Chương 23: Tai nạn xe

1.2K 29 0
                                    

Chương 23: Tai nạn xe

"A Vinh, xe chuẩn bị xong chưa?" Lương Cẩn ôm Lâm Giai Thụy đi vào thang máy, hỏi tay vệ sĩ.

"Xong rồi thưa cậu chủ."

"Được, xuất phát."

Nhưng vừa ra khỏi biệt thự, Lương Cẩn liền cảm thấy không ổn, có người theo dõi.

Lương Cẩn cười lạnh một tiếng, gã đã đoán trước được điều này, gã biết tên Dịch Khiêm không đáng tin cậy. Hắn không dẫn theo quá nhiều người từ thành phố B tới, nhưng cũng đủ để chạy mấy chiếc xe giống nhau ngụy trang.

Xe chạy rất nhanh, Lương Cẩn ở trong xe ôm chặt Lâm Giai Thụy, quát tài xế: "Đi ra đường cái! Đừng có đi đường nhỏ! Chúng ta không phải dân bản địa, không thể thạo đường bằng chúng! Chỉ cần ra được đường cao tốc là xong chuyện!"

Tài xế gật đầu, nhấn mạnh ga. Chiếc xe con màu đen lao như bay trên đường.

Long Hoằng Văn ở phía sau sốt ruột đến mức đổ mồ hôi lạnh, anh cảm thấy tim mình lúc thì bị hơ trên lửa, lúc lại rơi vào hầm băng. Chắc chưa có hôm nào giống như hôm nay, tim vọt lên tận cổ họng, vừa đau đớn vừa khó chịu. Và cũng chưa có chuyện gì khiến anh hối hận đến mức muốn đập chết bản thân như chuyện này.

Lâm Giai Thụy không cho anh đưa đi, anh vốn định lặng lẽ theo sau tiễn hắn ra bến xe, từng phút trước khi biệt ly đều vô cùng quý giá, ai biết lần chia tay này đến bao giờ mới gặp lại? Nhưng vừa bước ra cửa thì nhận được điện thoại của bên đối tác Hoa Hải Sinh: "Hoằng Văn, gần đây có một case xảy ra vấn đề, rất gấp rồi! Anh đừng có lười biếng nữa! Nhanh trở về cho tôi! Dạo này tôi đỡ thay anh bao nhiêu rượu anh có biết không hả %*(%&^%$!" Thế là Long Hoằng Văn liền chạy về công ty, đúng là anh có lỗi với Hải Sinh, bận rộn các thứ đều là cậu ta, còn mình thì viện đủ lý do để ở lại thành phố A. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình như lần này.

Đang làm việc ở công ty thì bất ngờ nhận được điện thoại của Đỗ Vũ Đường: "Hoằng Văn à! Em nghe Dịch Khiêm nói thuộc hạ của anh ta về báo cáo, Lâm mỹ nhân nhà anh bị bắt đi rồi ~." Giọng nói nhẹ nhàng, như thể đang kể chuyện hôm nay trời mưa.

Nhưng Long Hoằng Văn gần như không cầm chắc được điện thoại... Xa nhau chưa đến sáu tiếng, tưởng rằng lúc này hắn đang ngồi trên tàu mơ màng ngắm phong cảnh, ai ngờ hắn lại bị bắt trói?

Anh vội vàng giao hết lại cho Hải Sinh, gấp rút đi tìm Đỗ Vũ Đường, sau đó tìm được biệt thự ở thành phố A của Lương Cẩn.

Bên trong vẫn không có động tĩnh, trời chập choạng tối, cuối cùng thì tối hẳn, Long Hoằng Văn chưa ăn cơm nhưng vẫn không hề thấy đói. Anh chỉ thấy tim mình giống như bị ném vào chảo dầu, đảo rồi lại đảo, cuối cùng ngay cả đau đớn cũng không cảm nhận được. Trong mối quan hệ này anh từng thấy bất mãn – Vì sao trái tim Lâm Giai Thụy luôn luôn đóng chặt, dù mình nỗ lực đến mấy cũng vẫn xa lánh mình? Anh từng lưỡng lự, từng do dự, cho và nhận không công bằng, đồng thời là sự chênh lệch địa vị, anh là thương nhân, không thể chấp nhận mình ở vị trí như vậy. Nhưng cuối cùng anh vẫn thỏa hiệp với trái tim mình, bởi vì anh hiểu rõ, đây không phải là thương trường, không thể cân đo đong đếm được. Trong vài giờ chờ đợi, anh không ngừng ăn ăn và cầu khẩn – Nếu đây là sự trừng phạt dành cho sự dao động của anh, vậy thì hãy trừng phạt chính anh. Chuyện tình cảm chưa bao giờ bình đẳng, luôn có một người yêu người kia nhiều hơn, từ giờ trở đi, mình chấp nhận! Cho dù đến khi chết, người ấy vẫn không thích mình, mình cũng chấp nhận! Chỉ cần cậu ấy ở bên cạnh mình...

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangWhere stories live. Discover now