Chương 57: Bữa Tiệc Tại Lục Gia 2

3.2K 70 0
                                    

*******************
Những lời bàn tán của đám người nhiều chuyện kia tuy cũng nhỏ như thính giác của hai cha con nhà này phải so với loại béc rê của cảnh sát nên nghe rất rõ.

"Mommy, tiểu bảo bối tìm thấy papa ở hướng 5h phía ngoài vườn nha.Mommy cần tiểu bảo bối làm gì nữa không!!" Vương Thiên Vũ nhỏ tiếng thông báo với Hàn Bạc Băng qua máy truyền tin.

Minh Nhị nhìn nhóc con khóe môi nhếch lên khẽ lắc đầu ánh mắt anh chứa đầy sự yêu thương.

"Mommy con lại có trò gì sao??"

"Hihi....rồi papa cũng sẽ biết thôi."

Người ngoài nhìn vào thì nghĩ hai cha con lâu ngày không gặp đang tâm sự với nhau. Nhưng họ đâu biết hai cha con này đúng vui thì có vui thật mà vui vì đang chờ Hàn Bạc Băng ủ mưu chơi chết Lục gia.

Bên trong Lục Yên Nhu khoác tay Lục phu nhân và Lục Đình Lâm nói nhỏ:"Ba, mẹ hôm nay chúng ta xem như cũng nở mày nở mặt. Cả Vương tổng, Hàn thiếu, Minh Nhị phó tổng R&B, Hà tổng và Giang Hàn đều đến."

Hai ông bà cũng thấy mát dạ cười không ngớt, đi đến cảm ơn từng khách lại được người ta khen thế này thế kia làm ông bà càng thêm hài lòng.

Ở ngoài vườn.

"Oppa, nhớ anh chết mất. Không thấy đến tìm em gì cả em và tiểu bảo bối ở với tên kia sắp ngạt chết rồi." Hàn Bạc Băng từ xa chạy đến ôm cổ Minh Nhị giọng nũng nĩu trách móc.

Nhận được thông báo của con trai Hàn Bạc Băng liền theo sự chỉ đường của con trai mà ra vườn tìm hai người.

Minh Nhị cũng phối hợp với cô cười dịu dàng vuốt tóc cô:"Em đó, còn nhớ đến thằng này sao, đưa tiểu bảo bối đi đến đó ai dám tìm em."

Lại thêm một cục bột nhỏ Vương Thiên Vũ ôm chặt lấy chân Minh Nhị hai tay với lên không trung muốn Minh Nhị bế.

Không biết là oan gia hay số trời mà ra đến vườn rồi lại gặp cô phục vụ làm Hàn Bạc Băng khó chịu lúc nãi.

Minh Nhị cũng hồn nhiên lấy một ky rượu trong khay của cô ta nhấp một ngụm. Cô phục vụ có vẻ cũng chẳng thích Hàn Bạc Băng là mấy cô ta khẽ ngiêng khay rượu về phía Hàn Bạc Băng.

"Choang......choang......"

"Bốp"

Minh Nhị đưa tay tát cho cô phục vụ một cái "bốp" làm cô ta choáng váng (đầu chắc nổ đom đóm rồi).

"Em không sao chứ??" Minh Nhị dịu dàng lo lắng hỏi.

Hàn Bạc Băng thấy vệt rượu vang trên bộ vest màu xám nhạt của Minh Nhị thì cau mày, lòng thầm mở hội:"Cô kia, cô làm bẩn áo anh ấy, cô tính thế nào!!"

Cô nhân viên đang khóc lóc lại sợ hãi, cô ta chỉ muốn hại Hàn Bạc Băng ai bảo anh ta đỡ làm gì. Cô nhân viên run run nói:"Tôi.....tôi....sẽ.....giặt nó giúp công tử."

"Giặt giặt cái trốc tép nhà cô. Đưa cô giặt thì vứt đi còn hơn. Chỉ mỗi cái công may áo vest thôi đã hơn 40 vạn cô nghĩ đôi tay đó giặt được sao??" Hàn Bạc Băng liền nói ngay sau đó, ngữ điệu lúc nhanh lúc chậm nhấn nhá từ ngữ nghe rất êm tai.

Vợ Chồng Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now