🍩 Chương 62 🍩

1.9K 51 0
                                    

Năm trước Lâm Đế đã lấy được giải ảnh đế, tin tức đó chiếm toàn bộ màn ảnh, các loại tạp chí, khi đó truyền thông chỉ hận không thể mang nhiệt độ của anh lên xào tới nấu lui mà thôi. Anh chính là loại người nuốt nước miếng cũng có thể trèo lên hot search, nhưng tin tức cá nhân về anh lại không nhiều, sinh hoạt gần đây cũng rất bình thường, bảo mật cũng làm rất tốt, thêm nữa wetbo riêng cũng rất ít hoạt động .

Có một vài nghệ sĩ chỉ cần nói một câu trên weibo thôi cũng bị người ta hắc đen, về phần Lâm Đế, nói chuyện anh cũng lười chứ hề gì đến đăng weibo, không ít lần fans vào kêu gào, oanh tạc phần bình luận, thậm chí đối với việc Lâm Đế đăng weibo họ cũng chỉ cầu anh uống say rồi đăng bừa một cái cũng được, hoặc nếu không cũng thường lên weibo chính thức của công ty để xem có điện ảnh hay bộ phim mới nào của anh hay không....

Chờ bản thân anh tự đăng, chuyện đó vẫn là thôi đi.

Nhưng kể từ khoảng hơn một tháng trước, weibo của Lâm Đế có dấu hiệu bắt đầu sinh động lên, đầu tiên là không cẩn thận đăng tấm hình mặc tây trang chụp cho tạp chí, sau đó là ký tự xuất hiện sau khi uống say...một lần...hai lần...ba lần...

Các fans cảm thấy thụ sủng nhược kinh, nhưng cũng rất vui mừng, mặt khác đối với loại hạnh phúc ngắn ngủi này họ cũng không dám cầu xa vĩnh viễn, được một lần nhìn cũng xem như tự mình trúng thưởng.

Mà điều bọn họ không nghỉ đến chính là Lâm Đế công khai tỏ vẻ thưởng thức đối với một cô gái họa sỹ.

Thưởng thức không phải là thích, điều này có thể hiểu, fans bọn họ yêu ai yêu cả đường đi lối về, hiện tại thì tốt rồi, bây giờ nam thần còn công khai muốn theo đuổi cô họa sỹ đó......

Bọn họ bị dọa cho choáng váng.

@ Lâm Đế, Lâm của em, anh nghiêm túc sao?

@ Lâm Đế, nam thần, anh nói cho em nghe đây có thật không!

Lưu Tử Đồng không hồi đáp lại Lâm Đế trên weibo ngay lập tức, thay vào đó nhắn tin wechat cho anh.

【 Lưu Tử Đồng: Em nói nghe nè ông xã, anh làm cái quỷ gì thế? 】

【 Lâm: Theo đuổi em đó. 】

Weibo lại nhảy ra rất nhiều thông báo được tag, có một vài fans sau khi phân tích thật lý trí, họ bắt đầu cảm thấy chứng kiến được quá trình yêu đương của nam thần cũng là một việc không tồi.

Vì thế bắt đầu tag Lưu Tử Đồng.

@ Thiển Nguyệt, chị gái nhỏ ơi, hình như chị không biết về Lâm Lâm của bọn em, chị có ý kiến gì với Lâm Lâm không thế?

@ Thiển Nguyệt, em đã xem qua tranh của chị vẽ rồi nha, vẽ đẹp lắm ạ, chị lớn lên cũng rất đẹp, em nghĩ, ừm...hình như chị rất thích hợp với Lâm Lâm nhà em, trước tiên hãy để ý đến Lâm Lâm nhà em đi được không?

@ Thiển Nguyệt, chị gái nhỏ ơiiii, cầu chị hãy giữ nguyên trạng thái cao lãnh này đi ạ, không chủ động, không cự tuyệt, không phụ trách! Để cho anh nhà em biết khó mà lui!

Lưu Tử Đồng xem đến buồn cười, cô chụp hình lại bình luận cuối cùng chia sẻ cho Lâm Đế xem.

【 Lưu Tử Đồng: Fans của anh rất... rất...nhẫn tâm nha. 】

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now