Chương 8: Mặt dày mày dạn

826 37 0
                                    

Chương 8: Mặt dày mày dạn

Quả nhiên ngày hôm sau Long Hoằng Văn không đến nữa, Lâm Giai Thụy lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng vừa tan làm, lúc nhìn thấy ở cửa ra vào công viên thủy sinh có một bóng người quen thuộc cùng một bó hoa quen thuộc trên tay, hắn chỉ cảm thấy như nghẹn một búng máu nơi cổ họng, thật sự không nói nên lời.

Lữ Triết Minh cười cười, dùng tay câu cổ Lâm Giai Thụy: "Tiểu Thụy Thụy, người này không dễ đuổi đi rồi ~"

Lâm Giai Thụy đấm một đấm vào lồng ngực hắn, vờ nổi giận: "Cười người hôm trước, hôm sau người cười ~ Hì hì, nhớ tới ánh mắt muốn ăn luôn tôi của trúc mã nhà cậu! Ôi ~ Tiểu sinh sợ quá! Nè, có điều cậu còn nguy hiểm hơn tôi gấp trăm lần nha, cẩn thận bị ép đến không còn một mẩu xương đó! Hì hì ~"

Lữ Triết Minh không nói gì, hung hăng vò đầu Lâm Giai Thụy, nói: "Đứa con chết bằm này! Tối nay tới nhà bố ăn cơm không?"

Lâm Giai Thụy hừ hừ: "Cầu xin tôi, tôi mới đi ~"

Lữ Triết Minh buông tay ra, đá nhẹ hắn một cái: "Được voi đòi tiên, không dạy dỗ cậu một chút là không được ha, để tôi xem cậu còn dám quên ai là lão đại không!" nói rồi vừa đi vừa cào thắt lưng Lâm Giai Thụy, đây là điểm yếu của hắn – sợ nhột. Quả nhiên, Lâm Giai Thụy vừa không chịu nổi liền bật cười vừa cầu xin tha.

Long Hoằng Văn nhìn thấy người trước mặt sau khi chào hỏi xong liền không đếm xỉa đến mình, cùng Lữ Triết Minh đùa giỡn mà chỉ biết cười khổ. Lâm Giai Thụy sợ sệt, hắn lại bày ra tư thế cự tuyệt người khác từ xa, như muốn nói rõ ràng với bạn: "Tôi có thế giới của riêng tôi, không hy vọng bị quấy rầy." Hắn yên ổn trong thế giới riêng, nếu anh cố ý xông vào chỉ mang đến cho hắn phiền phức, thế nên hắn mới thể hiện ra thái độ lảng tránh, hy vọng người nhìn thấy sẽ sợ hãi rút lui. Một cách trẻ con để biểu đạt sự tránh né – ngày hôm qua bạn cướp đi cây kẹo cậu ta thích nhất, thế là hôm nay cậu ta – nhìn thấy bạn sẽ lấy tay che món đồ vào lòng, đề phòng cảnh giác không cho bạn tới gần, chỉ khiến Long Hoằng Văn cảm thấy đối phương đơn thuần đến đáng yêu, làm sao có thể bỏ cuộc được? Chẳng phải ở một khía cạnh khác đây có thể xem là cậu ấy đang nói với mình rằng mình đã chạm vào một góc trái tim bao phủ băng giá hay sao, Long Hoằng Văn xem đó là sự khích lệ, là tín hiệu tiến lên...

Long Hoằng Văn nắm chặt bó hoa trong tay, thở ra một hơi rồi lại tiếp tục mặt dày tiến lên: "Thêm cả tôi thì thế nào? Tôi trước nay chỉ sống một mình, đối với nấu ăn cũng có chút tìm tòi, có thể nếm thử tay nghề của tôi, đổi khẩu vị một chút."

Lữ Triết Minh nhếch nhếch khóe môi, nhìn Lâm Giai Thụy một cái, sau đó cười tà ác: "Được đó!"

Lâm Giai Thụy lặng lẽ buồn bực, lấy khuỷu tay huých vào bụng Lữ Triết Minh một cái, trừng mắt với hắn.

Lữ Triết Minh xoa xoa đầu hắn trấn an, cười: "Thỉnh thoảng đổi khẩu vị cũng tốt mà, phải không?" trong nụ cười chất chứa đầy ôn hòa.

Lâm Giai Thụy thấy Lữ Triết Minh đồng ý, đành yếu ớt gật đầu, coi như là miễn cưỡng chấp nhận. Nhưng đối với Long Hoằng Văn vẫn nhàn nhạt. Hắn đối với người có vẻ đang vội vã muốn hòa nhập vào cuộc sống của mình vốn dĩ có cảm tình thì nay đã tan thành mây gió, ngay cả một chút cũng không còn.

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ