Chương 10: Long Hoằng Văn suy tính chiến lược

985 38 0
                                    

Chương 10: Long Hoằng Văn suy tính chiến lược

Lúc Lâm Giai Thụy bị Lữ Triết Minh đuổi vào nhà bếp, Long Hoằng Văn đang thái rau, dáng người cao ráo hơi cong xuống, ánh mắt chăm chú. Trên người mang tạp dề Hello Kitty trông có chút buồn cười, nhưng vẫn không làm giảm đi sức hấp dẫn của người này.

Đừng nhìn anh ta thường ngày đứng trước mặt hắn trông có vẻ ngốc nghếch, con người này kì thực phải rất được hoan nghênh, rất được ưa thích mới phải. Toàn thân đều toát ra khí chất chững chạc của người thành công có thể khiến các cô gái la hét. Nhìn tư thế xắt thức ăn của anh ta chắc chắn đối với việc nhà rất thuần thục, thế này chẳng phải là giấc mơ của các thiếu nữ trong khuê phòng sao?

Lâm Giai Thụy trong lòng hơi động, cũng không khỏi có chút nghi ngờ, tại sao lại đột ngột xuất hiện chạy đến nói thích hắn nhỉ? Đương nhiên, Lâm Giai Thụy rất tự tin vào ngoại hình của bản thân, nhưng bị từ chối thẳng thừng đến bóng gió nhiều lần như vậy mà người này vẫn không bỏ cuộc. Sau cùng lại quệt quệt môi, chuyện này có liên quan gì đến hắn? Quan tâm quá nhiều vào chuyện không liên quan đến bản thân chỉ tổ rước thêm phiền não. Thế là liền lắc lắc đầu, rửa tay chuẩn bị nấu ăn.

Long Hoằng Văn thấy Lâm Giai Thụy bước vào, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó liền có chút vui sướng, chẳng lẽ Tiểu Thụy vào đây giúp đỡ sao? Lâm Giai Thụy liếc Long Hoằng Văn một cái: "A Triết đuổi tôi vào đây giúp. Tôi thái rau, anh đi chuẩn bị nấu ăn đi, còn sườn heo xào chua ngọt để đến cuối, tôi làm." Long Hoằng Văn vội gật đầu nói được.

Hai người ngược lại phối hợp rất tốt, Lâm Giai Thụy phát hiện ra bọn họ không chỉ nói chuyện hòa hợp mà với những chuyện khác cũng rất ăn ý, cả hai người nấu ăn rửa rau phối hợp các loại đều không hề có chút lộn xộn, hơn nữa giữa chừng cũng không nói với nhau câu nào, thế mà vẫn hoàn thành rất tốt.

Lâm Giai Thụy có chút ngạc nhiên, người này nếu như không phiền phức đến vậy thật sự phù hợp với gu của mình. Có điều làm bạn cũng tốt, có thể giữ một khoảng cách qua lại thích hợp, thỉnh thoảng ăn một bữa cơm, cùng đi tản bộ, tán gẫu đôi chút tính ra cũng không tệ.

Chỉ là Lâm Giai Thụy không thích bị dò xét, hắn có thế giới riêng của mình, cũng thích yên ổn trong thế giới ấy, tất cả những gì bên ngoài đều không liên quan đến, đều chỉ như cảnh sắc bên đường lóe qua rồi vụt tắt. Long Hoằng Văn đối với hắn cũng là như thế. Trong mắt hắn đến tình thân cũng không thể nào vĩnh cửu, thì tình yêu như hoa trong gương trăng đáy nước làm sao có thể cho hắn được dài lâu?

Dù tình cảm với Lữ Triết Minh như người thân, hắn cũng cảm thấy không chắc lúc nào có thể đi đến cuối cùng. Vậy nên dẫu Lữ Triết Minh đối xử với hắn rất tốt, xem hắn như em trai, nói rằng đến khi già đi vẫn chưa có ai sẽ sống cùng nhau, nhưng hắn vẫn không dám hy vọng quá nhiều. Mọi thứ trên thế gian này đều vô cùng coi trọng duyên phận, duyên phận hết rồi, bất kể trước khi đó ràng buộc sâu nặng bao nhiêu, cuối cùng vẫn sẽ tan thành mây khói. Hệt như sự rời đi của mẹ. Cả một đời này hắn cũng không cách nào vứt bỏ hàng phòng bị trái tim, cũng không thể mong mỏi điều gì, thế nên Long Hoằng Văn cùng lắm chỉ là cảnh sắc bên đường lướt qua cuộc đời của hắn mà thôi, tán thưởng cũng có, nhưng đến gần hay vì đó mà ái mộ sùng bái thì tuyệt đối không.

[Edit - HOÀN] Truy tìm - Bán Nguyệt Thần QuangKde žijí příběhy. Začni objevovat