🍩 Chương 9 🍩

2.8K 139 2
                                    

Thành phố điện ảnh về đêm có đôi chút lạnh, vốn dĩ Lâm Đế chỉ còn có một cảnh diễn, nhưng lúc chiều Tiêu Tích vẫn mãi chưa đạt được cảnh diễn thị nữ, hơn nữa đó còn là cảnh diễn cuối cùng của cô ta, nên cứ như vậy mà kéo dài đến tối. Lâm Đế tuy rằng không biểu hiện gì, nhưng khóe môi nhấp khẩn có thể làm cho người khác cảm giác được anh đang không kiên nhẫn.

Anh hơi cúi đầu để chuyên viên trang điểm chỉnh trang lại cổ áo, tầm mắt lại nhìn về phía Lưu Tử Đồng đang vì quá nhàm chán nên ngủ quên.

Trợ lý thấy anh nhìn liền chạy nhanh đến sửa lại cái chăn nhỏ cho Lưu Tử Đồng.

Vốn dĩ cảnh diễn của Lâm Đế nếu tranh thủ có thể diễn xong lúc chiều.

Lưu Tử Đồng không biết, nhưng mọi người trong đoàn phim người đều biết, buổi tối là thời gian cho Lâm lão sư "hẹn hò", hiện tại lại bị Tiêu Tích kéo xuống như thế, cả buổi diễn lúc trước của Lâm Đế đều uổng phí. Vì vậy hiện tại mỗi người đều cụp đuôi, nhắc nhở bản thân phải thật cẩn thận, Tiêu Tích và một nữ diễn viên khác, đặc biệt là Tiêu Tích, thật sự hoảng hốt.

Sau khi chuyên viên trang điểm sửa sang xong rồi lui ra, Lâm Đế một lần nữa đứng trước ống kính, Tiêu Tích và một nữ diễn viên khác đi tới, thần sắc bất an, xấu hổ.

Lâm Đế cúi đầu kéo tay áo, lại ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Tích, bốn mắt đối nhau, mặt Tiêu Tích thoáng ửng hồng, Lâm Đế híp mắt nói: "Cố gắng diễn một lần qua, được chứ?"

Tiêu Tích bị hút vào trong đôi mắt phượng kia liền có chút mất hồn, ngơ ngác.

Lâm Đế thấy cô ta không trả lời, ấn đường nheo lại, không kiên nhẫn, Tiêu Tích chạy nhanh qua nói: "Được.."

Lâm Đế không hé răng.

Tiêu Tích nhỏ giọng nói: "Tôi nhất định sẽ cố gắng."

Lâm Đế dời mắt khỏi cô ta nhìn qua đạo diễn, đạo diễn cười ra dấu OK. Ông và Lâm Đế đã hợp tác qua ba lần, sự ăn ý của hai người là được vun đắp từ đó, đối ảnh đế trẻ tuổi này đạo diễn tự đáy lòng bội phục, trời sinh Lâm Đế là diễn viên, anh không ngừng cố gắng nâng cao cách diễn của mình, thường thì nhân vật nào anh cũng có thể diễn.

Anh bày ra tư thế, nhân viên phim trường vội vàng tiến lên sắp xếp lại cảnh diễn.

Lâm Đế một thân đế vương hào hùng, Tiêu Tích và thị nữ nhu nhu nhược nhược, từ xưa anh hùng xứng với mỹ nhân huống chi thiên tử, nữ nhân có thể xứng đôi tất nhiên cũng phải là nhân trung long phượng. Hai người đối diện nhau, Tiêu Tích vừa nhìn thấy anh, ánh mắt liền có chút si mê, sự si mê dù cho là thật hay giả, nhưng nó cũng đã đáp ứng cảnh quay.

Đạo diễn nhìn một mạch, cuối cùng cũng diễn đúng.

Những cảnh kế tiếp đều rất thuận lợi, một cái liền qua, cảnh cuối cùng chính là lúc Lâm Đế đưa lưng về phía Tiêu Tích đang đứng, Tiêu Tích sẽ đi qua, từ phía sau ôm lấy eo anh.

Máy quay lại gần.

"Cắt! Rất tốt!" Đạo diễn hô lên một tiếng, các nhân viên trong trường quay đều thở phào, nhân viên cầm camera và phó đạo diễn ngồi bệt xuống đất, một cảnh mà quay đến tận lần thứ ba mươi, tuy rằng tất cả mọi người đều có thói quen sẽ không dễ tức giận như vậy, nhưng lần này thật sự cũng cảm thấy bực bội.

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now