Chương 21: Như bị cầm tù

861 28 2
                                    

Chương 21: Như bị cầm tù

Khi tỉnh lại thì đã ở trong một căn phòng rộng rãi, bên dưới là đệm giường mềm mại. Nếu không có Lương Cẩn nâng ly rượu đứng trước mặt, có lẽ Lâm Giai Thụy sẵn sàng ngủ thêm một giấc trên chiếc giường thoải mái này.

Lương Cẩn chăm chú nhìn hắn, nhìn hắn tỉnh lại, đột nhiên mỉm cười, cầm ly rượu đung đưa vài cái, nhấp một ngụm, sau đó nói với Lâm Giai Thụy: "Tiểu Thụy, chúng ta lại gặp nhau rồi."

Lâm Giai Thụy cũng mỉm cười đáp lại gã: "Đúng vậy, lại gặp rồi. Đúng là tôi đã thất nghiệp, Lương Thiếu quả thực rất có bản lĩnh. Không phải ở thành phố B mà vẫn hô mưa gọi gió được như thường."

Lương Cẩn nhìn hắn cười với mình, có lẽ cảm thấy không quen nên ngây ra một chút, nhưng nghe hắn mỉa mai, liền lập tức phản ứng lại, hừ lạnh một tiếng: "Mới làm anh thất nghiệp thôi, anh không cảm thấy đây là do tôi ban ơn sao? Tôi thậm chí còn có thể khiến anh không nhà để về."

Lâm Giai Thụy nghe vậy, cảm thấy lời này nực cười vô cùng, thế là liền ngửa mặt lên nhìn trần nhà, cười ra nước mắt: "Ha ha ha, không còn nhà để về? Từ lâu tôi đã không còn nhà để về rồi, cũng không khiến anh phải ra tay."

Lương Cẩn sững người: "Anh không có nhà để về? Từ bao giờ?"

Lâm Giai Thụy vẫn ngửa mặt cười một mình, không nói gì.

Lương Cẩn nhíu mày, cảm thấy mọi chuyện không nằm trong tay mình, điều đó khiến gã hơi hoảng loạn.

Lương Cẩn lắc rượu vang trong ly, nhìn Lâm Giai Thụy, nhếch mép cười, ngũ quan vốn đã có nét âm nhu càng thêm phần quỷ dị trong bóng tối. Gã nhấp một ngụm rượu, đi đến trước mặt Lâm Giai Thụy, bỗng cúi xuống hôn lên môi hắn, truyền rượu sang. Lâm Giai Thụy vẫn luôn ở trong trạng thái đờ đẫn nhìn lê trần nhà, ánh mắt vô hồn, không có ý định ngăn cản gã. Thế là gã càng được nước lấn tới, mãnh liệt hôn Lâm Giai Thụy, vươn lưỡi vào, mãi không chịu buông ra. Tiếng mút mát vang lên bên tai, một sợi chỉ bạc thuận theo khóe môi Lâm Giai Thụy chảy xuống.

Lương Cẩn đắm chìm trong nụ hôn đó, hôn đến mức dục hỏa thiêu đốt, thở hổn hển, người bên dưới lại vẫn đơ như khúc gỗ, không có lấy một chút phản ứng. Lương Cẩn tức giận, đập mạnh tay lên giường, phủ phục trên người Lâm Giai Thụy, trừng mắt nhìn hắn,

Lâm Giai Thụy phản ứng lại, cười xì một tiếng: "Sao, lẽ nào Lương thiếu còn muốn tôi đáp lại?"

Lương Cẩn nghe xong, mặt sa sầm, cắn mạnh một cái lên xương quai xanh của Lâm Giai Thụy, lại phát hiện ra nơi đó có rất nhiều dấu hôn, ánh mắt hắn u tối, chỉ vào những dấu vết đó dữ tợn nói: "Của ai để lại?"

Lâm Giai Thụy tức cười: "Liên quan gì đến anh? Tôi không cần phải báo cáo với anh đâu nhỉ?"

Ánh mắt Lương Cẩn trở nên cay độc, giọng nói cũng cao hơn: "Là cái tên Long Hoằng Văn đó? Anh quen hắn mới bao lâu? Thời gian tôi thích anh, tính cả hai năm nay đã là năm năm rồi!"

Lâm Giai Thụy vẫn không nhúc nhích, ánh mắt nhìn Lương Cẩn mang theo chút thương hại: "Có vài người chỉ nhìn qua đã là một đời, có vài người khác quen trăm năm cũng vẫn chỉ là kẻ qua đường, không phải thứ gì cũng có thể dùng thời gian để đo đếm được."

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangWhere stories live. Discover now