🍩 Chương 44 🍩

2.1K 61 1
                                    

Trên TV đã bước đến tiết mục thứ hai, nhưng dư âm của tin tức trước đó vẫn còn, thông báo cho người dân cả nước cùng biết, ở dịp xuân đón người mới như thế này lại tung ra một tin tức lớn đến thế, làm fans hai người sôi lên sùng sục, đến các tài khoản marketing, chuyên mục, chuyện công chúng, phóng viên truyền thông trong lúc này đều dốc hết toàn bộ lực lượng đưa tin.

Tin tức trên Weibo nhiều đến che trời lấp đất, đến các app (1) cũng đưa tin.

(1) App: ứng dụng

Sau khi Lưu gia tiếp nhận tin tức, cũng khôi phục lại trạng thái chơi bài, Chu Tố Mẫn trầm mặc ném ra hai con, quay đầu lại thì phát hiện mình đã đi sai nước, Lưu Kiến Bang ngồi kế bên bà, nhẹ giọng nói: "Nếu đi sai bài thì chỉ có thể chơi bài tiếp thôi."

Chu Tố Mẫn gật đầu, tiếp tục lấy bài.

Lưu Tử Đồng lướt điện thoại, một đường kéo xuống, đọc bất cứ tin tức gì liên quan đến hai người bọn họ. Ai làm cho nhân khí hai người đó cao như thế, đa số fans đều là nhất tâm nhị dụng (2), yêu Lâm Trứ sẽ nghĩ đến Lâm Đế, cái này thì tốt rồi, hai người là người một nhà, lúc trước ngẫu nhiên còn có một số người ship hai người họ, bây giờ cũng đều trầm mặc.

(2) Nhất tâm nhị dụng: một chủ ý hai tác dụng

Là anh em ruột thì làm sao ship được nữa đây?

Đang nhìn thì nghe được Lưu Kiến Bang hỏi: "Em không đánh nữa à?"

Chu Tố Mẫn để bài lên bàn, bà lắc đầu nói: "Nghỉ ngơi một chút."

Sau đó bà đứng dậy, đi đến bên cạnh Lưu Tử Đồng ngồi xuống, Lưu Tử Đồng đặt điện thoại xuống, nhìn Chu Tố Mẫn xoa trán, hỏi: "Mẹ, mẹ không sao chứ?"

"Không sao, mẹ gọi điện thoại cho bà ngoại con." Chu Tố Mẫn dựa lưng, cầm lấy điện thoại, điện đến Chu gia, bà nói chuyện một lúc, kéo tay Lưu Tử Đồng qua, nói: "Chúc bà ngoại năm mới đi."

Đầu bên kia bà ngoại cười nói: "Đồng Đồng à....."

Lưu Tử Đồng cười gọi bà ngoại, nói chuyện một lúc, sau đó cô mới cúp điện thoại, mọi người trong nhà vẫn còn tinh thần đánh, như vậy cũng tốt, bên kia tiếng đánh mạt chược lách cách truyền tới.

Bên này Lưu Tử Đồng và mẹ ngồi trên ghế sô pha, hai mẹ con cũng không nói chuyện, một người nhìn điện thoại, một người nhìn TV.

Lúc này, trên Weibo lại đưa đến tin tức.

"Sau khi tham gia Xuân vãn, Lâm Đế và Lâm Trứ vội vàng đi đến bệnh viện, nghe nói Lâm gia lão gia đã xảy ra chuyện? Trước mắt chúng tôi đang ở bên ngoài của bệnh viện Kim Thanh....."

Tin tức Weibo lại lần nữa nổi lên, Lưu Tử Đồng vội vàng gọi điện thoại cho Lâm Đế.

Nhưng người nhận lại là Triệu Lí, ở bên kia Triệu Lí nói: "Lưu tiểu thư, Lâm Đế đang vội, đợi lát nữa tôi kêu cậu ta điện lại cô nhé."

"Anh ấy ở bệnh viện?"

Triệu Lí nói: "Đúng, buổi chiều lão gia tử có chút sốt nhẹ, đã đến bệnh viện, bây giờ lại sốt cao....."

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now