Chương 78: Hawaii toàn những thân hình bỏng mắt.

2.3K 52 6
                                    

**********
Vương Hạo Thiên dịu dang vuốt tóc cô giọng cưng chiều:"Em đó, lúc nào cũng để người khác bắt nạt."

"Vương Hạo Thiên cậu có thể đừng chiều hư con bé được không??" Hàn Lãnh Phong cuối cùng cũng không chịu nổi mà châm chọc. Hai đứa này cứ gặp nhau là lại chơi trò tìn ái ngứa hết mắt của đám cẩu F.A bọn này.

Hàn Bạc Băng lại nũng níu mếu mão:"Anh hai không thương Băng Băng vẫn là chồng em thương em."

Hà Tô Diệp hơi đứng hình nhưng vẫn không bằng Giang Hàn nữ thần mà cậu ta ngày đêm trông ngóng lại là vợ của cậu cậu ta. Cả bầu trời to lớn sắp đè chết cậu ta rồi.

Lâm Khải Chính cảm thấy mình đắc tội nhầm người định lẻn lẻn trốn đi nhưng nào ngờ lại bị Vương Hạo Thiên nhìn thấy:"Nếu hôm nay không làm rõ chuyện này xem ra Lâm thị phải đi chơi xa rồi!!"

Lâm Khải Chính liền khự lại, mặt mũi tái mét thư tấm vải trắng, cậu ta lắp bắp:"Vương tổng, Hàn thiếu tôi....... thật sự không biết cô ấy là người của hai vị. Thành thật xin lỗi!!"

Hàn Bạc Băng nâng cằm kiêu ngạo:"Bây giờ thì biết rồi đấy, cậu định thế nào??"

"Tôi......xin lỗi Hàn tiểu thư." Lâm Khải Chính cúi người lễ phép xin lỗi.

Ai chứ Hàn gia với Vương gia động vào thì làm gì có nước sống, nhẫn nhịn một chút để trời yên bị biển lặng còn hơn.

Hàn Bạc Băng lạnh mặt túm cổ áo người trước mặt:"Xin lỗi tôi làm gì, người cần lời xin lỗi là cậu ấy." Ánh mắt cô nhìn về phía Cố Tiểu Bắc.

"Chị Băng Băng,...... " Cố Tiểu Bắc nói nhỏ, như thấy ánh mắt kiên định lại thôi.

Lâm Khải Chính ngậm đắng nuốt cay cúi người:"Quản lý Cố, tôi có mắt không thấy thái sơn thành thật xin lỗi cậu."

"Không sao không sao chuyện đã qua lâu rồi tôi cũng không để bụng." Tiểu Bắc liền lanh lẹ đỡ Lâm Khải Chính nói.

Cố Tiểu Bắc vốn là người đơn giản lại hiền lành vốn là người ngoài thành phố chưa tiếp xúc nhiều với với xã hội nên hay bị bắt nạt. Nay đã là người của Hàn Bạc Băng giám động vào cậu ấy tất nhiên cô sẽ không bỏ qua.

Hàn Bạc Băng bước len phía trước nhìn một vòng những người có mặt ở đây cô nâng cằm lớn tiếng:"Các vị tiểu thư, công tử đến với Viktor đó là niềm vinh hạnh của Viktor. Nhưng ở đâu cũng có luật của nó ở đây......cũng vậy dù là bất cứ người nào đã vào đây thì tốt nhất đừng nên đụng tay đụng chân với người của Viktor nếu không tôi không dám đảm bảo bất cứ điều gì..."

Vương Hạo Thiên lại nâng cằm cô sát với mặt mình:"Có khí thế!!"

Ở Hawaii lại nhộn nhịp vui vẻ ánh nắng sớm chiếu xuống bãi biển lấp la lấp lánh. Những cô gái cô thân hình nóng bỏng đang tắm nắng trên bãi cát, tắm mát dưới làn sóng biển cùng nhau.

Hàn Kha và Hàn Long đến nỡi liền chạy ra biển chơi với mụ đích tìm gái về chứng thực với lão đại họ là trai thẳng.

"Long, cậu nhìn cô gái mặc bộ bikini vàng chuối kia nóng bỏng thật nha." Hàn Kha hai mắt sáng như sao chỉ tay về phía cô gái đang tắm nắng trên bãi biển.

Vợ Chồng Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now