🍩 Chương 6 🍩

2.9K 142 9
                                    

Ăn cơm trưa, Chu Tố Mẫn một hai phải lôi kéo Trần Châu và Chu Mễ Nhã đi cùng. Bà đặt một phòng ăn riêng ở khách sạn cao cấp, hơn nữa đi cùng còn có bạn bè của bà, đoàn người đi vào rất đông, mùi nước hoa cứ quanh quẩn trong không khí. Ở đó chỉ có Trần Châu là đàn ông, Lưu Tử Đồng thấy biểu tình của anh tự nhiên, rất có học thức, thầm nghĩ người đàn ông này cũng thay đổi rất nhiều.

Bạn bè của Chu Tố Mẫn đều sinh ra là những ngươi mang chìa khóa vàng, ba mẹ lại có dụng tâm bồi dưỡng thành tiểu thư nhà giàu, mặc dù đa số đều sấp sĩ năm mươi nhưng do chăm sóc kỹ càng nên vẫn rất trẻ, nói chuyện lại dịu dàng ôn nhu, cười không lộ răng. Dù cho vậy nhưng phụ nữ đến tuổi này vẫn không tránh được khi thấy người trẻ lại muốn giới thiệu đối tượng làm quen, làm bà mai mối.

Trần Châu đứng mũi chịu sào.

Chu Mễ Nhã buồn bực, nhưng đến một cách giải vây đều không có, ở bên cạnh túm lấy tay áo Trần Châu, ý bảo anh giải thích.

Trần Châu lúc này mới thong thả ung dung cười nói: "Cháu có bạn gái rồi ạ."

"Hả? Như vậy sao. Thật đáng tiếc."

"Đúng vậy, chị em của con gái nhà tôi thật sự rất không tồi mà...."

Chuyện vừa thay đổi, đồng thời cũng chuyển hướng sang Lưu Tử Đồng. Lưu Tử Đồng thong thả ung dung cắn củ sen, cô nhìn thấy có vài vị phu nhân liếc mắt xem xét, không phản ứng. Đi ăn cùng nhóm cô dì này chính là như vậy, cô cũng quen rồi, không phản ứng gì quá. Di động cô lúc này vang lên, cô buông đũa, dựa lưng vào ghế ngồi, cầm lên xem.

【 Lâm: [ chia sẻ trang chủ cá nhân của Lâm Đế ]】

【 Lâm: Gửi nhầm rồi. 】

Tuy rằng anh nói gửi nhầm rồi nhưng lại không xóa. Lưu Tử Đồng mỉm cười, theo đó nhấp vào, đập vào mắt chính là Weibo của anh, lượng fans lên đến 8888 vạn, cũng thật nhiều. Kéo xuống chút nữa, bài đăng mới nhất trên Weibo chính là anh vừa đăng tấm hình mặc tây trang màu đen, bên trong phối với áo sơmi trắng, người dựa vào vách tường, ngón tay thon dài nhẹ nhàng kéo lấy cổ áo, đôi mắt như hồ sâu, nhìn máy ảnh.

Vòng eo hữu lực, áo sơmi đóng thùng, trên eo đeo chiếc thắt lưng màu bạc.....

Cả người toát ra vẻ cấm dục mà gợi cảm.

Dưới bình luận fans điên cuồng thét chói tai.

" Lâm ca của mị đẹp trai quáaaaaa."

"A a a màn hình của mị thật xuất sắc."

"Tại sao lại liếm không đủ vậy nè, muốn lột quần áo nam thần ra, rất muốn lột quần áo nam thần ra để hôn hôn hôn."

"Mị cũng vậy, tưởng tượng bị anh đè vào tường."

"Đẹp đẹp đẹp đẹp."

"Đẹp đẹp đẹp."

Ách, thật sự là rất đẹp.

Lưu Tử Đồng giơ tay, cầm lấy ly nước, uống một ngụm.

Lúc này mới thoát khỏi Weibo, đăng nhập vào WeChat.

【 Lưu Tử Đồng: Anh mặc áo sơmi phối với tây trang đen thật là đẹp trai. 】

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now