Chương 58: Kim Uyển cô dám buông lời ngông cuồng tôi vả chết cô.

3.5K 67 0
                                    

***************
Hôm nay Lục Yên Nhu mặc bộ váy trắng của hãng Gucci phía sau xẻ hình chữ V đến thắt lưng lộ ra phần lưng gợi cảm, phần dưới váy kiểu đuôi cá khoe được đôi chân thon dài của cô rất đẹp rất quyến rũ.

"Lục tiểu thư, chúng ta lại gặp nhau hôm nay tôi cùng Hàn thiếu đến để chúc mừng cho Lục phu nhân." Hàn Bạc Băng uyển chuyển mở miệng, trên khuôn mặt xinh đẹp vẫn nở nụ cười động lòng người.

Lục Yên Nhu cười cô ta đang cười nhạo Hàn Bạc Băng một cô gái lắng lơ, một bữa tiệc sinh nhật đã cặp kè cùng ba người đang ông khác nhau.

Kim Uyển ở sau tiến đến mỉa mai:"Ồ, vừa nãy mới đến thì ôm hôn Vương tổng, tiếp đến lại ôm ấp Minh Nhị của tập đoàn R&B. Còn bây giờ lại ở cùng Hàn thiếu. Cô thật có phúc. Toàn bộ các công tử của gia tộc có tiếng ở thành phố T đều bị cô quyến rũ rồi. "

"À thì ra là Kim Uyển tiểu thư nói chuyện đó tôi còn tưởng chuyện gì. Con người tôi là như vậy từ khi sinh ra đã có sức thu hút lớn với cánh mày râu ngay cả Giang Hàn thiếu gia còn để tôi vào mắt nữa là. Chứ không giống những người khác có làm cách nào thì nam nhân cũng chẳng thèm ngó đến." Hàn Bạc Băng không ngần ngại đáp trả.

Kim Uyển cuộn tay thành nắm đấm bây giờ cô ta chỉ muốn nhảy lên cấu xé Hàn Bạc Băng cho hả giận. Đè ném cơn giận cô ta uyển chuyển nói:"Rốt cuộc cô được bao nhiêu người bao nuôi vậy. Và đã bò lên giường bao nhiêu người vậy hả??"

"Người của tôi tất nhiên được Hàn gia bao nuôi rồi, và bao ở nữa!!" Hàn Lãnh Phong cũng mở miệng nói câu đầy mập mờ giọng nghe thôu cũng làn người khác sợ.

Đám người bàn tán xôn xao.

"Cô gái này đúng là gái được bao nuôi sao??"

"Thật không ngờ mặt mũi thê kia mà lại....."

"Mắt mũi như vậy mới thật là bao nuôi."

"Băng Băng, nghe nói sư muội...." Minh Nhị nhận lệnh lên giải vây. "Ồ, hai vị tiêu thư cũng ở đây sao!! Sư muội xem ra muội lại được kết thêm bạn rồi."

Hàn Bạc Băng liền buông tay Hàn Lãnh Phong:"Cô ta đang hỏi sư muội có phải được sư huynh bao nuôi hay không mà sư muội còn chưa biết phải trả lời thế nào!!"

"Bốp, Bốp"

"Bao nuôi cái con mẹ cô chứ!! Kim Uyển cô dán buông lời ngông cuồng tôi vả chết cô." Giọng nói tức giận của Vương Hạo Thiên sau hai cái tát vừa rồi giáng thẳng vào mặt Kim Uyển.

Vương Hạo Thiên trợn mắt, giọng gầm gừ:"Người của tôi khi nào mới đến loại tôm tép như cô dò hỏi?? Cô là cái thá gì mà nói giọng đó với người của tôi!!"

Kim Uyển đưa tay ôm hai má đỏ như cà chua nước mắt ứa ra, không dám ngo nghe hai phản bác một lời nào. Đến khi Lục phu nhân và Lục Đình Lâm đến lại khóc lớn hơn làm như bản thẫn chịu nhiều uất ức.

"Vương tổng chắc chỉ là hiểu lầm." Lục phu nhân mở miệng giảng hòa nhưng liền bị bác bỏ.

Minh Nhị mặt cũng đen lại, chỉ thẳng mặt Kim Uyển mắng chửi:"Lục phu nhân bà nói thế nào là hiểu nhầm, cô ta mở miệng là nói sư muội được bao nuôi. Xem ra Kim gia trước sau cũng vấp phải vết xe của Kiều gia."

Vợ Chồng Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now