Chương 9: Lời bày tỏ của An Chí Hằng

862 36 0
                                    

Chương 9: Lời bày tỏ của An Chí Hằng

An Chí Hằng sắc mặt trắng bệch, thế nhưng cũng có chút nhẹ nhõm thoải mái, trong lòng anh thực sự rất vui. Tảng đá đè trong tim bao nhiêu năm nay cuối cùng cũng đã được dời đi mất, nỗi đau bị dời đi chẳng đáng là gì. Chỉ còn lại phía trước là ánh sáng. Anh mỉm cười nhìn Lữ Triết Minh, giống như có gì đó cần nói, nhưng lại ngại ngùng đứng ở cửa, bộ dạng định nói gì đó nhưng lại ngập ngừng khiến cho Lâm Giai Thụy bật cười. An Chí Hằng hung hăng trừng mắt với Lâm Giai Thụy, cuối cùng bước vào cửa.

Sau khi bước vào rồi, An Chí Hằng ngồi bên cạnh Lữ Triết Minh, rõ ràng có điều cần nói, nhưng cứ ậm ừ không nói ra được. Dáng vẻ nhăn nhăn nhó nhó đó khiến cho Lữ Triết Minh cũng không kiềm được mà hỏi: "A Hằng? Có chuyện gì sao?" An Chí Hằng lại hung hăng trừng mắt với Lâm Giai Thụy, ánh mắt như muốn trách hắn không thức thời cứ ở đây làm kỳ đà. Lâm Giai Thụy cười thầm trong bụng cũng đủ rồi, cuối cùng giơ tay đầu hàng, trêu đùa Lữ Triết Minh nói: "A Triết à, nhìn đi, trúc mã của cậu thấy tôi không thuận mắt. Tôi đi đây, mất công lát nữa lại bị sét đánh. Tôi sợ lắm rồi nha... Hahaha" nói xong lại cười rồi đi vào bên trong. Cái gã trúc mã của A Triết thật thú vị, trên mặt viết rõ mấy chữ "tôi muốn bày tỏ, cậu mau tránh ra", biểu tình thực sự buồn cười quá rồi, haha...

Lữ Triết Minh bất đắc dĩ nhìn hành động của hai con người ấu trĩ này, biết rằng An Chí Hằng thật sự có lời muốn nói với mình thế nên cũng không để bụng, có điều sau khi nhìn thấy bóng Lâm Giai Thụy bước vào phòng ngủ rốt cuộc cũng nhịn không được mà nổi giận: "Cậu vậy mà dám chạy vào phòng ngủ lười biếng hả? Đi! Tối nay tôi muốn ăn sườn heo xào chua ngọt, chỉ ăn món cậu làm!" Bóng người đó sau cùng đành phải buồn buồn tủi tủi bước vào bếp.

An Chí Hằng thấy bớt đi được ngọn đèn mấy vạn vôn kia cuối cùng cũng có thể thả lỏng. Chỉ là không biết nên mở miệng thế nào. Làm sao để nói với đối phương mình đã thầm yêu cậu ấy nhiều năm? Làm sao nói với cậu ấy lần này anh đã quyết định sẽ thành thật đối diện với lòng mình, đã quyết dốc toàn lực định nói rõ với cậu? Làm sao để mở miệng nói ra những năm qua bản thân không giây phút nào không bị thương nhớ dày vò, cùng với nỗi hối hận đến tận đáy lòng và sự đấu tranh thống khổ?

Anh nhìn người trước mặt đang nhìn mình chằm chằm chờ mình mở miệng, bỗng dưng cảm thấy miệng lưỡi khô đắng. Thời khắc bày tỏ thật sự đã đến rồi, vậy mà đầu óc anh lại trống rỗng. Trước mặt là người mình ngày nhớ đêm mong, cặp mắt hoa đào quen thuộc đang chuyên chú nhìn mình, như có ảo giác rằng cậu ấy đang yêu mình say đắm. An Chí Hằng cảm giác như trước mắt là một mảng sương mù, duy chỉ có khuôn mặt người trước mặt là hoàn toàn rõ rệt. Đầu óc anh nóng lên, bất chấp tất cả mà nhào tới cắn lấy môi đối phương mà ngặm cắn không buông.

Lữ Triết Minh bị đụng ngã bất ngờ không kịp chuẩn bị, đầu tiên là sửng sốt nghĩ thầm: "Không thể nào, lời thằng nhóc Lâm nói là thật..." sau đó đẩy ra nhưng lại đẩy không được, người bên trên không biết lấy sức mạnh từ đâu, đánh cũng đánh không được, đây là người từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, nếu anh ta thật sự ấp ủ trong lòng tâm tình này, mình phải ngăn cản thế nào phải từ chối ra sao? Chỉ đành nằm yên mặc cho người bên trên mạnh mẽ hôn lấy. Cảm xúc mãnh liệt kia dường như cũng truyền đến tứ chi của hắn, khiến cho hắn run lên nhè nhẹ. Hắn chưa từng nhận qua tình cảm mạnh mẽ đến nhường này, nhưng hắn vẫn có thể kề sát người bên trên mà cảm nhận được sự dứt khoát đánh cược tất cả cũng không quay đầu, cũng không rõ anh ở một nơi nào đó trong một khoảng thời gian nào đó đã từng phải tuyệt vọng đấu tranh đến thế nào, Triết Minh âm thầm thở dài, vẫn dùng sức đẩy anh ra.

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangDove le storie prendono vita. Scoprilo ora