Chương 54:Thị tầm thành công.

3.2K 72 0
                                    

************
Sau khi đám tiểu thư rời đi, một đám người khác đưa gương mới, bàn ghế mới và cả đồ trang điểm mới, trang sức mới, váy mới và cả dày cao gót mới. Tất cả đều là mới và đều có số lượng có hạn hay độc nhất của thế giới.

Vương Hạo Thiên bế Hàn Bạc Băng đặt lên ghế da êm trắng buốt dịu dàng đặt lên trán cô nụ hôn ấm áp.

"Gọi người giỏi nhất gọi lên trang điểm cho phu nhân." Vương Hạo Thiên lạnh mặt nhìn Lâm Dật Chu nói.

Lâm Dật Chu tuân lệnh:"Cô đến giúp phu nhân trang điểm đi."

Một cô gái trẻ bước lên, mặt mũi hằm hằm nhìn Hàn Bạc Băng đang ngồi đó.

Cô ta cầm lọ kem nền bắt đầu đánh lên làn da mềm mại trắng hồng của Hàn Bạc Băng. Ngoài mặt thì cười như không có chuyện gì trông như cô gái ngây thờ hồn nhiên. Mà trong lòng lại đem tối suy nghĩ xem nên làm thế nào để phá hoại Hàn Bạc Băng. Dựa vào cái gì cô gái này lại có thể được Vương Hạo Thiên yêu chiều như vậy. Dựa vào nhan sắc sao vậy thì cô ta phá nát mặt cô là xong chứ gì.

Cô ta cầm lọ nước nhỏ mắt chuẩn bị đeo lens cho Hàn Bạc Băng nhưng tay cô ta lại nhích sang bên kia lấy lọ nước khác.

"Á........."

Tiếng hét chói tai của Hàn Bạc Băng làm Vương Hạo Thiên hoảng hốt ôm lấy cô:"Em làm sao vậy bảo bối."

"Mắt....mắt của....em......cô....cô....ta...." Hàn Bạc Băng lấy tay ôm mắt miệng lắp bắp, cả người cô run lên. Vương Hạo Thiên vội vàng ôm lấy cô bế cô lên hét với Trương Hằng :"Mạc Hân bảo cậu ta nhanh lên."

Anh thật rất sợ nếu vợ nhỏ anh có chuyện gì thì anh rất đau lòng dù chỉ là một chút xíu sây sát nhỏ cũng đủ để anh hoảng loạn, tâm trí rối bời.Vương Hạo Thiên lúc này toàn bộ sự bình tĩnh tỉnh táo chỉ đặt lên cô vợ nhỏ, vòng tay đang ôm Hàn Bạc Băng càng ngày càng siết chặt đôi mắt anh đỏ ngầu nhìn cơ thể đang run lên trong vòng tay mình.

Vương Hạo Thiên đưa đôi mắt đỏ ngầu nhìn cô nhân viên vừa ra tay với vợ nhỏ ánh mắt chứa đầy sự tức giận:"Cô ấy có chuyện thì cả dòng họ cô chuẩn bị quan tài dần đi."

Cô nhân viên sợ hãi, cả người run lên chỉ làm cho đôi mắt cô ta bị như vậy mà anh ta lại đưa cả dòng họ nhà cô ra đe dọa. Sao có thể......

Nước mắt Hàn Bạc Băng rơi xuống đôi mắt cô cay xè đau rát rất khó chịu cô chưa bao giờ bị như này. Nhưng trong vòng tay ấm của anh cô thấy rất an tâm và ấm áp.

"Lão đại, chị dâu." Mạc Hân hì hục chạy đến.

Vương Hạo Thiên vẫn bế cô trên tay, Mạc Hân bước đến bắt đầu tiến hành kiểm tra hai mắt cô rồi nhỏ vào mắt Hàn Bạc Băng một loại thuốc khác.

"Chị dâu, thế nào rồi." Sau khi nhỏ thuốc xong Mạc Hân lo lắng hỏi.

Hàn Bạc Băng vẫn chưa mở được mắt trong mắt vẫn cay và đau rát đến khó chịu, cô khàn khàn trả lời:"Vẫn còn....."

Nói rồi cọ cọ đầu vào sát trong người Vương Hạo Thiên dáng vẻ cô lúc này yếu đuối và rất thương nhìn như chú chó mong manh dễ vỡ. Thấy vợ nhỏ như vậy Vương Hạo Thiên càng thêm đau lòng anh trợn to đôi mắt nhìn cô gái vừa ra tay với Hàn Bạc Băng.

Vợ Chồng Hắc ĐạoМесто, где живут истории. Откройте их для себя