🍩 Chương 59 🍩

1.2K 57 0
                                    

Bên này cư dân mạng thảo luận loạn cả lên, bên kia, cơn sốt của Lưu Tử Đồng từ từ hết, cô ăn sáng xong lại uống thuốc đi ngủ, cả người nằm xuống mê mê trầm trầm.

Lần nữa tỉnh lại đã là giữa trưa qua, tia nắng lên cao, chiếu nghiêng vào phòng, cô hơn che mắt, ngồi lên, lập tức nhìn thấy Trần Châu ngồi trên ghế nhìn cô, giống như buổi sáng, nhưng cũng có điểm không giống nhau, đôi mắt anh ta mang theo cảm xúc khác, Lưu Tử Đồng dựa vào đầu giường, gọi: "Sư huynh?"

Trần Châu nhấp môi, tiến lên đỡ cô, tay đặt lên trán cô, hỏi: "Khá hơn chút nào không?"

"Khá hơn nhiều, anh...làm sao vậy?"

Trần Châu nhìn chằm chằm cô, anh ta có đôi mắt phượng, đuôi mắt hơi xếch lên, anh ta đỡ cô xong thì quay người đi rót cho cô ly nước, Lưu Tử Đồng nhận lấy, Trần Châu một lần nữa quay về ghế ngồi, trầm mặc không lên tiếng nhìn cô.

Mới vừa tỉnh Lưu Tử Đồng tự nhiên khát nước, hai ba hớp cô mới uống xong, tinh thần cô tốt hơn nhiều, lúc này, Trần Châu lấy điện thoại ra, nhấn mở cái gì đó.

Đưa đến trước mặt cô.

Lưu Tử Đồng híp mắt nhìn, ngây ngẩn cả người, giọng nói Trần Châu rất thấp, anh ta hỏi: "Lúc trước khi anh đi lữ họa bên ngoài, em đã vẽ bức tranh này?"

Lưu Tử Đồng: "Đúng, sao anh lại có bức tranh này?"

Bức tranh này cô vẫn cất trong góc phòng vẽ tranh, chưa từng lấy ra, không đúng, Chu Mễ Nhã hẳn là đã có xem qua, nhưng cô ta chỉ nhìn thoáng qua rồi rời đi, ở chỗ Chu Mễ Nhã, có rất nhiều tranh vẽ Trần Châu. Trần Châu bỏ điện thoại xuống, anh ta đứng dậy, đi đến mép giường của Lưu Tử Đồng, nửa ngồi xổm xuống, ngẩng đầu nhìn cô.

Giọng anh ta truyền ra từ kẽ răng: "Đồng Đồng, em nói cho anh biết....có phải em đã từng thích anh?"

Lưu Tử Đồng thấy anh ta ngồi xổm xuống, thân mình cô hơi nhích về phía sau, hai người đối diện nhau. Cô vẫn luôn đều biết Trần Châu lớn lên rất đẹp trai, lúc này anh ta như thế, đôi mắt sâu như biển càng hiện lên vẻ đẹp đó, quan hệ giữa cô và anh ta, quả thật rất ít khi nói đến chuyện tình cảm, quan hệ mấy năm nay của hai người vẫn luôn nghiêng về anh em nhiều hơn.

Lúc trước khi yêu thầm, tim đập nhanh cùng với hay ôm tay làm nũng, nhìn đến biểu tình bất đắc dĩ của anh ta cũng đều là ngọt ngào.

Hôm nay anh ta ngồi xổm xuống như vậy, biểu tình dò hỏi, tâm tình Lưu Tử Đồng lại rất bình tĩnh, cô đáp: "Sư huynh, em rất yêu Lâm Đế."

Tay đặt trên đầu gối Trần Châu bỗng nhiên siết chặt, anh ta nói: "Chúng ta có phải đã bỏ lỡ đúng không?"

"Sư huynh." Lưu Tử Đồng kêu một tiếng, Trần Châu lấy tay che miệng cô, anh ta nhìn cô thật lâu, nói: "Em không biết vì sao anh đi lữ họa sao?"

Lưu Tử Đồng không nhúc nhích, cô nhìn anh ta.

Trần Châu nói: "Anh chính là vì né tránh em, cho nên mới lựa chọn đi lữ họa. Quan hệ của chúng ta....anh vẫn luôn cho rằng không có khả năng."

Lòng bàn tay anh ta có mùi thuốc, chính là thuốc cô uống trước khi ngủ, Lưu Tử Đồng ngây ngẩn cả người.... Trần Châu thả tay ra, đứng lên nói: "Việc khám bệnh từ thiện này anh vẫn cảm thấy em không cần thiết qua đây. Mới nãy giáo sư Tề bên kia gọi điện báo dịch cảm bên đó rất nghiêm trọng, thân thể em quá yếu, trở về đi."

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now