đồng có chút đau đầu, cố gắng hồi tưởng lại những chuyện phát sinh tối hôm qua. Cô nhớ rõ buổi tối mình bồi tổng giám đốc tham dự yến hội, sau đó uống rượu, cả người trong trạng thái mơ mơ màng màng. Nhớ mang máng lúc say rượu, cô cảm xúc dâng cao, vong tình cùng Từ Mộ Ly hưởng thụ một hồi lại một hồi nóng lạt mất hồn tình ái, có ở trong phòng tắm , còn có ở trên giường , cứ như vậy đoạn trí nhớ ngắn ngủn kích tình, dâm đãng tình ái hiện lên rõ ràng trong đầu, làm cho cô không khỏi xấu hổ đỏ mặt.

“Tổng giám đốc, anh làm sao có thể đối với tôi như vậy?”

Nghĩ vậy, cô vừa xấu hổ, cả người không khỏi phát run, cô ở bên ngoài bị đàn ông xâm phạm , loại sự tình này làm sao có thể phát sinh? Huống chi đối phương lại là tổng giám đốc của mình.

“Anh làm gì em? Em đã quên chính em là người chủ động quyến rũ anh sao, chính mình còn thực hưởng thụ mỗi một tràng tình ái, hơn nữa đều đạt tới cao trào.”

Liệt Diễm Sắc Nhân Tâm( H nặng)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum