Chương 33: Cuộc gặp gỡ bất ngờ

4.7K 80 0
                                    

******
"Papa tiểu bảo bối ăn no rồi. Rửa tay thôi, mùi hải sản. Nồng nặc." Nhóc con ăn xong liền bíu lên cổ Minh Nhị đi rửa tay.

"Chỉ biết đến papa, con có để con mẹ này vào mắt không vậy??" Hàn Bạc Băng ghen tỵ với tình cảm của con trai lên tiếng.

Cục bột nhỏ liền chạy đến dơ hay tay ý bảo cô bế, nhưng cô liền bĩu môi làm ngơ:"Con đang bẩn mà bảo mommy bế để bôi lên người mommy sao?? Tìm papa của con đi."

Cục bột mặt ỉu xìu tìm papa bế đi rửa tay ở nhà vệ sinh nam.

Hai ba con rửa tay xong vẫn chưa thấy cô ra liền nóng ruột giục. Cục bột nhỏ nói vọng vào:"Mommy, xong chưa bế con muốn bế muốn bế."

"Tiểu bảo bối của....."
Cô đang ra ngoài cười với cục bột nhỏ thì một dáng người quen thuộc cũng từ nhà vệ sinh nam bước ra làm cô nhất thời không thể nói nên lời.

" Sao vậy có chuyện gì sao??" Minh Nhị hỏi. Nhưng khi nhìn thấy người đàn ông đối diện Minh Nhị cũng chỉ có thể im lặng đứng nhìn.

Vương Hạo Thiên nhìn cô đến thất thần. Đã bốn năm không được gặp cô cô vẫn như vậy từ khuôn mặt đến vóc dáng thần thái vẫn không thay đổi. Ngoại trừ mái Tóc đã được cắt ngắn đến nửa lưng và cả ánh mắt cũng rất khác với trước đây.

Nhưng điều làm anh bất ngờ hơn hết chính là sự thay đổi về mái tóc. Cô yêu nhất là mái tóc màu nâu trầm của mình.

Vương Hạo Thiên bước đến đưa tay chạm vào tóc cô. Nhưng cô nhanh nhẹn tránh đi.

Anh ấp úng hỏi:"Tóc em...."

Cô nhếch trả lời dứt khoát:"Nếu muốn chấm đứt hoàn toàn một cái gì đó họ thường cắt tóc để thể hiện điều đó."

Câu nói này của cô chẳng khác nào xát muối vài tim anh. Bốn năm không gặp thật sự là cô đã thay đổi sao? Vương Hạo Thiên chỉ nhìn cô không nói nên lời.

"Hai người cần nói chuyện riêng." Minh Nhị lịch sự nói rồi ôm cục bột nhỏ quay người đi.

"Cách đây bốn năm chuyện riêng đó đã kết thúc rồi." Cô vẫn lạnh lùng đáp lại Minh Nhị, rồi bước đến bên cạnh khoác tay Minh Nhị cùng rời đi.

"Mommy chú đó là ai vậy? Papa có gặp chú ấy rồi!!" Ở hành lang vẫn vang lên tiếng nói non nớt của cục bột nhỏ."Là người mẹ không muốn gặp nhất."

Giọng nói lạnh lùng mang theo sự tức giận dần dần biến mất. Chàng trai ấy gần như phát điên ở sau lưng.

Vương Hạo Thiên đưa tay đấm mạnh vào tường lỏm một lõ bằng nắm đấm của anh. Những khớp xương bắt đầu rỉ máu nhưng vết trong tim anh còn đau hơn như thế gấp trăm nghìn lần.

Ở Hàn gia.

"Băng...."

"Làm ơn, hãy để muội yên tĩnh một mình. Đừng theo muội.....!!!"

Từ lúc gặp Vương Hạo Thiên ở nhà hàng cô như trở lại con người của bốn năm trước. Minh Nhị lo lắng hỏi nhưng cô lại từ chối sự quan tâm của sư huynh. Nói đúng hơn những lúc Hàn Bạc Băng như vậy, chỉ có mình cục bột nhỏ mới dỗ được cô. Mà ngoài ý muốn, nhóc đi Mỹ mất rồi....

Vợ Chồng Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now