Chương 19: Minh Vũ Bang đời thứ 2.

6K 102 0
                                    

******
"Được rồi. Chị đến ngay." Cô đáp trả rồi ngắt kết nối.

Anh đứng bên thấy sắc mặt cô thay đổi giọng lo lắng hổ cô.

"Có chuyện gì sao, sắc mặt em không tốt."

"Em phải về bang, Hàn Y có chuyện rồi." Cô cũng sốt sắng lên.

Anh biết cô lo cho Hàn Y xoa xoa sống lưng cô an ủi:" Bình tĩnh, anh đi cùng em."
_________________
Vicktor Bar. Trụ sở chính bang Điệp Giả.

"Lão đại, ba ngày liền Hàn Y chẳng thấy đâu, em cho người tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy ý như bốc hơi. Sáng hôm nay thấy nằm trước cửa trụ sở, người đầy vết thương....... Còn bị hạ độc." Hàn Nhoãn toán tắt nhanh.

"Nhoãn em nghiên cứu nó đi. Long tìm kẻ đứng sau, Kha dùng lô hàng vừa cướp làm phi tiêu giúp tôi. " Cô ra lệnh với mọi người.

"Tại sao lại sảy ra chuyện này. Từ trước đến nay, chưa từng có chuyện này. Rốt cuộc là thế nào?" Cô gào lên khi thấy Hàn Y.

Trên người đầy vết thương khó coi vô cùng. Sưng vai gãy, xương sườn gãy hai cái, chân cũng gãi xương to. Nội thương ngoại thương đều có cả. Độc gì còn chưa rõ, lỡ chữa rồi lại làm độc phát tán nhanh hơn thì mạng này khó giữ.

Bốn người Hàn Y, Hàn Nhoãn, Hàn Long, Hàn Kha tuy được cô nhận nuôi nhưng cô chưa từng xem họ là người ngoài. Bảo vệ chăm sóc hết mức, bây giờ nhìn người của Hàn Y bị thương như vậy lòng cô đau nhói. Cô hận chỉ muốn phanh thây tên đứng đầu vụ này cho cá mập ăn.

Cô ngồi cạnh giường nắm chặt tay Hàn Y giọng khàn khàn:" Y Y dưỡng thương, chị giúp em trả thù này. Chị nhất định không tha cho bọn chúng."

"Có thông tin từ chúng thưa lão đại."
Hàn Long ngồi bên máy tính gọi cô.

Trên màn hình hiện lên khuôn mặ xa lạ :" Thế nào, món quà của tôi cô thích chứ Hàn Bạc Băng."

"Nói thẳng đi, đừng vòng vo các người muốn gì." Hàn Kha thẳng thắn hỏi.

"Cuộc chơi chỉ vừa bắt đầu, bang Minh Vũ nhất định không bỏ qua cho các người dễ dàng đâu." Hắn nói tiếp.

"Con trai Minh Vũ, Minh Nhị??" Hàn Bạc Băng ngước mắt nhìn hắn.

Hắn cười một tràng, trong tiếng cười có sự đau khổ, hận thù đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô:" Ha......Ba tôi chết cười phi tiêu của Điệp Giả các người. Cô nói thù giết cha làm sao tôi lại không trả. Tôi sẽ từ từ chơi đùa cùng cô. Trò chơi chỉ vừa bắt đầu."

Màn hình tối lại, chẳng ai nói gì không gian yên lặng đến mức nghe tiếng mạch đập.

Hàn Bạc Băng lúc này như còn diều thả rong trên bầu trời cô ngồi trên sopha đầu tựa vào vai anh. Khuôn mặt trắng bệch.

Đúng là chết dưới phi tiêu của cô nhưng khổ cái. Rõ ràng người ra tay là ba nuôi Triệu Anh Hào. Haizzzzz..... Cũng đúng thôi đâu ai biết cô là con gái nuôi của Triệu Anh Hào đâu. Mà ba nuôi cô là ông trùm Á Phiện chứ đâu phải dạng vừa đành lấy Bang Điệp Giả ra làm nơi trút giận cũng chẳng trách được.

Anh đặt cô lên đùi mình chỉnh lại tư thế cho cô dễ chịu nhất.

"Lý Nghị thông báo với giới hắc đạo hai bang Thiên Vương - Điệp Giả liên minh." Vương Hạo Thiên tức giận nói với Lý Nghị chỉ là Minh Vũ nhỏ bé giám làm Vợ nhỏ của anh đau đầu đúng là đáng chết.

Vợ Chồng Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ