Quyển 1 - Trầm Giang - 07

161 14 0
                                    

Thiên môn – Trầm Giang

☆, Chương 7

Tề Ninh đẩy cửa đi vào, Lữ Thận Ngôn đang thẩm vấn: "Vậy cô Phương đó sau này làm gì?"

Triệu Suất đã hoàn toàn buông bỏ phản kháng, suy sụp: "Chị ta lúc trước là bà chủ câu lạc bộ đêm Túy Sinh Mộng Tử ở thành phố B, cũng có xã giao với tôi, tôi ít khi đến thành phố B nhưng mỗi lần đến tôi đều sẽ tìm gặp chị ta."

"Sau đó?"

"Hôm đó mọi người hít thuốc cùng nhau, không phải ma túy, chỉ là thuốc lắc phổ thông. Lúc đang high thì chị Phương đề nghị, bảo hôm nay đúng lúc có mấy cô gái từng làm ở câu lạc bộ đến tìm, tâm trạng không vui muốn làm gì đó cho khuây khỏa, lúc đó tôi thần trí mơ hồ nên đồng ý. Sau đó..."

Tề Ninh hỏi: "Vậy sau đó cô Phương đi đâu? Tên thật của Tiểu Lan là gì?"

"Sau đó chị ta sinh con rồi hoàn lương, tôi cũng không liên hệ nữa. Còn Tiểu Lan đó hình như từng nói tên thật cho tôi biết, nhưng thời gian qua lâu rồi tôi thật sự không nhớ rõ, chỉ nhớ mang máng là người tỉnh S hay tỉnh H gì đó. Nhà nghèo không có tiền đi học nên cô ấy đi làm công, còn phải trả học phí cho em trai, hoàn cảnh cũng rất khó khăn." Trên mặt Triệu Suất xuất hiện vẻ không đành lòng, "Vậy Tiểu Lan đã phạm tội gì hay là đã xảy ra chuyện?"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Lữ Thận Ngôn chần chừ nói: "Bởi vì vụ án còn đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi không thể tiết lộ. Xét thấy anh có bằng chứng ngoại phạm đầy đủ, cũng không có động cơ gây án, chúng tôi quyết định tạm dừng thẩm vấn. Có điều anh vừa mới nhận tội là có liên quan đến ma túy, vậy nên Cục cảnh sát thành phố H sẽ tiếp tục triển khai điều tra chuyện này."

Đáy mắt Triệu Suất có phần tức giận, im lặng để cảnh sát địa phương dẫn đi.

"Sếp, bây giờ chúng ta làm gì?" Bành Cương vừa thu dọn laptop và sổ ghi chú vừa hỏi.

Tề Ninh nhìn Hà Mộ: "Hôm nay cậu có làm gì không, tinh thần hiện tại thế nào?"

Hà Mộ lập tức giả vờ ngồi phịch trên ghế: "Sếp ơi hiện tại em đau đầu hoa mắt, lưng thì hở chút là đau, trước mắt chỉ còn một màu đen..."

Tống Hi Thành mở lời: "Thật ra tớ cũng không mệt lắm, để tớ lái cho."

Tề Ninh không cho phản bác: "Hà Mộ lái xe, chúng ta quay về thành phố B trong đêm nay. Lữ Thận Ngôn cậu gọi điện thoại cho đội lão Trương, bảo bọn họ đi điều tra Túy Sinh Mộng Tử, nhất định phải tìm được tung tích cô Phương kia."

Thế là sau khi ở lại thành phố H 15 tiếng, đoàn người lại tiếp tục cuộc hành trình.

Tề Ninh nhắm mắt lại dựa vào cửa sổ, đầu lắc lư vì xe xóc nảy, Tống Hi Thành vỗ vai hắn: "Tề Ninh hay là cậu ngồi ghế lái phụ đi, ít ra sẽ thoải mái hơn, cậu mấy nay cũng ngủ không đủ giấc."

"Đúng vậy." Bành Cương ngồi phía trước quay đầu lại nói, "Ghế sau 3 người lớn chen chúc, ngộp chết đi được làm sao mà ngủ."

(Edit - Trinh Thám) Thiên Môn - Trúc Hạ Tự Trung Nhất Lão ÔngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora