🍩 Chương 5 🍩

3.1K 171 10
                                    

Chiếc Tesla ngừng tại cửa sân bay, rốt cuộc Triệu Lí cũng nhìn thấy nhân vật nguy hiểm hai ngày nay luôn nanh Wechat cho Lâm Đế, Lưu Tử Đồng. Cô ăn một chiếc áo màu đen, vén lên lộ vòng eo tinh tế, dưới chân là một chiếc quần có ống thẳng cùng màu, toát lên khí chất giỏi giang, gương mặt kia lại toát ra hơi thở đặc biệt nhu hòa, khóe môi cong lên hơi mang ý cười, đặc biệt hấp dẫn người khác. Cũng khó trách.... Triệu Lí nhìn sang Lâm Đế.

...... Nhi đại bất trung lưu! (1)

(1) Nhi đại bất trung lưu: câu này giống câu "Nữ đại bất trung lưu" có nghĩa là con gái lớn thì không thể giữ trong nhà. Ý Triệu Lý là Lâm Đế lớn rồi không thể quản được đấy =))

......

Địa chỉ nhà của Lâm Đế bị tuồn ra, tuy rằng chỉ có một vài fans nhìn thấy anh, nhưng dù sao phần lớn fans khác và truyền thông cũng không thật sự nhìn thấy anh từ tiểu khi Kim Hải đi ra. Trên mạng cũng không ít người nổi tiếng đại V lên tiếng: "Dạo này phóng viên cũng thật không biết xấu hổ...."

"Không có việc gì làm thì lại đi đào địa chỉ nhà nghệ sĩ."

Cũng có fans nói "Thật ra thì mị thắc mắc không nam thần có sống trong tiểu khu Kim Hải không vậy aaaaaa..."

"Tiểu khu Kim Hải thật ra cũng bình thường thôi mà, anh tại sao lại không chọn một chỗ nào kín đáo một chút chứ...."

"...... Nam thần xuất thân từ gia đình bình thường, nhân gia lại không giống mỗ tường, gia cảnh hậu đãi."

Trên mạng mưa gió không tan, di động Lưu Tử Đồng không ngừng báo lên tin tức mới. Trước kia cô đều không để ý, chỉ có tin về Trần Châu mới làm cô chú ý nhiều một chút, lần này, cô nhìn thấy những tin tức của Lâm Đế cũng sẽ coi qua một chút. Khi xuất đạo Lâm Đế cũng không hề có ý muốn giấu thân thế của anh.

Cho nên hầu hết mọi người đều biết, gia đình Lâm Đế đơn thân, về xuất thân thì..... cũng không giống những nghệ sĩ khác, hào quang vươn ra bốn phía.

Cô chống cằm, tùy ý mà lướt Weibo.

WeChat chợt hiện lên tin nanh mới.

Cô click mở.

【 Lâm: Tôi tới rồi. 】

Lưu Tử Đồng nghĩ bộ dạng anh sáng nay, đàn ông như vậy rất dễ khiến cho người ta phạm tội, cổ áo sơmi màu trắng hơi mở rộng, lúc mở cửa tóc vẫn còn có vẻ rối. Cô cười cười....

Giống như còn nhìn thấy vết hồng bên tai anh sáng nay.

【 Lưu Tử Đồng: Buổi sáng này tôi có được tính là mỹ nhân cứu anh hùng không? 】

Bên kia, thành phố điện ảnh.

Lâm Đế nghiêng đầu uống nước, nhìn vào tin nanh vừa được gửi đến. Nhìn thoáng qua, yết hầu anh khẽ chuyển động, cầm lấy điện thoại, định trả lời thì lập tức lại có một tin nanh khác.

【 Lưu Tử Đồng: Có phải nên lấy thân báo đáp hay không đây? 】

Chữ đã được nhập trong khung "Muốn tôi lấy thân báo đáp......." được chậm rãi xóa đi. Tâm trạng Lâm Đế đột nhiên vui vẻ, anh xoa khóe môi, dựa vào lưng ghế.

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now