🍩 Chương 12 🍩

2.6K 139 7
                                    

Ba tiếng sau.

Trước cửa Lâm gia ở Kim Thành, một chiếc xe hơi màu đen dừng lại, trên mặt Vương tiên sinh có chút vui mừng bước xuống, đi lên bậc thang vào phòng, người làm đem nước ra mời khách, xoay người đi lên báo cho Lâm Trứ.

Lâm Trứ mặc áo ngủ, lạnh mặt đứng trên cầu thang, Vương tiên sinh cười nói: "Lâm tổng, nhị thiếu gia có ở đây không?"

Ngữ khí Lâm Trứ trầm thấp, vì đột nhiên bị đánh thức nên toàn thân tỏa ra áp bức, anh nhàn nhạt hỏi: "Lâm gia từ khi nào lại có nhị thiếu gia?"

Vương tiên sinh sửng sốt.

Anh ta nhìn người làm, vẻ mặt của người làm cũng mờ mịt, tay Lâm Trứ đặt trên lan can cầu thang, từ phía trên đi xuống, nói: "Nhị thiếu gia nhà chúng tôi đến bây giờ vẫn chưa chịu về Lâm gia... Vương Mãnh, cậu đây là ý gì?"

Vương Mãnh đột nhiên hoàn hồn.

Anh ta bị chơi rồi.....

Cái tin nanh kia kêu anh ta đến Lâm gia để bàn bạc về hạng mục hợp tác đá quý, ở dưới ký tên là Lâm Đế..... Chỉ có số ít người biết, Lâm Đế chính là nhị thiếu gia của Lâm gia, bên ngoài anh không thừa nhận chính mình là nhị thiếu của Lâm gia, nhưng Lâm gia lại rất hy vọng anh có thể sớm ngày trở về.

Về phần lợi nhuận của công ty đá quý cũng chỉ có một ít người biết. Hiện tại Lâm gia luôn đem lợi nhuận từ công ty chia cho vị nhị thiếu kia, thứ nhất là khiến anh nhanh chóng trở về; thứ hai, đây cũng là một sự bồi thường cho anh. Theo tin tức đáng tin cậy, Lâm Đế đã dường như đã có ý siêu lòng.

Chính vì thế một số người vẫn luôn chờ đợi Lâm Đế trở lại Lâm gia, họ cảm thấy đây cũng chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi, cho nên vẫn lén lút tạo quan hệ với Lâm Đế.

Vương Mãnh chính là một người trong số đó, anh ta muốn đánh vào thị trường Trung Quốc, đồng thời cũng muốn tạo quan hệ với Lâm gia, cho nên anh ta không ngừng liên hệ với Lâm Trứ, theo đó cũng liên hệ với Lâm Đế.

Lần này Lâm Đế lại chủ động nanh tin cho anh ta, anh ta còn tưởng Lâm Đế đã quay về Lâm gia trong yên lặng.....

Lâm Trứ nhìn tin nanh, khóe môi cong lên, đem điện thoại đặt lên bàn trà, nói: "Đến gặp tôi cậu ta còn không muốn, vậy mà lại về Lâm gia.... Đùa cũng thật dai..."

Vương Mãnh: "......." Vài phút sau, anh ta không cam lòng, hỏi: "Lâm tổng, vậy chuyện hợp tác kia thì sao?"

Lâm Trứ sửa sang lại cổ áo, đứng dậy nói: "Việc hợp tác không cần tìm tôi, công ty này đã cho cậu ta, khi nào cậu ta trở về thì sẽ giải quyết, nếu không thì cứ tạm thời như trước vậy."

Vương Mãnh: "......." MMP (1), có tiền thì hay lắm sao.

(1) MMP: một câu chửi tục (khá nặng) =))

Anh ta lại hỏi Lâm Trứ, "Lâm tổng, anh thử nói xem tại sao nhị thiếu đột nhiên lại nanh như thế này cho tôi? Chơi tôi à? Hay là.... bởi vì các người thuộc Lâm gia? Anh ta cố ý?"

Lâm Trứ đang đứng ở chân cầu thang, quay lại nhìn anh ta, nhàn nhạt nói: "Làm sao tôi biết..."

Vương Mãnh: "......." Một lát sau, trong đầu anh ta chợt lóe lên, nhớ lại ba tiếng trước ở trước cửa phòng triển lãm tranh, không xa chỗ anh ta là một người đàn ông đang đứng, lúc ấy khi Lưu Tử Đồng đi qua đó anh ta còn nhìn thoáng qua..... Anh ta đột nhiên nhân ra.... Người đó chính là Lâm Đế!!

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now