🍩 Chương 17 🍩

2.5K 129 5
                                    

Đạo diễn không mời người nào khác, chỉ có Lâm Đế và Hà Hoài. Hà Hoài một năm nay không nhận bất cứ tác phẩm nào, cứ vùi đầu vào việc chọn kịch bản, anh muốn chính mình làm đạo diễn một bộ phim điện ảnh, trước đây Lâm Đế cùng anh chỉ quen biết nhưng không thân nhau, hơn nữa hai ảnh đế này cũng chưa từng hợp tác, gặp nhau chỉ nói đôi ba câu, chính vì thế hôm nay toàn là đạo diễn mở lời.

Đạo diễn gọi người khui chai rượu vang đỏ, tự mình vào ly, sau đó đưa cho Lâm Đế nói: "Tôi và Hà Hoài chuẩn bị quay một bộ phim về điệp viên thời chiến, muốn cùng anh và Lâm Trứ hợp tác."

Ngón tay thon dài của Lâm Đế cầm ly rượu vang đỏ lên, đưa đến bên miệng nhấp một ngụm, nói: "Được."

Đạo diễn nói: "Để ba người các anh tụ tập lại thật không dễ dàng."

Đôi mắt đào hoa của Hà Hoài nhiễm ý cười, lại rót rượu cho Lâm Đế, nói: "Việc này không phải là do tôi và anh ra sức thuyết phục à."

"Tôi và Lâm Trứ cũng không phải là thân thiết, Hà Hoài cậu đi nói chuyện với cậu ta nhé?" Đạo diễn và Hà Hoài rõ ràng rất thân thiết, cười hỏi, Hà Hoài đặt ly xuống bàn nói: "Cũng được, vẫn là tôi đi đến chỗ cậu ta thì tốt hơn."

Sau khi ba người đã quyết định xong chuyện cần bàn, đạo diễn lại chuyển qua nói chủ đề khác. Đến khi bộ phim này hoàn thành, sự phát triển của Hà Hoài không cần phải nói nữa, khẳng định đi trên con đường đạo diễn rất tốt. Còn về Lâm Đế, anh vẫn con trẻ, có thể diễn xuất thêm mấy năm nữa, nhưng suy cho cùng đạo diễn vẫn phải hỏi lại ý tứ của Lâm Đế. Lâm Đế buông ly rượu, mắt nhìn về phía Lưu Tử Đồng đang dùng bữa.

Ánh mắt Lưu Tử Đồng chạm vào ánh mắt của anh, đầu tiên là sửng sốt, đạo diễn theo tầm mắt anh nhìn qua, trên mặt hiện lên ý tứ không rõ nhìn Lưu Tử Đồng cười.

Lâm Đế nói: "Đều nghe vợ."

Đạo diễn: "......."

Bữa ăn này có chút muộn, Lưu Tử Đồng chú ý tới khi Lâm Đế uống đến ly rượ thứ tư, ánh mắt anh có chút mê ly, lập tức nhìn đạo diễn nói: "Anh ấy không thể uống nữa."

Đạo diễn vừa thấy, "Ây dà, tôi quên mất, cậu ta ba ly đã ngã."

Vội vàng đặt chai rượu xuống, Lâm Đế hơi cúi đầu, sắc mặt vì nhiễm hơi men nên nhìn ôn hòa rất nhiều, nhưng ánh mắt vẫn luôn dán chặt vào Lưu Tử Đồng.

Lưu Tử Đồng bị nhìn đến ngại ngùng.

Cô bất đắc dĩ cúi đầu cùng nanh tin Wechat với Triệu Lí.

【 Lưu Tử Đồng: Hình như anh ấy say rồi. 】

【 Triệu Lí: Uống lên mấy ly? 】

【 Lưu Tử Đồng: Bốn ly. 】

【 Triệu Lí:...... Còn uống nữa không? 】

【 Lưu Tử Đồng: Không, hiện tại làm sao đây? 】

【 Triệu Lí: Bàn xong việc rồi chứ? 】

【 Lưu Tử Đồng: Xong cả rồi. 】

【 Triệu Lí: Về khách sạn thôi. 】

[ĐANG EDIT] BỨC TRANH ẤY EM VẼ VÌ ANHWhere stories live. Discover now