Chương 16: A Triết và An Chí Hằng yêu nhau rồi?

623 25 1
                                    


Chương 16: A Triết và An Chí Hằng yêu nhau rồi?

Vẫn chưa hết. Ở bên An Chí Hằng hắn không phải chịu một chút khổ sở nào, thời trẻ hai người thân với nhau đến mức có thể mặc chung một chiếc quần, tình cảm đã có, cho dù An Chí Hằng tùy hứng, không biết bao dung thì anh cũng vẫn là thiếu niên cùng trưởng thành với mình nhiều năm trước, tình cảm có thể bồi dưỡng dễ dàng. Vốn dĩ có thể tiến hành tuần tự, nhưng số phận lại cứ an bài những thứ râu ria xuất hiện. Lữ Triết Minh thở dài nói: "Thực ra khi gặp La Dịch Phong tôi đã biết Lương Cẩn hẳn cũng sẽ tìm tới, kể ra... vẫn là chuyện tốt mà đồng nghiệp Trần Tiêu của chúng ta gây ra... Mặc dù cậu ta là trai thẳng không thể thẳng hơn, nhưng vấn đề ở chỗ cậu ta là hủ nam..."

Thì ra mỗi lần Trần Tiêu đòi ảnh Lâm Giai Thụy, cậu ta đều đăng lên mạng, còn có mấy tấm chụp lén Lâm Giai Thụy, ship bọn họ với nhau, thế là một đống hủ nữ kêu gào tung hô, sau đó cậu ta nhân cơ hội cưa cẩm các em gái. Vừa khéo thế nào lại được share lên web đồng chí, bị La Dịch Phong nhìn thấy – Thế là La Dịch Phong dựa vào tấm hình và vết tích trong blog của Trần Tiêu tìm ra địa chỉ.

Hôm đó Lữ Triết Minh vẫn tan làm sớm mấy phút như thường lệ – Hắn thực sự không muốn ngày nào cũng bị An Chí Hằng tóm được ở cổng. Nhưng hôm đó lại là người khác tóm được hắn. Lúc trông thấy La Dịch Phong hắn hơi hoảng hốt, người này giờ đang thuận lợi vui vẻ, đến tìm mình làm gì?

Những chuyện năm đó hắn không tính toán không có nghĩa là người khác cũng không tính toán. La Dịch Phong rất tự nhiên đi tới ôm Lữ Triết Minh, mắt hình như hơi rớm nước, giọng nói cũng rất nghẹn ngào: "A Triết, cuối cùng cũng tìm được anh rồi..."

Lữ Triết Minh mất tự nhiên đẩy người ra, đúng lúc nhìn thấy An Chí Hằng xuất hiện ở cổng thủy cung như thường lệ. Lữ Triết Minh thầm than thở trong lòng, cuộc sống đúng là một xô máu chó mà, mỗi ngày té một gáo, kiểu gì cũng có ngày té lên người bạn. Chuyện này dẫn đến việc An Chí Hằng hóa sói hiến thân như thế nào thì không kể nữa. Lại nói về La Dịch Phong, Lữ Triết Minh đang cực kì nghi ngờ mắt nhìn người của mình hồi trước – Trên đời sao lại có kẻ bám dai thế này nhỉ?

Chuyện ngày xưa vốn dĩ không phải là lỗi của La Dịch Phong, sai là ở chỗ Lương Cẩn tạo áp lực, chẳng ai làm gì được, Lữ Triết Minh cũng không trách hắn ta. Thậm chí khi bắt gặp La Dịch Phong bán đứng thân thể đổi lấy cơ hội lên đài hắn cũng không trách đối phương, chỉ lặng lẽ bỏ đi. Mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng, người khác không có quyền can thiệp. Chỉ là khác đường nên mưu cầu khác nhau mà thôi.

La Dịch Phong cứ muốn đuổi theo xin lỗi: "A Triết, xin lỗi, trước kia em có thể từ chối, em là người có thực lực nhất trong đội dự bị, chỉ cần em từ chối, huấn luyện viên chắc sẽ không gạt anh ra..."

Lữ Triết Minh lắc đầu: "Không, không phải lỗi của cậu. Cậu không cần phải day dứt vì chuyện đó."

An Chí Hằng đi tới đẩy La Dịch Phong, tức giận nhìn hắn ta chằm chằm: "Cậu là ai!"

La Dịch Phong vươn tay ra như đúng rồi: "Chào anh, tôi là bạn trai của A Triết. À, năm đó A Triết chưa nói chia tay tôi, nên chắc tôi vẫn được coi là bạn trai của anh ấy."

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangWhere stories live. Discover now