🍩 Chương 47 🍩

2.1K 65 0
                                    

Quanh năm suốt tháng Lâm Đế chỉ có hai ngày trong kỳ nghỉ như thế này, năm nay bởi vì quen biết Lưu Tử Đồng, ngoài ra còn có chuyện công ty nên kỳ nghỉ không tới hai ngày. Tài xế chở Lưu Tử Đồng và Lâm Đế đi đến công ty, hai người vào trong đổi thành chiếc Hummer của Lâm Đế, sau đó mới trở về biệt thự Hào Đình. Hào Đình không giống một vài tiểu khu khác, vừa đến tết thì chủ nhà đều lục cục về quê hoặc đi du lịch, bên này đại đa số đều là người thành phố S chính gốc.

Thế hệ trước đều ở nơi này, cho nên khi ăn tết thì bên này lại càng thêm náo nhiệt, vì được xây dựng khá hiệu quả nên nơi nơi đều treo lồng đèn đỏ lên, bồn hoa cũng được sửa qua một lần, dường như trước cửa mỗi nhà đều đậu hai chiếc xe, các cô cậu bé ở trong sân tiểu khu chơi với nhau tạo thành một thế giới riêng. Xe vừa mới chạy vào tiểu khu thì gặp được Chu Tố Mẫn đưa bạn bè ra bên ngoài, cửa xe Hummer chưa kịp kéo lên đã lập tức đụng mặt nhau.

Lưu Tử Đồng kéo tay Lâm Đế, nói: "Anh kéo cửa xe lên đi."

Lâm Đế thả chậm chân ga, đưa mắt nhìn Lưu Tử Đồng: "Làm sao vậy?"

Thật ra anh muốn chào hỏi Chu Tố Mẫn một tiếng, Chu Tố Mẫn cũng có chút xấu hổ, đứng ở đằng xa, tay khoanh trước ngực, bà thấy hai đứa đi tới cũng không giả bộ chưa thấy, bà đi qua bên ghế phụ, nhìn Lưu Tử Đồng: "Về rồi sao?"

Lưu Tử Đồng gật đầu: "Dạ, con mới về."

Chu Tố Mẫn nói: "Sao lại trễ như thế chứ?"

Lưu Tử Đồng theo bản năng kéo chặt khăn quàng cổ, nói: "Không để ý thì ra đã trễ như vậy ạ."

Chu Tố Mẫn nghiêng đầu, nhìn Lâm Đế: "Ông nội cậu đã khỏe hơn chưa?"

Lâm Đế nhướng người qua, cười đáp: "Ông nội của con đã khỏe hơn nhiều, cảm ơn dì."

Chu Tố Mẫn nhìn gương mặt có bảy phần giống Lâm Trứ, bà cười trừ: "Vậy cậu nên về nhà trước đi. Tử Đồng, bây giờ con muốn về chung với mẹ không?"

Bởi vì nhà họ đã ở phía trước, Lâm Đế cần chạy ngang qua nhà Lưu Tử Đồng trước thì mới về nhà được nên lúc này ba người chạm phải nhau, Lưu Tử Đồng nói: "Con chưa về đâu ạ, con đi thăm dì Đỗ Nhu trước ạ."

"Được." Chu Tố Mẫn gật đầu, "Các con đi đi."

Bà tránh qua một bên, Lâm Đế gật đầu chào bà, sau đó anh chuyển tay lái hướng xe về nhà mình, Chu Tố Mẫn đứng ở một bên nhìn xe đi qua rôi mới trở lại vào nhà.

Lưu Tử Đồng từ kính chiếu hậu nhìn bóng dáng của Chu Tố Mẫn.

Cô bĩu môi, cúi đầu nghịch ngón tay, vừa tới cửa nhà Lâm Đế đã xuống xe vòng qua bên kia, nắm tay cô bước ra, thấp giọng hỏi: "Sao vừa nãy lại muốn anh kéo cửa xe lên vậy?"

Lưu Tử Đồng liếc anh một cái, tay đút vào túi áo khoác, nói: "Mấy hôm trước em với mẹ có cãi nhau."

"Vì sao lại cãi nhau?" Lâm Đế vừa lấy hành lý vừa hỏi, Lưu Tử Đồng nhìn sườn mặt tuấn lãng của anh, nói: "Không có gì, em không có việc gì nên mới mới cùng mẹ nháo mấy câu thôi ạ."

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now