🍩 Chương 2 🍩

3.8K 181 1
                                    

Đi tới cửa bước chân hai người đều dừng lại, Lưu Tử Đồng nhìn anh, anh cũng nhướng mày nhìn lại cô, rõ ràng hai người mười phút trước còn hoàn toàn xa lạ, sau lại nắm tay nhau giới thiệu, hôn đỉnh đầu cô, dường như có một chút thân mật, cho dù vậy nhưng Lưu Tử Đồng cũng không có nữa điểm xấu hổ.

Cô cảm thấy thật thần kỳ, cô lấy di động ra, nói: "Chúng ta thêm We Chat lẫn nhau đi, lần sau tôi mời anh ăn cơm."

Lâm Đế nhìn di động của cô, trầm mặc hai giây, vẫn cùng cô thêm We Chat.

"Tôi đi đây." Anh nói. Trên thực tế lúc Lưu Tử Đồng nhờ anh giúp chuyện này, cô đã nghe được anh kêu tài xế tới đón mình, vì thế cô mới có chút sợ sệt nào, Lưu Tử Đồng cười, "Vậy anh đi thong thả."

Vừa dứt lời, một chiếc Hummer màu đen dừng lại đó, cửa mở ra, một người đàn ông hơi ốm từ trong xe bước xuống, nói: "Vừa mới bị kẹt xe."

Lâm Đế quay lại Lưu Tử Đồng nói: "Tôi đi."

Lưu Tử Đồng gật đầu, đứng ở cửa nhìn anh, anh bước xuống bậc thang, dáng người cùng dáng hình cao lớn, người đàn ông ốm mở cửa xe kia có chút nghi hoặc mà nhìn Lưu Tử Đồng đang đứng phía trên, chờ Lâm Đế đã lên xe, người đàn ông đó đóng cửa lại, tranh thủ nhìn Lưu Tử Đồng thêm một cái mới vòng qua đầu xe, ngồi vào ghế lái, khởi động xe, lái xe đi.

Toàn bộ sự việc xảy ra, cửa sổ của chiếc Hummer vẫn không kéo xuống lần nào.

Lưu Tử Đồng nhìn theo chiếc xe Hummer đi xa, xoay người trở về Nhã Trúc tiếp tục ăn cơm, Chu Mễ Nhã vẫn luôn nhìn Lưu Tử Đồng, cô ta thấy Lưu Tử Đồng ngồi xuống, tò mò hỏi: "Em định chừng nào công khai?"

"Không lâu nữa ạ." Lưu Tử Đồng không muốn nhiều lời, dù sao đây cũng chỉ là lời nói dối.

Chu Mễ Nhã không hỏi lại.

Cô ta nhìn Trần Châu bên cạnh, thấy Trần Châu không có biểu hiện gì, tiếp tục dùng bữa, lâu lâu lại hỏi Lưu Tử Đồng về vấn đề bạn trai. Xa cách ba năm, quan hệ của mọi người tất nhiên là có chút khoảng cách. Chỉ là trước kia....cô sẽ làm nũng với anh, ngọt ngào mà kêu "sư huynh."

Anh cầm lấy khăn giấy lau khóe môi, tựa lưng vào ghế, liếc mắt nhìn Lưu Tử Đồng một cái.

Sau khi ăn xong cơm, Lưu Tử Đồng liền ăn kem, Chu Mễ Nhã mời cô tới phòng vẽ tranh của mình để tham quan, Lưu Tử Đồng liếm môi dưới, nói: "Em không đi được. Em phải trở về với ông nội rồi, lần sau có cơ hội em sẽ đi."

"Vậy cũng được, chị với Trần Châu hiện tại đang ở chung cư Danh Dương, phòng vẽ tranh của chị cũng ở bên đó, nếu em có thời gian thì nhớ ghé, báo trước cho chị nữa nhé."

"Dạ được."

Còn ở chung.

Khi nãy Lâm Đế có nói là mời bữa ăn này, ba người ngồi đây cũng không quá để ý, nhưng khi Trần Châu đi lấy hóa đơn, thì được báo là đã được trả tiền, Lưu Tử Đồng đang cầm một ly kem trên tay, Trần Châu cười nói: "Bạn trai em cũng nhanh thật."

Chu Mễ Nhã cũng nói: "Thật đáng tiếc, chị còn muốn nhìn xem cậu ấy trông như thế nào. Tử Đồng, em làm công tác bảo mật tốt thật đấy."

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now