Chương 69: Bugatti La Voiture Noire

3K 62 4
                                    

********************
Vương Hạo Thiên đi đến nâng cằm cô lên bốn mắt chạm nhau những khung cảnh xung quanh chỉ làm nền cho đối phương.

"Là anh cưng chiều em quá nên không biết sợ đúng không??"

"Không có, là vì em đã cho anh một tiểu bảo bối căn bản là anh không thể làm gì em. Anh yêu em như vậy anh nỡ lòng nào..." Nói xong Hàn Bạc Băng hôn môi anh.

Vương Hạo Thiên nhếch mép hài lòng:"Được, chiều theo em!!"

Lam Mỹ ngồi bên nhìn hai anh chị ân ái lại ngại ngùng mặt đỏ như trái cà chua. Một cô gái trong sáng chưa trải qua mối tình nào tất nhiên là ngại ngùng chứ đâu có như hai vợ chồng nhà này có kiêng dè sợ hãi ngại ngùng gì cha con nhà nào đâu.

"Mommyy....... Wow tuần tiên tỷ tỷ!!" Vương Thiên Vũ còn định chạy đến ôm mommy mà lại thấy Lam Mỹ ngồi bên lại quên luôn ba mẹ từ đời nào.

Lam Mỹ thân thiện cưa fthaays tiểu bảo bối đã yêu thích:"Ấy, cục cưng mẹ con đẻ con vào giờ nào mà con dễ thương quá này. Như bánh bao luôn đứng yêu ghê nha!!"

Được Lam Mỹ khen tiểu bảo bối cười tít hai mắt:"Thần tiên tỷ tỷ cũng đẹp quá nha. Tiểu bảo bối tên Vương Thiên Vũ con trai Vương Hạo Thiên và Hàn Bạc Băng. Tổng giám đốc tập đoàn R&B tại Mỹ. Còn cô thì sao??"

"Cô là Lam Mỹ con gái nuôi của nhà họ Vương em gái không cùng huyết thống của papa tiểu bảo bối." Lam Mỹ cũng tự giới thiệu về bản thân.

Vương Thiên Vũ gật gật đầu tỏ ý đã hiểu, chạy đến ôm mommy khẽ nói:"Mommy, tiểu bảo rất lo cho mommy!!"

"Tiểu bảo bối ngoan, chẳng phải mommy đã không sao. Xin lỗi vì đã để con phải lo." Hàn Bạc Băng xoa đầu hôn nhẹ lên trán con trai cổ họng cô nghẹn ứ khó khăn mơ miệng.

Lam Mỹ hiểu ý ra ngoài dành lại không gian riêng cho cả nhà ba người. Cô ấy ở lại chỉ thêm gato thôi, dấm chua dấm chát cũng chỉ có một mình cô ấy hứng hết.

"Reng.....reng....reng...."

Nghe chuông điện thoại Hàn Bạc Băng vội nghe máy:"Alo, gọi cho cháu thì chắc là có chuyện vui!!"

"Hahaaaaa..." Bên kia vang lên tiếng cưới thảo mãn:"Nhóc con, có cục cưng vừa mới ra mắt Bugatti La Voiture Noire chỉ một chiếc duy nhất. Có thể thử trong cuộc đua sắp tới."

"Vẫn là ông chú hiểu cháu, đến nơi cháu sẽ gọi. Cũng lâu rồi cháu không đua cuộc nào MỸ NHÂN cũng nên quay lại đường đua rồi." Cô cũng đáp trả với giọng điệu thích thú.

"Ông Henry hả mommy??" Vương Thiên Vũ chớp chớp mắt hỏi.

Hàn Bạc Băng cười khoái chí:"Đi thôi có mãnh thú mới cần mommy thu nhận."

"Em cũng biết Henry. Ông ta không phải người dễ dãi!!" Vương Hạo Thiên lên tiếng nhắc nhở.

"Cục cưng LaFerrari FxxK cũng là do ông ấy giới thiệu cho em. Tay lái lụa cũng là do ấy dạy cách tất cả về xe đều từ ông ấy mà em biết."

Ở Mỹ.

"Chào chị, chào nhóc con."

"Chào hai mẹ con."

Vợ Chồng Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now